24h
Yeah1 News

Chi tiết lạ trong đám cưới của Thanh Hằng, có 2 nghi thức quen thuộc nhưng siêu mẫu không thực hiện vì sao?

Thứ tư, 25/10/2023 | 14:33 (GMT+7)

Đám cưới của Thanh Hằng không có 2 nghi thức quen thuộc mà nhiều người thường thấy. Nữ siêu mẫu cũng lên tiếng giải thích lý do vì sao bỏ 2 nghi thức này!

Tối ngày 22/10, đám cưới của Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã được tổ chức tại một khách sạn cao cấp ở TP.HCM. Nhiều ngôi sao nổi tiếng Vbiz là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của 2 vợ chồng đều đến tham dự để gửi lời chúc phúc. Sau đám cưới, Thanh Hằng đã dành một buổi gặp gỡ thân mật với truyền thông để chia sẻ về một số nghi vấn liên quan đến hôn lễ lần này.

Nếu mọi người chú ý sẽ phát hiện Thanh Hằng và Trần Nhật Minh đã không thực hiện 2 nghi thức quen thuộc trong hôn lễ. Đó chính là nghi thức cắt bánh cưới và rót rượu đỏ. Từ trước đến nay, hầu hết những lễ kết hôn, cô dâu chú rể đều không thiếu 2 nghi thức này với những ngụ ý tốt đẹp. Trong đó, việc 2 vợ chồng cùng nhau cắt bánh cưới thể hiện sự đồng lòng bên nhau, chia sẻ một khó khăn, vui sướng của cuộc sống sắp tới. Ngoài ra, việc rót rượu đỏ cũng mang ý nghĩa tốt đẹp, chúc phúc cho tình yêu sâu đậm của cô dâu chú rể.

Thanh Hằng và chồng tại hôn lễ tối ngày 22/10
Thanh Hằng và chồng tại hôn lễ tối ngày 22/10

Tuy nhiên, Thanh Hằng và chồng đã quyết định bỏ 2 nghi thức này khiến không ít người hiếu kỳ. Thanh Hằng chia sẻ, ban đầu khi mời khách, cô đã nói rõ đây chỉ là một bữa tiệc tối thân mật chứ không phải đám cưới để mọi người không quá áp lực khi đến tham dự. Mục đích chính là để bạn bè đến chung vui cùng hai vợ chồng chứ không cần phải có nhiều nghi thức rườm rà.

Trong thiệp cưới của Thanh Hằng cũng có ghi kèm dòng chữ: "Kính mời quý khách đến dự tiệc chung vui cùng gia đình chúng tôi". Đó cũng chính là lý do mà cô quyết định dành nhiều thời gian để trò chuyện, tâm sự với bạn bè trong buổi tiệc hơn là thực hiện những hành động không cần thiết.

Chi tiết lạ trong đám cưới của Thanh Hằng, có 2 nghi thức quen thuộc nhưng siêu mẫu không thực hiện vì sao? - ảnh 2
Vợ chồng Thanh Hằng nắm tay nhau vào lễ đường và chia sẻ với khách mời chứ không có thủ tục cắt bánh kem hay rót rượu
Vợ chồng Thanh Hằng nắm tay nhau vào lễ đường và chia sẻ với khách mời chứ không có thủ tục cắt bánh kem hay rót rượu

Tại đám cưới, Thanh Hằng chia sẻ: "Tôi không gọi đây là tiệc cưới mà chỉ muốn xem đây là buổi tối thân mật, càng không muốn mang cảm giác căng thẳng của chủ tiệc và những người thân thiết đến với mình. Hôm nay tôi có buổi giới thiệu, công khai người đàn ông đứng bên cạnh mình".

Ngoài ra, Thanh Hằng tiết lộ thêm, việc cô tinh giản những "thủ tục" trong đám cưới thường có như không cắt bánh kem, không rót rượu... để mọi người cảm thấy đây là một buổi tiệc chung vui bình thường.

Cô hy vọng các khách mời và cả bản thân mình không cần chịu gánh nặng, áp lực mà chỉ xem đây như một bữa tiệc bình thường
Cô hy vọng các khách mời và cả bản thân mình không cần chịu gánh nặng, áp lực mà chỉ xem đây như một bữa tiệc bình thường

"Tôi đi tiệc cưới nhiều nên tôi nghĩ nên tháo gỡ chỗ nào đó để kết nối mọi người gần nhau. Tiệc cưới của tôi đơn giản nhưng rõ ràng mọi người đều cảm thấy nó ấm áp, gần gũi, đầy tiếng cười. Trong cuộc sống, tôi không có bất kỳ quy định nào định sẵn đặt ra với mình, tôi biết cách tạo nên màu sắc để bản thân thấy phù hợp và hạnh phúc", Thanh Hằng chia sẻ.

Không những thế, Thanh Hằng cũng khẳng định mình sẽ không làm dâu mà sống riêng cùng chồng. Mặc dù vậy, cô vẫn sẽ hoàn thành mọi trách nhiệm của một người con phụng dưỡng gia đình đôi bên. Cô nhận biết rõ có những khác biệt trong tư tưởng của 2 thế hệ nên bắt buộc bản thân phải tự dung hòa bằng cách kiên nhễn thuyết phục nhiều hơn. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thanh Hằng   đám cưới  

Cùng chuyên mục