24h
Yeah1 News

‘Cô đào nóng bỏng nhất Cbiz' Trương Thiên Ái nổi điên, đăng đàn chửi anti fans ‘tâm thần' lên top 1 MXH

Thứ ba, 06/02/2024 | 06:35 (GMT+7)

Dòng mắng chửi của "Thái Tử Phi" Trương Thiên Ái đã lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Thậm chí, sự việc đã nhanh chóng lên top 1 tìm kiếm mạng xã hội xứ Trung.

Trương Thiên Ái mỹ nhân nổi tiếng chỉ sau một đêm, từng được các nhà sản xuất lựa chọn giao cho nhiều vai chính. Nhưng gần đây, có vẻ như sự phát triển của Trương Thiên Ái đã bị đình trệ và không có nhiều dự án mới.

Thay vào đó, suốt 2 năm qua, Trương Thiên Ái khiến nhiều người nhớ đến với scandal tình ái với Từ Khai Sính khi cô tố nam diễn viên là cặn bã, lôi Cổ Lực Na Trác vào cuộc.

‘Cô đào nóng bỏng nhất Cbiz' Trương Thiên Ái nổi điên, đăng đàn chửi anti fans ‘tâm thần' lên top 1 MXH - ảnh 1

Sau một thời gian im ắng, mới đây, Trương Thiên Ái đã gây chấn động mạng xã hội khi bất ngờ thông qua mạng xã hội đăng đàn một dòng chữ: “tâm thần". Sau khi bài viết được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của truyền thông lẫn mạng xã hội. 

Chỉ trong một thời gian ngắn, từ khoá Trương Thiên Án mắng ai đó đã lên top 1 tìm kiếm trên Weibo với 30 triệu lượt xem chỉ sau 1 giờ. Thoạt đầu, rất nhiều người còn không hiểu chuyện gì xảy ra. Nhưng sau đó, trong phần bình luận, một số fan của nàng Thái Tử Phi cho biết trong buổi diễn trước đó của cô có anti-fan troll cô. 

Song song đó, cũng có một số thông tin cho rằng các tay săn ảnh đã công khai đăng tin trên mạng xã hội rằng Trương Thiên Ái đã đích thân xé xác Từ Khai Sính từ đó khiến sự nghiệp của cô lao dốc. Thậm chí, hiện tại cô vẫn độc thân và chưa tìm được bạn trai mới.

‘Cô đào nóng bỏng nhất Cbiz' Trương Thiên Ái nổi điên, đăng đàn chửi anti fans ‘tâm thần' lên top 1 MXH - ảnh 2

Trương Thiên Ái sinh năm 1988, nổi lên với vai diễn Thái tử phi Trương Bồng Bồng trong webdrama Thái tử phi thăng chức ký (2015). Sau thành công của bộ phim, cô trở thành sao nữ được các đạo diễn o bế.

Từ ngôi sao chuyên đóng phim chiếu mạng, Trương Thiên Ái bước chân vào ngành giải trí chính thống qua các tác phẩm như Ngang qua thế giới của em, Yêu miêu truyện, Vũ động càn khôn, Thuyết tiến hóa tình yêu, Kiến quân đại nghiệp... Song các phim trên đều không gây tiếng vang.

‘Cô đào nóng bỏng nhất Cbiz' Trương Thiên Ái nổi điên, đăng đàn chửi anti fans ‘tâm thần' lên top 1 MXH - ảnh 3

Không những diễn xuất tốt, sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng, Trương Thiên Ái được truyền thông lẫn người hâm mộ cũng ưu ái gọi mỹ nhân này là ''Cô đào nóng bỏng nhất Cbiz'' hay ''Mỹ nhân không góc chết'' của màn ảnh Hoa ngữ.

Được kỳ vọng sẽ nối bước Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh nhưng việc không có tác phẩm tiêu biểu mới trong thời gian dài, cũng như liên tiếp vướng scandal tình ái hoặc chèn ép đồng nghiệp khiến sự nghiệp Trương Thiên Ái bị ảnh hưởng lớn. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục