24h
Yeah1 News

Chi Pu gặp khó khăn vì không hiểu tiếng Trung, còn bị một sao nam nghi "làm màu" khi đi show Trung Quốc?

Thứ bảy, 02/09/2023 | 14:09 (GMT+7)

Chi Pu mới đây đã gặp khó khăn khi một khách mời nam nói tiếng Trung quá nhanh trong khi tham gia một show giải trí tại đất nước này.

Chi Pu vừa qua đã có bước chuyển mình ngoạn mục sau khi "debut" thành công tại thị trường Trung Quốc. Nhờ hiệu ứng của chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mà Chi Pu nhận được sự yêu mến của nhiều fan ở Trung Quốc và được mời góp mặt trong một show giải trí khác tại đây ngay sau khi chương trình "Tỷ tỷ" kết thúc.

Chi Pu tham gia một show ẩm thực của Trung Quốc
Chi Pu tham gia một show ẩm thực của Trung Quốc

Theo đó, trong game show ẩm thực Trung Quốc mà Chi Pu tham gia, trong một phân đoạn các khách mời của chương trình trao đổi bằng tiếng Trung Quốc thì Chi Pu đã không thể hiểu kịp dù đã được trang bị máy dịch ngôn ngữ. Theo Chi Pu, cô vẫn không thể hiểu được nội dung một số đoạn trò chuyện thì có một khách mời nam nói quá nhanh nên cô không kịp nghe, máy dịch cũng không dịch kịp.

Biết người đẹp Việt Nam gặp vấn đề về ngôn ngữ, các bạn chơi còn trêu đùa bằng cách nói thật nhiều và thật nhanh. Lúc này Chi Pu chỉ còn biết lắc đầu bất lực vì máy dịch không đáp ứng kịp với đoạn hội thoại này.

Chi Pu gặp khó khăn vì không hiểu được một số cuộc hội thoại của khách mời Trung Quốc
Chi Pu gặp khó khăn vì không hiểu được một số cuộc hội thoại của khách mời Trung Quốc

Lúc này vị khách mời nam bất ngờ nói với những người còn lại rằng Chi Pu chỉ đang giả vờ không hiểu mà thôi"Cô gái này đang giả vờ là không hiểu gì cả. Trong lòng em ấy hiểu hết, tiếng Bắc Kinh của em ấy rất là giỏi, mở miệng ra là giọng Bắc Kinh. Nhưng tham gia chương trình này nên đang giả vờ đấy". Thế nhưng đúng đoạn này, Chi Pu lại hiểu được lời nói của vị khách mời nam nhờ máy dịch. Mỹ nhân Việt lúc này nửa đùa nửa thật đáp lời: "Em hiểu, em hiểu hết đấy".

Chi Pu tung hứng trước câu đùa của khách mời nam.
Chi Pu tung hứng trước câu đùa của khách mời nam.

Có thể thấy Chi Pu ngày càng thể hiện tốt ở các show giải trí xứ Trung. Dù gặp khó khăn nhất định về ngôn ngữ nhưng Chi Pu vẫn luôn nỗ lực bắt kịp các đồng nghiệp, đồng thời phản ứng nhanh nhạy, tung hứng cùng các khách mời. Chỉ sau thời gian ngắn lấn sân sang thị trường "tỷ dân", mỹ nhân gốc Hà thành đã chứng minh được sức hút và được nhiều fan Trung Quốc yêu mến đón nhận.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục