24h
Yeah1 News

Chở con gái đi dạo trên chiếc siêu xe, Cường Đô La đính chính luôn điều này để tránh gây tranh cãi

Thứ hai, 11/09/2023 | 19:55 (GMT+7)

Để tránh mọi người lên tiếng vì dáng ngồi không an toàn của con gái, Cường Đô La đã ngay lập tức đính chính.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh chở con gái đi hóng mát bằng chiếc siêu xe đắt đỏ khiến dân tình không khỏi lóa mắt. Đính kèm theo hình ảnh, “đại gia phố núi” viết : “Papa ơi cho Chin dạo một vòng quanh nhà nào. Ok, lên xe nào bấy bì”.

Hình ảnh Suchin ngồi trên chiếc siêu xe do bố lái đi hóng gió
Hình ảnh Suchin ngồi trên chiếc siêu xe do bố lái đi hóng gió

Trong khoảnh khắc được đăng tải, Suchin hào hứng ngồi trên chiếc siêu xe mui trần do bố lái. Cô bé bám vào thành bên cạnh cửa xe và vươn người nhìn ra bên ngoài. Để tránh gây tranh cãi về dáng ngồi không an toàn của con, Cường Đô La đã đính chính trước: “Chạy rất chậm và đường trong nội khu nhé các bạn”.

Khoảnh khắc của hai bố con nhà Cường Đô La đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Bên dưới phần bình luận, mọi người đã để lại nhiều bình luận:

- Ông bố quốc dân là đây chứ đâu

- Nhất Suchin nhé, được ba Cường cưng hết nấc luôn

- Sinh ra đã ở vạch đích, ngưỡng mộ quá đi thôi

- Nhìn quả siêu xe mê quá anh Cường ơi

Cường Đô La tên thật là Nguyễn Quốc Cường. Anh đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn bên bà xã Đàm Thu Trang cùng các con. Con trai Cường Đô La là bé Sutin nay cũng đã gần 3 tháng tuổi. Cách đây không lâu, bà xã “đại gia phố núi” cũng đã chia sẻ hình ảnh cận mặt của quý tử. Đính kèm theo hình ảnh, Đàm Thu Trang viết: "Con là Sutin… Mẹ con mê góc nghiêng của con quá rồi cô chú ơi".

Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Cường Đô La
Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Cường Đô La
Hình ảnh cận mặt con trai Cường Đô La do Đàm Thu Trang chia sẻ
Hình ảnh cận mặt con trai Cường Đô La do Đàm Thu Trang chia sẻ

Nhìn vào hình ảnh Đàm Thu Trang chia sẻ, mọi người không khỏi xuýt xoa trước vẻ điển trai, đáng yêu, bụ bẫm của Sutin . Nhiều người còn nhận xét rằng, Sutin giống như “bản sao” của bố Cường Đô La và trêu Đàm Thu Trang là “đẻ thuê”.

Bé Sutin được đánh giá là 'bản sao' của bố Cường Đô La
Bé Sutin được đánh giá là "bản sao" của bố Cường Đô La

Bên dưới phần bình luận, Cường Đô La cũng gửi lời yêu thương đến con trai:  "Đẹp trai nhất nhà đấy ... Yêu cục kim cương của papa".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục