24h
Yeah1 News

Bị tiểu tam gọi thẳng tên yêu cầu chia tay chồng đại gia, nữ diễn viên quyết không ly hôn và cái kết xứng đáng

Thứ hai, 11/03/2024 | 07:20 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân sóng gió hơn cả phim drama dài tập của nữ diễn viên nổi tiếng Cbiz khiến nhiều netizen không khỏi xôn xao.

Hà Lị Lị từng được biết đến như một nữ thần của làng giải trí Hong Kong. Ngay khi gia nhập ngành, cô được nhiều đạo diễn đánh giá cao và giao cho vai nữ chính. Từ một cô gái vô danh, Hà Lị Lị trở thành một biểu tượng được giới thượng lưu Hong Kong săn đón, nhưng cô luôn từ chối. Một trong số họ là thiếu gia Triệu Thế Quang, con trai của một ông trùm vận tải biển Hong Kong .

Bị tiểu tam gọi thẳng tên yêu cầu chia tay chồng đại gia, nữ diễn viên quyết không ly hôn và cái kết xứng đáng - ảnh 1

Triệu Thế Quang mê mẩn nữ diễn viên và không tiếc tiền bạc để theo đuổi cô. Mặc dù vậy, cô không rung động và tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Dù Triệu Thế Quang không bỏ cuộc mà ngày càng nhiệt tình hơn. Suốt 7 năm, anh luôn ở bên Hà Lị Lị mỗi lần cô đi quay phim hoặc quay quảng cáo... "Chiến lược" này dần có hiệu quả và cô dần mở lòng đón nhận anh. Cuối cùng, hai người kết hôn vào năm 1973 với một đám cưới hoành tráng.

Bị tiểu tam gọi thẳng tên yêu cầu chia tay chồng đại gia, nữ diễn viên quyết không ly hôn và cái kết xứng đáng - ảnh 2

Sau khi kết hôn, Hà Lị Lị rút lui khỏi làng giải trí để chăm sóc gia đình. Nhưng khi vợ đang mang thai, Triệu Thế Quang đã ngoại tình với người khác. Mặc dù biết chồng ngoại tình nhưng Hà Lị Lị vẫn nhẫn nhịn vì con nhỏ. Nhưng hành động vị tha của cô khiến Triệu Thế Quang càng quá đáng hơn. Một trong những tình nhân của anh đã trực tiếp gọi tên Hà Lị Lị trên truyền thông và yêu cầu hai người ly hôn. Tuy nhiên, Hà Lị Lị vẫn điềm tĩnh trả lời: "Làm vợ phải có tầm nhìn rộng, tôi sẽ không để ai chiếm lấy vị trí của mình". 

Bị tiểu tam gọi thẳng tên yêu cầu chia tay chồng đại gia, nữ diễn viên quyết không ly hôn và cái kết xứng đáng - ảnh 3

Năm 2004, một người phụ nữ khác đã sinh cho Triệu Thế Quang một cô con gái. Cô ta nghĩ rằng sau khi có con sẽ có cơ hội "lật đổ" Hà Lị Lị nhưng lại bất ngờ nam đại gia lại mắc một căn bệnh nặng. Lúc này, một người phụ nữ khác lại đến và đưa theo hai đứa con ngoài giá thú đòi nhận cha. Đối mặt với sự phản bội liên tục của chồng, Hà Lị Lị tràn ngập đau buồn và tức giận. Tuy nhiên, cô quyết không ly hôn để bảo vệ quyền lợi cho con. Với các con riêng của chồng, cô vẫn cung cấp tiền trợ cấp hàng tháng.

Bị tiểu tam gọi thẳng tên yêu cầu chia tay chồng đại gia, nữ diễn viên quyết không ly hôn và cái kết xứng đáng - ảnh 4

Cuối cùng, Triệu Thế Quang lại phải nhập viện cấp cứu lần nữa. Trước khi qua đời, anh để lại tài sản lớn cho vợ và loại bỏ tất cả các con ngoài giá thú khỏi danh sách thừa kế. Đây được xem là sự tử tế cuối cùng mà Triệu Thế Quang có thể dành cho Hà Lị Lị, khép lại cuộc hôn nhân sóng gió của nữ minh tinh nổi tiếng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục