24h
Yeah1 News

Chồng cũ Diệp Lâm Anh đã chia tay Quỳnh Thư, đang cặp kè với một Á hậu khác?

Thứ bảy, 22/07/2023 | 19:18 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian qua lại, thiếu gia Nghiêm Đức đã chia tay với người mẫu Quỳnh Thư, có thông tin anh đang hẹn hò với một Á hậu.

Trong nội dung phỏng vấn mới đây được Diệp Lâm Anh chia sẻ lên trang cá nhân, cô nhắc đến chồng cũ Nghiêm Đức và mối quan hệ của anh với người mẫu Quỳnh Thư. Theo đó trước câu hỏi về việc Nghiêm Đức và Quỳnh Thư đã chia tay, Diệp Lâm Anh cho biết cô có nghe về điều này, cùng với đó là việc chồng cũ đang cặp kè với một Á hậu khác.

Tuy nhiên Diệp Lâm Anh chia sẻ cô không có đủ sức lực và trí nhớ để bận tâm về những người tình của chồng cũ nữa. Đồng thời Diệp Lâm Anh cũng bày tỏ muốn đảm bảo các con không được tiếp xúc với Quỳnh Thư, người có lối sống buông thả, chà đạp lên danh dự của mẹ chúng .

Chồng cũ Diệp Lâm Anh đã chia tay Quỳnh Thư, đang cặp kè với một Á hậu khác? - ảnh 1
Chồng cũ Diệp Lâm Anh đã chia tay Quỳnh Thư, đang cặp kè với một Á hậu khác? - ảnh 2

Diệp Lâm Anh chia sẻ về việc chồng cũ đang cặp kè với một Á hậu sau khi chia tay Quỳnh Thư

Diệp Lâm Anh cho biết chính Quỳnh Thư đã đẩy gia đình của mình vào thế tồi tệ hơn. Nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ việc từng đưa ra 2 yêu cầu với Quỳnh Thư ở thời điểm phát hiện người mẫu này qua lại với Nghiêm Đức. Đó là phải trả lại tài sản đã lấy từ Nghiêm Đức vì khi đó anh chưa ly hôn, đồng thời yêu cầu không được tiếp tục gặp thiếu gia này nữa. Tuy nhiên Quỳnh Thư đã không thực hiện được 2 yêu cầu này, thậm chí còn có thái độ thách thức.

Diệp Lâm Anh muốn gửi thông điệp đến chồng cũ rằng cô sẽ dừng lại, không công khai thêm bất cứ chuyện gì về cuộc hôn nhân đổ vỡ nhưng nếu Nghiêm Đức vẫn muốn tấn công thì mọi chuyện sẽ khác.

Chồng cũ Diệp Lâm Anh đã chia tay Quỳnh Thư, đang cặp kè với một Á hậu khác? - ảnh 3

Diệp Lâm Anh sẽ dừng mọi chuyện lại nhưng trừ khi Nghiêm Đức tấn công

Trước đó trong những chia sẻ từ phía Nghiêm Đức, anh cho biết có mối quan hệ với Quỳnh Thư khi đã ly thân với Diệp Lâm Anh. Tuy nhiên ở phiên tòa xét xử ly hôn, thiếu gia này lại khẳng định chỉ là bạn bè với Quỳnh Thư. Diệp Lâm Anh sau đó đăng tải video từng cùng mẹ chồng đi đối chất với Quỳnh Thư khiến dư luận xôn xao.

Hiện tại Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức đang trong quá trình tranh chấp quyền nuôi con. Đôi bên đều muốn được chăm sóc cả hai bé. 

Chồng cũ Diệp Lâm Anh đã chia tay Quỳnh Thư, đang cặp kè với một Á hậu khác? - ảnh 4

Diệp Lâm Anh mong muốn được chăm sóc hai con đến khi các bé 18 tuổi 

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục