24h
Yeah1 News

Chu Bin tiếp tục phân trần về sự cố: "Tôi mặc 3 lớp quần, quần thì bó sát"

Thứ hai, 30/10/2023 | 12:34 (GMT+7)

Tiếp tục chia sẻ về sự cố khó đỡ tại quán bar ở Lào Cai vừa qua, nam ca sĩ Chu Bin tiết lộ cả thông tin riêng tư của bản thân.

Vừa qua, nam ca sĩ Chu Bin vướng vào sự cố không ai mong muốn khi đang trình diễn tại 1 quán bar ở Lào Cai. Cụ thể, khi đang hát cực sung trên sân khấu, Chu Bin bất ngờ để "chất bẩn" trong quần rơi ra khiến ai nấy đều sốc. Biết bản thân dính phải điều bất ổn, Chu Bin bình tĩnh xử lý hết bài hát và gửi lời mong khán giả bỏ qua sai sót sau khi kết thúc màn trình diễn.

Chu Bin gặp sự cố đáng xấu hổ khi đang trình diễn tại quán bar. Ảnh: FBNV
Chu Bin gặp sự cố đáng xấu hổ khi đang trình diễn tại quán bar. Ảnh: FBNV
Nam ca sĩ để rơi 'chất bẩn' trên sân khấu. Ảnh: BMSB
Nam ca sĩ để rơi "chất bẩn" trên sân khấu. Ảnh: BMSB
Nhân viên đã lên thu dọn giữa lúc nam ca sĩ hát. Ảnh: BMSB
Nhân viên đã lên thu dọn giữa lúc nam ca sĩ hát. Ảnh: BMSB

Sự việc để rơi rớt "chất bẩn" trên sân khấu của Chu Bin ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều khán giả phải bật cười mỉa mai vì nghĩ rằng Chu Bin bị "Tào Tháo rượt" đến mức không thể nhịn đi nặng thế này. Tuy nhiên, ngay sau đó, phía nam ca sĩ đã lập tức lên tiếng phủ nhận sự cố đáng xấu hổ. Anh cho rằng đã có người chơi xấu cố tình nhét "chất bẩn" vào quần khiến anh phải bẽ mặt. Thậm chí, nam ca sĩ còn tiết lộ đã tìm ra thủ phạm hãm hại mình nhưng quyết định tha thứ vì quá mệt mỏi.

Chu Bin tiết lộ bị người khác chơi xấu. Ảnh: FBNV
Chu Bin tiết lộ bị người khác chơi xấu. Ảnh: FBNV

Mới đây, Chu Bin tiếp tục lên tiếng phân trần trên trang cá nhân: Mấy facebook ảo và cố tình giật tít để bôi nhọ tôi thì tôi sẽ kiện vì tội bôi nhọ danh dự của tôi. Người thông minh thì hiểu tôi đứng mà mặc 3 lớp quần. Quần sì thì bó sát không có lý nào mà ra được 3 cục trọn vẹn đẹp như vậy. Đấy là tôi cho các bạn tư duy cho thật kỹ. Còn ai ghét thì chửi tôi nghe nó đúng buồn cười". Không ngại tiết lộ cả chuyện ăn mặc riêng tư để minh oan cho bản thân, có lẽ, Chu Bin thực sự muốn lấy lại hình ảnh sau sự việc không mong muốn vừa rồi.

Sau sự cố đáng xấu hổ Chu Bin đắt show hơn trước rất nhiều. Ảnh: FBNV
Sau sự cố đáng xấu hổ Chu Bin đắt show hơn trước rất nhiều. Ảnh: FBNV

Chu Bin tên thật là Chu Đăng Thanh, anh sinh năm 1985 tại Buôn Mê Thuột. Chu Bin từng chia sẻ anh bén duyên với nghệ thuật từ năm học lớp 12. Hơn 10 năm đi hát, sự cố rơi "chất bẩn" trên sân khấu vừa rồi có lẽ là tai nạn đáng xấu hổ nhất anh từng trải. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng tiết lộ lùm xùm này vô tình khiến anh đắt show hơn trước. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục