24h
Yeah1 News

Chu Thanh Huyền nghẹn khóc trên livestream, ẩn ý chuyện bị chơi xấu ngay trước ngày sinh gây lo lắng

Thứ bảy, 15/06/2024 | 10:49 (GMT+7)

Những chia sẻ đầy bức xúc của Chu Thanh Huyền ngay trước ngày sinh khiến nhiều người hâm mộ lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô bị ảnh hưởng.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước một bài đăng có nội dung bóc phốt phía Chu Thanh Huyền. Cụ thể, tài khoản này cho biết công ty của bà xã Quang Hải đã cố tình đạo nhái sản phẩm nhưng lại bán công khai. Thậm chí, phía người này còn nhận định Chu Thanh Huyền cắt ghép các hình ảnh nhằm trục lợi cá nhân.

Ngay sau khi vướng ồn ào, Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng livestream lên tiếng làm rõ. Theo đó, bà xã Quang Hải cho biết khẳng định những hình ảnh được tung ra nhằm tố mình đạo nhái, photoshop để thành thương hiệu của riêng là hoàn toàn sai sự thật. 

Chu Thanh Huyền nghẹn khóc trên livestream, ẩn ý chuyện bị chơi xấu ngay trước ngày sinh gây lo lắng - ảnh 1

Chu Thanh Huyền livestream phủ nhận thông tin đạo nhái sản phẩm

"Mình không hề có những hình ảnh đó cũng như không đăng những hình ảnh như vậy lên các trang mà Chu Thanh Huyền đang sở hữu. Nếu như bên mình đạo nhái, ăn cắp chất xám thì phía bên kia hoàn toàn có thể kiện nhưng họ không làm như vậy. Họ lại lên bài, giật tít phốt vợ cầu thủ Quang Hải thì mình không hiểu chiêu trò của họ là gì" - Chu Thanh Huyền nói.

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng càng xót xa hơn khi thấy Chu Thanh Huyền nghẹn khóc. Dù đang ở cuối thai kỳ, Chu Thanh Huyền vẫn bị kéo vào drama nên cô vô cùng mệt mỏi. Vợ Quang Hải cũng mong phía đối thủ hãy có cách cạnh tranh lành mạnh hơn, tránh việc chơi xấu, bôi nhọ hình ảnh người khác. 

Chu Thanh Huyền nghẹn khóc trên livestream, ẩn ý chuyện bị chơi xấu ngay trước ngày sinh gây lo lắng - ảnh 2

Cô nghẹn ngào bật khóc khiến nhiều người xót xa

Chu Thanh Huyền thẳng thắn: "Mình rất mong rằng một số bên, được gọi là ‘đối thủ’ hãy cạnh tranh một cách lành mạnh. Mình làm clip này cũng muốn nhắn đến các chị em khi mọi người tiếp nhận một nguồn thông tin nào đó, hãy lắng nghe từ 2 phía để có góc nhìn khách quan để không bị dẫn dắt bởi những thông tin hay chiêu trò marketing bẩn".

Chu Thanh Huyền nghẹn khóc trên livestream, ẩn ý chuyện bị chơi xấu ngay trước ngày sinh gây lo lắng - ảnh 3

Bà xã Quang Hải mong khán giả sáng suốt khi tiếp nhận thông tin

Sau khi kết hôn với Quang Hải, những thông tin liên quan đến công việc, đời tư của Chu Thanh Huyền đều nhận được sự quan tâm từ công chúng. Cũng chính vì thế nên trên mạng xã hội cũng liên tục xuất hiện những thông tin tiêu cực, chưa xác thực về cô. Bà xã Quang Hải đã phải nhiều lần lên tiếng trước những tin đồn tai bay vạ gió. 

Chu Thanh Huyền nghẹn khóc trên livestream, ẩn ý chuyện bị chơi xấu ngay trước ngày sinh gây lo lắng - ảnh 4

Quang Hải và Chu Thanh Huyền luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả

Sau 3 năm hẹn hò, Quang Hải và Chu Thanh Huyền chính thức tổ chức đám cưới vào ngày 28/3 và 6/4 trước sự chú phúc của mọi người. Cũng tại đám cưới chiều 6/4, cặp đôi chính thức thông báo chuyện sắp đón con đầu lòng. 

Trong quá trình mang thai, Chu Thanh Huyền vẫn giữ được sắc vóc gọn gàng, xinh đẹp khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, Chu Thanh Huyền cho biết, từ đầu thai kỳ đến hiện tại, mỗi ngày cô đều bổ sung 1-2 hũ yến. Đây cũng là bí quyết để em bé khoẻ mạnh mà cơ thể cô không bị tăng quá nhiều cân khi mang thai. Bà xã Quang Hải cũng không ngại chi tiền mua loại quả Biwa được mệnh danh là đắt nhất thế giới để bồi bổ thai kỳ. 

Chu Thanh Huyền nghẹn khóc trên livestream, ẩn ý chuyện bị chơi xấu ngay trước ngày sinh gây lo lắng - ảnh 5
Chu Thanh Huyền nghẹn khóc trên livestream, ẩn ý chuyện bị chơi xấu ngay trước ngày sinh gây lo lắng - ảnh 6

Chu Thanh Huyền bồi bổ toàn cao lương mỹ vị trong thai kỳ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục