24h
Yeah1 News

Chi Pu hé lộ tin nhắn riêng với Trang Pháp, gửi lời động viên đầy cảm động trước khó khăn của đàn chị

Thứ ba, 06/02/2024 | 20:02 (GMT+7)

Khi biết được khó khăn mà Trang Pháp từng trải, Chi Pu đã gửi lời động viên đến đàn chị khiến khán giả vô cùng thích thú.

Vừa qua, chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã khép lại với vị trí trưởng nhóm thành đoàn thuộc về Trang Pháp. Với kết quả này, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự hài lòng khi nhìn nhận được sự nỗ lực, cố gắng cũng như đa tài của giọng ca Chocolate. Ngoài những giải thưởng sau thời gian dài “đạp gió rẽ sóng”, Trang Pháp còn tiết lộ bản thân đã được gia đình công nhận và dần mở lòng hơn để cô theo đuổi nghệ thuật.

Trang Pháp xúc động khi được debut trong nhóm nhạc Đạp Gió với vị trí trưởng nhóm thành đoàn
Trang Pháp xúc động khi được debut trong nhóm nhạc Đạp Gió với vị trí trưởng nhóm thành đoàn

Cũng chính vì xem được chia sẻ này mà mới đây, Chi Pu đã đăng tải đoạn tin nhắn riêng với Trang Pháp. Giọng ca Hoa Dưới Mặt Trời bày tỏ sự ngưỡng mộ và gửi lời động viên đến Trang Pháp. "Chị ơi em xem clip này, em muốn nói là em yêu chị. Từ giờ hãy cứ tỏa sáng và cống hiến hết mình cho đam mê nhé ạ", Chi Pu viết.

Ngay sau đó, Trang Pháp liền đăng lại story Chi Pu với nội dung: "Ủa, em nhắn tin chị đúng lúc chị đăng story về em luôn á. Thần giao cách cảm? Love you em gái tài năng, mạnh mẽ và xinh đẹp". Sự trùng hợp của hai nữ nghệ sĩ tài năng khiến khán giả vô cùng thích thú.

Màn tương tác giữa Chi Pu và Trang Pháp thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả
Màn tương tác giữa Chi Pu và Trang Pháp thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả

Trước đó, trong đêm Chung kết 2 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Trang Pháp mắt rưng rưng, cho biết bản thân vô cùng xúc động và bồi hồi sau những ngày tháng tham gia chương trình. Cô nàng nói thêm: “Điều lớn nhất, Trang nhận được sau chương trình là sự thay đổi trong suy nghĩ của ba mẹ.

10 năm hoạt động nghệ thuật, đây là lần đầu tiên Trang nhận được tin nhắn động viên từ mẹ và bố. Trong nhóm chat gia đình, bố mẹ cũng gửi link, màn biểu diễn của Trang vào để gửi cho cô chú xem. Cảm giác đó Trang chưa bao giờ có. Đó là điều khiến Trang hạnh phúc vô cùng. Sự công nhận của gia đình lớn lao hơn cả giải thưởng Trang nhận được".

Trang Pháp chính là tác giả của hàng loạt bản hit mà Chi Pu đang sở hữu
Trang Pháp chính là tác giả của hàng loạt bản hit mà Chi Pu đang sở hữu

Được biết, Chi Pu và Trang Pháp từng có cơ hội hợp tác trong một vài dự án âm nhạc. Trang Pháp chính là nhạc sĩ sáng tác bản hit Em sai rồi, anh xin lỗi em đi đình đám của Chi Pu. Hiện cả hai đã về cùng một công ty quản lý và ngày càng thân thiết hơn, khiến khán giả thêm mong đợi về một sân khấu kết hợp giữa cả hai.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chi pu   Trang Pháp  

Cùng chuyên mục