24h
Yeah1 News

Chính thức: Gia đình Châu Hải My công bố nguyên nhân cái chết, toàn bộ tài sản được mẹ ruột thừa kế

Thứ năm, 28/12/2023 | 13:45 (GMT+7)

Sau nhiều suy đoán, cuối cùng gia đình cố nghệ sĩ Châu Hải My cũng đã lên tiếng làm rõ về cái chết cũng như toàn bộ tài sản của nàng Chu Chỉ Nhược.

Cho đến hiện tại, sự ra đi của nàng Chu Chỉ Nhược - Châu Hải My vẫn còn khiến nhiều người đau xót, chưa thể nguôi ngoai sự mất mát lớn này. Bên cạnh đó, trong quãng thời gian qua, trên các trang tin lớn nhỏ cũng như mạng xã hội xứ Trung lan truyền, bàn tán về cái chết cũng như khối tài sản kếch xù của cố nghệ sĩ ra sao. 

Hơn 2 tuần Châu Hải My qua đời cũng như phía gia đình đã lo chu toàn tang lễ của cố nghệ sĩ thì mới đây, chị gái của nữ diễn viên “Ỷ thiên đồ long ký" là Châu Hải Anh đã đưa ra tuyên bố về các vấn đề như phân chia tài sản thừa kế của em gái mình, nguyên nhân cái chết và việc sắp xếp những chú chó mèo mà sinh thời cố nghệ sĩ yêu thương chúng như con. 

Chính thức: Gia đình Châu Hải My công bố nguyên nhân cái chết, toàn bộ tài sản được mẹ ruột thừa kế - ảnh 1

Cụ thể nội dung phía gia đình Châu Hải My công bố như sau:

1. Toàn bộ tài sản, bất động sản của Châu Hải My sẽ do mẹ cô thừa kế theo quy định của pháp luật.

2. Dựa trên video giám sát và giám định pháp y, có thể xác định toàn diện rằng Châu Hải My đột ngột qua đời vì một cơn đau tim, rất bình tĩnh, thanh thản và không đau đớn. Tôi mong mọi người sẽ ngừng thảo luận về những suy đoán về nguyên nhân cái chết và hãy thể hiện sự tôn trọng hơn.

Chính thức: Gia đình Châu Hải My công bố nguyên nhân cái chết, toàn bộ tài sản được mẹ ruột thừa kế - ảnh 2

3. Gia đình không thành lập Quỹ từ thiện Châu Hải My và cũng không ủy quyền cho bất kỳ tổ chức, cá nhân nào. Tôi hy vọng rằng đại đa số cư dân mạng và người hâm mộ điện ảnh sẽ không bị lừa. Các dự án phúc lợi công cộng mà Châu Hải My đã ủng hộ bấy lâu nay vẫn sẽ được mẹ cô đứng tên Châu Hải My.

4. Mẹ tôi sẽ mang tro cốt của Châu Hải My về Hồng Kông, hiện tại bà đang tìm kiếm một nghĩa trang phù hợp và sau này sẽ không tiết lộ bất kỳ vấn đề nào liên quan đến nghĩa trang.

Chính thức: Gia đình Châu Hải My công bố nguyên nhân cái chết, toàn bộ tài sản được mẹ ruột thừa kế - ảnh 3

5. Lúc sinh thời, Châu Hải My đã nuôi rất nhiều chó mèo, nhưng nếu tôi đưa chúng về Hồng Kông thì phải trải qua kiểm dịch hải quan và các thủ tục khác trong 10 tháng, tôi sợ chó mèo sẽ không chịu nổi. Mẹ tôi đã lớn tuổi, chị và em tôi cũng không thực sự không có điều kiện để nuôi những con vật này. 

Vì vậy tôi đã tìm được người nhận nuôi những con vật này ở Bắc Kinh, anh ấy là bạn tốt của Hải My và là một người rất yêu quý động vật nhỏ. Sau đó gia đình sẽ bàn bạc với người nhận nuôi xem có thể tiết lộ rằng anh ta đã giúp đỡ trong việc nhận con nuôi hay không, nhưng chắc chắn sẽ phải mất một thời gian.

Chính thức: Gia đình Châu Hải My công bố nguyên nhân cái chết, toàn bộ tài sản được mẹ ruột thừa kế - ảnh 4

6. Châu Hải My là người yêu quê hương, yêu cuộc sống, nhiệt tình với công ích, mạnh mẽ, lạc quan và vui vẻ. Mong rằng vẻ đẹp của em ấy trên màn ảnh sẽ được để lại cho mọi người, mọi người sẽ ghi nhớ em ấy trong lòng và đừng đến cửa nhà quấy rối em ấy nữa. Những chú chó con hiện vẫn ở nhà cũ, thường kêu gào ngày đêm chỉ vì sự quấy rối của một số người đến quay phim và phát sóng trực tiếp nhà cũ của Hải My. Vì vậy tôi mong mọi người sẽ tôn trọng Châu Hải My và gia đình.

Về việc có tổ chức lễ tưởng niệm hay không, chị gái của Châu Hải My là Châu Hải Anh cho biết cô sẽ cân nhắc có nên tổ chức lễ tưởng niệm lần nữa sau khi mang tro cốt của em gái cô trở về Hồng Kông hay không. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục