24h
Yeah1 News

Chi Pu gặp sự cố, bị hải quan Trung Quốc giữ lại ở sân bay

Thứ sáu, 12/05/2023 | 13:58 (GMT+7)

Ekip của Chi Pu tiết lộ trong quá trình bay sang Trung Quốc tham gia show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng", nữ ca sĩ đã gặp sự cố ở hải quan gây ảnh hưởng chuyến bay.

Chi Pu nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả sau khi tham gia chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng". Sau khi tập đầu tiên lên sóng, màn biểu diễn của cô tạo được nhiều ấn tượng nhờ ý tưởng sân khấu độc đáo và ngoại hình bắt mắt.

Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả khi tham gia 'Tỷ tỷ đẹp gió rẽ sóng'
Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả khi tham gia "Tỷ tỷ đẹp gió rẽ sóng"

Mới đây, quản lý của Chi Pu đã chia sẻ về một trong những kỷ niệm khó quên trong chuyến sang Trung Quốc làm khách mời chương trình âm nhạc. Tháng 4/2023, Chi Pu cùng ekip đã di chuyển đến sân bay để chuẩn bị làm thủ tục từ Việt Nam đến Trung Quốc. Một trong những kiện hàng của cô bao gồm cốm tươi và bánh cốm - đặc sản quê nhà dùng làm quà tặng những ngôi sao quốc tế.

Tuy nhiên, khi sang Trung Quốc, Chi Pu đã gặp sự cố với hải quan. Cụ thể, người trong ekip chia sẻ: "Vì hai kiện hành lý bị cho là 'đáng ngờ' này, Chi Pu bị giữ lại ở sân bay Thượng Hải để kiểm tra hành lý trong lúc quá cảnh. Lúc các anh hải quan kiểm xong thấy mọi thứ bình thường thì máy bay tới Hồ Nam cũng đã đi mất. Do đó, Chi Pu đành phải ở lại phòng chờ suốt 5 tiếng để đợi chuyến bay kế tiếp".

Món bánh cốm đặc sản được Chi Pu mang đến chương trình
Món bánh cốm đặc sản được Chi Pu mang đến chương trình

Được biết, trong tập đầu tiên lên sóng, Chi Pu đã mang đến mời mọi người trong chương trình món bánh cốm đặc sản Hà Nội - quê nhà của Chi Pu. Ngoài ra, cô cũng tặng riêng cho Amber (cựu thần tượng SM Entertainment) chiếc áo dài màu hồng và 2 tấm vé du lịch đến Việt Nam. Những hình ảnh đậm chất Việt Nam xuất hiện trên sóng quốc tế khiến nhiều khán giả nước nhà cảm động. 

Chi Pu tặng áo dài màu hồng cho Amber
Chi Pu tặng áo dài màu hồng cho Amber

Ngoài ra, những thiết kế mà Chi Pu mặc trong chương trình cũng xuất phát từ các local brand của Việt Nam hoặc do nhà thiết kế Việt tạo nên. Vì đây là mùa mang tính giao lưu văn hóa với nhiều quốc gia nên ngoài đại diện Việt Nam, chương trình còn có các ca sĩ đến từ nhiều quốc gia khác góp mặt. Chính vì vậy nữ ca sĩ và ekip hy vọng sẽ mang đến show thật nhiều hình ảnh tốt đẹp, nét văn hóa, ẩm thực của Việt Nam.

Sắp tới, Chi Pu sẽ biểu diễn bài hát 'See tình' cùng 3 nghệ sĩ khác là Ella Trần Gia Hoa, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê
Sắp tới, Chi Pu sẽ biểu diễn bài hát "See tình" cùng 3 nghệ sĩ khác là Ella Trần Gia Hoa, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê
Chi Pu gây ấn tượng sau tiết mục 'xé váy' trên sân khấu tập đầu tiên
Chi Pu gây ấn tượng sau tiết mục "xé váy" trên sân khấu tập đầu tiên
Chi Pu chụp cùng Ella Trần Gia Hoa
Chi Pu chụp cùng Ella Trần Gia Hoa

Sau khi tập đầu tiên lên sóng, Chi Pu đã nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả nước nhà. Sau màn hát live ca khúc "Đóa hoa hồng" và chi tiết "xé váy" độc lạ trong chương trình, Chi Pu trở thành người xếp thứ 8 trong số các "tỷ tỷ" tham dự. Sắp tới, cô sẽ cùng Ella Trần Gia Hoa, Ngô Thiến, Trương Gia Nghê trình diễn ca khúc "See tình" (Hoàng Thùy Linh) trong vòng thi đấu nhóm đầu tiên.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục