24h
Yeah1 News

Chồng Thanh Hằng nói một câu chứng tỏ độ "cuồng vợ", nữ siêu mẫu nhờ mọi người "dòm ngó" ông xã giúp

Thứ hai, 23/10/2023 | 09:14 (GMT+7)

Những chia sẻ của vợ chồng Thanh Hằng trong đám cưới thu hút sự quan tâm của công chúng, cả hai đều xúc động khi chính thức về chung một nhà.

Tối ngày 22/10, đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở trung tâm TP.HCM. Hôn lễ bắt đầu từ khoảng 18h với sự tham dự của nhiều ngôi sao trong giới giải trí là bạn bè đồng nghiệp của Thanh Hằng, cùng quan khách hai bên gia đình. Để giữ sự riêng tư, vợ chồng Thanh Hằng quy định không quay phim chụp hình buổi tiệc, đồng thời bố trí an ninh nghiêm ngặt.

Chồng Thanh Hằng nói một câu chứng tỏ độ 'cuồng vợ', nữ siêu mẫu nhờ mọi người 'dòm ngó' ông xã giúp - ảnh 1
Chồng Thanh Hằng nói một câu chứng tỏ độ 'cuồng vợ', nữ siêu mẫu nhờ mọi người 'dòm ngó' ông xã giúp - ảnh 2

Siêu mẫu Thanh Hằng và ông xã Trần Nhật Minh trong đám cưới 

Trong khoảnh khắc đứng trên lễ đường, Thanh Hằng cùng ông xã đều xúc động. Chia sẻ về việc chính thức làm cô dâu, nữ siêu mẫu sinh năm 1983 nghẹn ngào bày tỏ không nghĩ sẽ có ngày cô mặc váy cưới như vậy. Thanh Hằng cho biết bữa tiệc cũng là cách mà cô giới thiệu công khai người đàn ông của đời mình đến mọi người.

"Ngày hôm nay, mặc chiếc váy cưới này không nghĩ điều này sẽ xảy ra. Diễn nhiều trang phục rồi nhưng những trang phục đó chưa bao giờ thuộc về mình.

Khi gửi lời mời đến họ hàng, anh chị bạn bè đồng nghiệp, tôi không gọi đây là tiệc cưới mà là buổi tiệc tối thân mật. Tôi không muốn đó là cảm giác căng thẳng của người chủ tiệc và những người thân thiết đến với mình. Hôm nay tôi có buổi giới thiệu công khai người đàn ông đứng bên cạnh, sẵn tiện có gì mọi người dòm ngó giúp luôn. Tôi thấy được trong ánh mắt mọi người sự xúc động, như sự mong chờ của mọi người dành cho mình.

Thanh Hằng cái gì cũng có, cái gì cũng sở hữu được nhưng một nửa còn lại thì để ngỏ và hôm nay đêm tiệc này như một sự trọn vẹn" - Thanh Hằng chia sẻ trong đám cưới.

Chồng Thanh Hằng nói một câu chứng tỏ độ 'cuồng vợ', nữ siêu mẫu nhờ mọi người 'dòm ngó' ông xã giúp - ảnh 3
Chồng Thanh Hằng nói một câu chứng tỏ độ 'cuồng vợ', nữ siêu mẫu nhờ mọi người 'dòm ngó' ông xã giúp - ảnh 4

Cô dâu Thanh Hằng đẹp rạng ngời khi đón khách tại hôn lễ

Cũng chia sẻ trong hôn lễ, nhạc trưởng Trần Nhật Minh cho biết anh luôn trân quý tình cảm của mọi người dành cho hai vợ chồng, đồng thời hóm hỉnh thông báo gia nhập "hội những người thích nghe vợ nói".

 "Lần đầu tiên tôi vừa đệm đàn vừa hát như thế này, và chắc là cũng không còn dịp nào khác nữa đâu. Xin mọi người luôn dành tình cảm trân quý như thế này cho vợ chồng chúng tôi" - Nhạc trưởng Trần Nhật Minh chia sẻ.

Chồng Thanh Hằng nói một câu chứng tỏ độ 'cuồng vợ', nữ siêu mẫu nhờ mọi người 'dòm ngó' ông xã giúp - ảnh 5

Thanh Hằng tìm được người đàn ông của đời mình ở tuổi 40

Được biết Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh có nhiều năm hẹn hò trong bí mật, cặp đôi giữ kín mọi thông tin chuyện tình cảm đến sát ngày cưới. Ông xã của Thanh Hằng là nhạc trưởng tài năng, người chỉ duy dàn nhạc nổi tiếng từng hợp tác với nhiều ca sĩ như: Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên,...Anh sinh năm 1981, hơn siêu mẫu Thanh Hằng 2 tuổi và từng du học ở Nga.

Một số khách mời đặc biệt đến dự đám cưới Thanh Hằng như: Hà Hồ - Kim Lý, Lan Khuê, Hương Giang, Lương Mạnh Hải, Xuân Lan, Hoàng Ku, Dược Sĩ Tiến, Mai Ngô, Kim Phương, Ngọc Ánh...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục