24h
Yeah1 News

Chiếc váy phản chủ của Triệu Lộ Tư: Ngắn cũn cỡn, biểu cảm co rúm vì thời tiết xuống 0 độ C

Thứ bảy, 13/01/2024 | 19:02 (GMT+7)

Triệu Lộ Tư không nhịn được có biểu cảm kỳ lạ trên thảm đỏ vì chiếc váy phản chủ. Nhiều người thương cảm cho cô khi phải mặc đồ ngắn giữ trời 0 độ C.

Tối nay (13/1), một trong những sự kiện có quy mô lớn nhất của giới giải trí Hoa Ngữ - Weibo Night (hay còn gọi là Weibo Chi Dạ) đã được tổ chức tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Ngay từ sáng sớm, nhiều nghệ sĩ đã thay nhau khoe ảnh diện những bộ thiết kế rực rỡ và không kém phần cầu kỳ, bắt mắt. Khoảng 13h00 trưa, thảm đỏ đã bắt đầu diễn ra với màn "chào sân" của các nghệ sĩ hàng đầu Cbiz.

Chiếc váy phản chủ của Triệu Lộ Tư: Ngắn cũn cỡn, biểu cảm co rúm vì thời tiết xuống 0 độ C - ảnh 1
Tạo hình đi thảm đỏ được đánh giá cao của Triệu Lộ Tư
Tạo hình đi thảm đỏ được đánh giá cao của Triệu Lộ Tư

Được biết, Weibo Night là đêm hội do Sina - một trong những công ty nắm giữ "đế chế" truyền thông và giải trí hàng đầu Trung Quốc tổ chức. Chính vì vậy từ những ngôi sao hạng A đến các nghệ sĩ đang lên đều mong chờ được xuất hiện trong đêm hội này. Đây cũng là dịp để fan hâm mộ nhìn thấy các thần tượng của mình trong những bộ cánh đẹp mắt tương tác với nhau.

Chiếc váy ngắn phản chủ khiến Triệu Lộ Tư phải dùng tay che chắn
Chiếc váy ngắn phản chủ khiến Triệu Lộ Tư phải dùng tay che chắn

Triệu Lộ Tư được đánh giá là sao nữ có sự nghiệp đạt nhiều bước tiến trong những năm gần đây. Năm 2023 vừa qua, mỹ nhân họ Triệu có 3 bộ phim phát sóng, trong đó bộ "Vụng trộm không thể giấu" nhận được sự đánh giá cao khắp cả trong nước lẫn quốc tế. Ngoài ra, thành tích 2 phim khác là "Hậu lãng" và "Thần ẩn " của Triệu Lộ Tư cũng được nhận xét là khá ổn áp.

Biểu cảm lạnh co rúm kỳ lạ của Triệu Lộ Tư trên thảm đỏ ai cũng cảm thông
Biểu cảm lạnh co rúm kỳ lạ của Triệu Lộ Tư trên thảm đỏ ai cũng cảm thông

Cô xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc váy mang 2 màu đen trắng cùng họa tiết đốm chấm bi không khác gì nhân vật chính trong phim hoạt hình. Tuy chiếc váy của Triệu Lộ Tư được đánh giá cao nhưng vì chiều dài khá ngắn khiến nữ diễn viên rơi vào tình thế khó xử. Khoảnh khắc Triệu Lộ Tư bị cái lạnh rét mướt của thời tiết Bắc Kinh dưới 0 độ phải rùng mình, liên tục co rúm không thể ký tên khiến ai cũng xót xa.

Bên cạnh những lời cảm thông cho Triệu Lộ Tư thì cũng không ít người cho rằng ekip của nữ diễn viên nên biết lựa chọn trang phục phù hợp hơn cho cô. Nhất là lúc thời tiết lạnh lẽo thế này, hầu hết các sao nữ đều mặc váy dài quét đất thì Triệu Lộ Tư lại mặc váy ngắn cao trên đùi. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: triệu lộ tư   Weibo Night  

Cùng chuyên mục