24h
Yeah1 News

Cô gái hưởng 38 tỷ từ bạn trai hơn 39 tuổi từng bị bố ruột từ mặt vì bất chấp yêu bạn thân của bố

Thứ tư, 12/04/2023 | 14:53 (GMT+7)

Ít ai biết Lý Khôn Thành - người vừa qua đời và để lại tài sản 38 tỷ cho bạn gái kém 39 tuổi Lâm Tĩnh Ân lại từng là bạn thân nhất của bố ruột Lâm Tĩnh Ân.

Câu chuyện của nam nhạc sĩ nổi tiếng người Đài Loan Lý Khôn Thành và bạn gái kém 39 tuổi Lâm Tĩnh Ân mới đây đã khiến cả mạng xã hội "dậy sóng". Theo truyền thông, Lý Khôn Thành vừa qua đời ở tuổi 66 vì bạo bệnh đã để lại toàn bộ tài sản có giá trị đến 38 tỷ đồng cho tình trẻ của mình là Lâm Tĩnh Ân. Chuyện tình "ông - cháu" vì thế đã khiến nhiều người xôn xao. Song thực chất, cả hai đã bên nhau đến tận 10 năm trước khi Lý Khôn Thành qua đời vào ngày 8/4 vừa qua.

Lâm Tĩnh Ân và bạn trai hơn cô 39 tuổi - Lý Khôn Thành.
Lâm Tĩnh Ân và bạn trai hơn cô 39 tuổi - Lý Khôn Thành.

Trước đó, vào năm 2013, Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân lần đầu công khai yêu đương. Ở thời điểm đó, điều này đã khiến cả làng giải trí xôn xao còn dư luận thì chỉ trích không ngừng khi khoảng cách tuổi tác chênh lệch quá lớn của cả hai.

Lý Khôn Thành (sinh năm 1957) và Lâm Tĩnh Ân (sinh năm 1996) bắt đầu công khai yêu nhau từ năm 2013. Được biết Lý Khôn Thành là bạn thân của bố ruột Lâm Tĩnh Ân. Do gia đình Lâm Tĩnh Ân khi đó có nhiều lục đục, vì lo lắng con gái ảnh hưởng đến tâm lý mà bố của Lâm Tĩnh Ân đã nhờ Lý Khôn Thành trò chuyện với con gái để giúp cô bé giải tỏa căng thẳng. Chẳng ai ngờ cặp "ông - cháu" sau thời gian trò chuyện lại nảy sinh tình cảm theo hướng "trai gái".

Lâm Tĩnh Ân còn bị cha từ mặt vì bất chấp yêu người bạn thân của cha mình.
Lâm Tĩnh Ân còn bị cha từ mặt vì bất chấp yêu người bạn thân của cha mình.

Khi gia đình phát hiện thì hiển nhiên hết sức phản đối và ngăn cấm. Song Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân vẫn bất chấp bên nhau. Sau khi cặp đôi công khai yêu đương thì bố ruột của Lâm Tĩnh Ân cũng từ mặt con gái vì không chấp nhận được.

Cặp đôi yêu nhau suốt 10 năm bất chấp dư luận chỉ trích.
Cặp đôi yêu nhau suốt 10 năm bất chấp dư luận chỉ trích.

Thời điểm đó, nam nhạc sĩ nổi tiếng còn bị chỉ trích dữ dội vì dư luận nghi ngờ ông "dụ dỗ" Lâm Tĩnh Ân bởi cô bé khi đó còn chưa đủ 18 tuổi. Thậm chí ông Lâm - bố của Lâm Tĩnh Ân còn kiện bạn mình - Lý Khôn Thành vì tội dụ dỗ trẻ vị thành niên bỏ nhà ra đi, nhưng đến cuối cùng. Song trước sự phản kháng quyết liệt của Tĩnh Ân, vụ kiện này đã không thành công.

Lý Khôn Thành suýt bị kiện nhưng bạn gái đã ra sức bảo vệ ông.
Lý Khôn Thành suýt bị kiện nhưng bạn gái đã ra sức bảo vệ ông.

Sau gần 1 thập kỷ bên nhau, cả hai đã chính thức kết hôn vào năm 2022. Cặp đôi tổ chức một đám cưới đơn giản ngay trong phòng hồi sức của bệnh viện vào ngày 1/2 dưới sự chứng kiến của các bác sĩ, y tá. Lý Khôn Thành đã chuẩn bị sẵn giấy đăng ký kết hôn và ký tên trước khi nhập viện. 

Cả hai tổ chức đám cưới trong bệnh viện.
Cả hai tổ chức đám cưới trong bệnh viện.

Cũng sau đám cưới này, nhiều người cho rằng Lâm Tĩnh Ân đã trở thành vợ hợp pháp để dễ dàng vào bệnh viện chăm sóc cho Lý Khôn Thành. Sau khi ông qua đời, cô cũng được cho là người hưởng trọn khối tài sản 38 tỷ đồng của nam nhạc sĩ chứ không phải con trai của ông.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục