24h
Yeah1 News

"Cô em trendy" cầm bó hoa độc lạ trong đám hỏi, ý nghĩa phía sau khiến ai cũng trầm trồ

Thứ năm, 09/11/2023 | 20:56 (GMT+7)

Sáng ngày 9/11, lễ ăn hỏi của Cô Em Trendy Khánh Linh và chồng doanh nhân đã diễn ra tại một villa ven sông ở TP.HCM. Đặc biệt, bó hoa cầm tay trong lễ ăn hỏi của cô cũng nhận nhiều sự chú ý.

Không gian lễ ăn hỏi của người mẫu Khánh Linh được trang trí rất độc đáo, pha trộn giữa truyền thống và hiện đại, đúng với tính cách của đôi vợ chồng trẻ. Buổi lễ dành riêng cho hai bên gia đình với số lượng khách mời chỉ khoảng 40 người.

'Cô em trendy' cầm bó hoa độc lạ trong đám hỏi, ý nghĩa phía sau khiến ai cũng trầm trồ - ảnh 1

Lễ ăn hỏi của Khánh Linh có sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết

Trong ngày quan trọng, Khánh Linh chọn hai thiết kế mang hướng truyền thống. Nếu như chiếc váy đầu tiên mang đến cho nàng fashionista hình ảnh dịu dàng, nữ tính thì chiếc váy thứ hai lại cho thấy sự sáng tạo và tính thời trang của "Cô Em Trendy". Trong mỗi bộ trang phục, Khánh Linh đều khiến mọi người phải trầm trồ vì vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ và ngập tràn hạnh phúc.

'Cô em trendy' cầm bó hoa độc lạ trong đám hỏi, ý nghĩa phía sau khiến ai cũng trầm trồ - ảnh 2

Phong cách cá tính của Khánh Linh trong ngày vui

Đặc biệt, bó hoa cầm tay của Khánh Linh cũng độc đáo như tính cách của cô nàng. Bó hoa là sự kết hợp của các loại hoa mang tone đỏ nên càng trở nên nổi bật so với chiếc váy trắng của cô dâu. Được biết, đây là bó hoa kết hợp giữa 4 loài: Scabiosa (hoa tai thỏ), Cala lily, Hồng môn và dền rủ. 4 loại hoa là sự kết hợp độc lạ mà trước đây rất hiếm cô dâu nào thực hiện. 

'Cô em trendy' cầm bó hoa độc lạ trong đám hỏi, ý nghĩa phía sau khiến ai cũng trầm trồ - ảnh 3

Bó hoa cưới độc lạ của Khánh Linh thu hút nhiều sự chú ý

Mặc dù là 4 loài hoa khác nhau nhưng chúng đều mang ý nghĩa là mang lại sự may mắn và thể hiện sự gắn kết của lứa đôi. Trong đó, loài hoa Scabiosa (hoa tai thỏ) có sắc tím hoa cà nhắc đến một chuyện tình đẹp; Cala lily đỏ là biểu tượng của sự gắn kết, viên mãn, hạnh phúc và ngập tràn hy vọng; Hồng môn đỏ cùng dền rũ khi kết hợp sẽ mang đến may mắn cho người cầm. 

'Cô em trendy' cầm bó hoa độc lạ trong đám hỏi, ý nghĩa phía sau khiến ai cũng trầm trồ - ảnh 4

4 loài hoa đặc biệt được kết hợp làm bó hoa cầm tay cho Khánh Linh

Khi phối hợp 4 loài hoa này lại với nhau sẽ mang đến sự tinh tế, nhẹ nhàng vừa đủ và cũng rất có gu. Giá cả của những loại hoa này cũng khá hợp túi tiền và phổ biến, tuy vậy, rất ít ai lại đem phối chúng lại như cách mà Cô Em Trendy đã phối!

'Cô em trendy' cầm bó hoa độc lạ trong đám hỏi, ý nghĩa phía sau khiến ai cũng trầm trồ - ảnh 5

4 loài hoa cũng mang ý nghĩa hết sức đặc biệt

Khánh Linh là một trong những fashionista hàng đầu Việt Nam với phong cách độc lạ, cá tính. Bạn trai của cô là doanh nhân Vũ Minh Kông, cả hai gặp nhau khi cô mới bước vào ngành thời trang. Cả hai thường xuyên đồng hành và hỗ trợ nhau trong công việc, Vũ Minh Kông nhiều lần “hộ tống” bạn gái sang nước ngoài tham dự các tuần lễ thời trang. Chuyện tình của cặp đôi được gia đình và khán giả ủng hộ, chúc phúc.

'Cô em trendy' cầm bó hoa độc lạ trong đám hỏi, ý nghĩa phía sau khiến ai cũng trầm trồ - ảnh 6

Khánh Linh và bạn trai doanh nhân

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Khánh Linh   cô em trendy  

Cùng chuyên mục