24h
Yeah1 News

Cô gái “tiểu tam” hot nhất màn ảnh Việt sở hữu cặp “mắt hồ ly” gây chú ý, đến tên gọi cũng độc lạ

Chủ nhật, 21/01/2024 | 10:04 (GMT+7)

Cô gái đang nổi tiếng chuyên trị vai "tiểu tam" trên màn ảnh Việt sở hữu đôi "mắt hồ ly" đặc biệt thu hút sự chú ý, thậm chí còn có tên gọi độc đáo.

Những ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao truy tìm danh tính nữ diễn viên tay ngang chuyên đóng vai "tiểu tam" xen vào mối quan hệ của người khác. Một số phân cảnh ấn tượng của cô gái này xuất hiện trong các bộ phim Việt giờ vàng như "Chúng ta của 8 năm sau", "Đừng làm mẹ cáu" ,.. Đáng chú ý, nữ diễn viên "tiểu tam" này vào vai quá đỉnh khiến hội chị em "xem tập nào là tức tập đấy" .

Nữ diễn viên chuyên trị 'tiểu tam' trên khung giờ vàng phim Việt
Nữ diễn viên chuyên trị "tiểu tam" trên khung giờ vàng phim Việt

Theo đó, cô gái này tên có tên đặc biệt là Cù Thị Trà (SN 1999), nữ diễn viên trẻ sở hữu ngoại hình cuốn hút, và đôi mắt "hồ ly" khiến nhiều người cho rằng không ai khác hợp hơn để trị những vai tiểu tam này hơn cô.

Người đẹp sinh năm 1999 được nhiều khán giả đánh giá cao về nhan sắc, không ít bình luận khen Cù Thị Trà gợi cảm, sắc sảo. Trong Chúng ta của 8 năm sau, Anh Thu trở thành cái gai trong mắt của người xem vì phá hoại hạnh phúc của gia đình Tùng (B Trần) - Nguyệt (Quỳnh Kool).

Cô gái “tiểu tam” hot nhất màn ảnh Việt sở hữu cặp “mắt hồ ly” gây chú ý, đến tên gọi cũng độc lạ - ảnh 2

Được biết, Cù Thị Trà bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu ảnh. Mặc dù chỉ là một diễn viên mới, thường xuyên xuất hiện trong vai trò "tiểu tam" trên màn ảnh, nhưng cô vẫn nhận được sự yêu thích từ cộng đồng mạng nhờ vào hình ảnh đời thường cuốn hút của mình. 9x thường chia sẻ ảnh mặt mộc với làn da căng bóng, đôi khi cô cũng thể hiện kỹ thuật trang điểm nhẹ nhàng để làm nổi bật những đường nét sắc sảo của bản thân.

Nữ diễn viên 24 tuổi hướng đến là hình ảnh trưởng thành, quyến rũ.
Nữ diễn viên 24 tuổi hướng đến là hình ảnh trưởng thành, quyến rũ.
Đôi mắt hồ ly là điều khiến dân tình thích thú ở nữ diễn viên
Đôi mắt hồ ly là điều khiến dân tình thích thú ở nữ diễn viên
Cô gái “tiểu tam” hot nhất màn ảnh Việt sở hữu cặp “mắt hồ ly” gây chú ý, đến tên gọi cũng độc lạ - ảnh 5
Với chiều cao 1,66 m cùng lợi thế gương mặt, Cù Thị Trà từng có thời gian thử sức với nghề mẫu ảnh trước khi làm diễn viên.
Với chiều cao 1,66 m cùng lợi thế gương mặt, Cù Thị Trà từng có thời gian thử sức với nghề mẫu ảnh trước khi làm diễn viên.
Cô gái “tiểu tam” hot nhất màn ảnh Việt sở hữu cặp “mắt hồ ly” gây chú ý, đến tên gọi cũng độc lạ - ảnh 7
Mặt mộc của nữ diễn viên khiến khán giả không nhận ra
Mặt mộc của nữ diễn viên khiến khán giả không nhận ra
Cư dân mạng cho rằng khi không makeup, nàng 'tiểu tam' có 1 vibe rất khác
Cư dân mạng cho rằng khi không makeup, nàng "tiểu tam" có 1 vibe rất khác

Dù netizen nhận xét là khi để mặt mộc hoặc makeup nhẹ nhàng trông thần thái khác hẳn khi makeup đậm, nhưng vẫn nét nào ra nét đó. Khi show mặt mộc, Cù Thị Trà càng khiến dân tình bất ngờ hơn: "Không trang điểm mặt hiền khô", "Bạn này trông nét hiền mà makeup lên sắc nét quá, cứ như 2 người khác nhau", "Uầy, không nhận ra vì hiền quá, nhưng vẫn xinh", "lần đầu tiên xem phim mà không chê nhan sắc tiểu tam này được",... Thậm chí có người còn ước có đôi mắt "hồ ly" giống Trà, tuy nhiên đây được cho là hiệu ứng khi makeup mà thôi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái  

Cùng chuyên mục