24h
Yeah1 News

Chi Pu tỏa sáng bên cạnh Jessica và dàn sao ngoại

Thứ hai, 26/06/2023 | 12:26 (GMT+7)

Sau loạt ảnh đăng tải trên mạng xã hội, Chi Pu khẳng định sức hút của mình khi vẫn tỏa sáng rạng rỡ dù đứng bên cạnh người đẹp Jessica và dàn sao ngoại.

Mới đây, những hình ảnh của Chi Pu chụp cùng đồng đội đã xuất hiện trên các trang mạng xã hội sau vòng công diễn 5 của show Đạp Gió 2023. Sau vòng công diễn, thành tích của Chi Pu và team tiếp tục được củng cố ổn định. Những bức ảnh hậu trường đặc biệt được Chi Pu chia sẻ trên mạng xã hội. Trong ảnh, Chi Pu sánh vai cùng dàn sao đình đám: f(x) Amber, Meng Jia (cựu thành viên miss A), Jessica (cựu thành viên SNSD) và Châu Bút Sướng. Chi Pu cũng hào hứng chia sẻ: "... Họ là thanh xuân của tôi… Và chắc chắn cũng là thanh xuân của rất nhiều 8x 9x".

Chi Pu không bị 'lép vế' trước nhan sắc của Jessica
Chi Pu không bị "lép vế" trước nhan sắc của Jessica
Nhan sắc của Chi Pu có phần 'lấn át'
Nhan sắc của Chi Pu có phần "lấn át"

Nhiều fan cho rằng, dù đứng cạnh khung hình với dàn sao ngoại đình đám có visual cực đỉnh, Chi Pu cũng không hề bị lép vế khi cả nhan sắc, khí chất và phong cách đều nổi bật khiến người xem không thể rời mắt. Cộng đồng mạng đánh giá nhanh sắc của Chi Pu trong khung hình còn có phần "lấn át" các đồng nghiệp ngoại quốc khác. 

Chi Pu tỏa sáng bên cạnh Jessica và dàn sao ngoại - ảnh 3
Chi Pu nổi bật cả về nhan sắc và ngoại hình
Chi Pu nổi bật cả về nhan sắc và ngoại hình

Trong show Đạp Gió 2023, Chi Pu càng ngày càng thể hiện được tiềm năng của mình. Khả năng của Chi Pu được khán giả đại lục lẫn trong nước công nhận. Nentizen Việt Nam khẳng định việc Chi Pu debut trong nhóm nhạc là chuyện hoàn toàn có khả năng xảy ra sau 5 vòng phát sóng, khả năng cao hơn rất nhiều so với những chặng đầu tiên vì nữ ca sĩ đã thể hiện được sự tài giỏi của bản thân trước mắt khán giả quốc tế. Cộng đồng mạng cho rằng khi debut trong nhóm nhạc, Chi Pu sẽ tránh được việc bị "soi" quá kĩ về khả năng hát live của mình. Khi đó, cô nàng có thể đảm đương và tỏa sáng ở các vị trí visual và dance. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục