24h
Yeah1 News

Chi Pu diện hơn chục set đồ trong tập 5 Đạp Gió 2023, CĐM thốt lên “sao mà chịu chơi quá”

Thứ tư, 07/06/2023 | 15:29 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Chi Pu tiếp tục chứng minh đẳng cấp của mình với số lượng quần áo nhiều “chấn động” mà cô đem đến trong tập 5 Đạp Gió 2023.

Trải qua một thời gian xuất hiện trên show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023, Chi Pu dường như đã khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Không chỉ bởi những màn trình diễn được đầu tư ấn tượng, cô nàng còn tạo được hiệu ứng vì độ chịu chi cho hàng loạt trang phục đậm chất “tắc kè hoa”.

Mới đây, stylist Hoàng Ku - người đồng hành bên nữ ca sĩ trong show Đạp Gió đã công bố 12 bộ trang phục Chi Pu sẽ diện trong buổi công diễn 3 sắp tới. Dễ dàng nhận thấy, phong cách lần này cô nàng lựa chọn chính là hơi hướng Y2K (phong cách thời trang lấy cảm hứng từ thập niên những năm 2000).

Chi Pu diện hơn chục set đồ trong tập 5 Đạp Gió 2023, CĐM thốt lên “sao mà chịu chơi quá” - ảnh 1
Chi Pu diện hơn chục set đồ trong tập 5 Đạp Gió 2023, CĐM thốt lên “sao mà chịu chơi quá” - ảnh 2
Không phối hợp quá nhiều phụ kiện rườm rà nhưng trông Chi Pu vẫn cực kỳ hút mắt
Không phối hợp quá nhiều phụ kiện rườm rà nhưng trông Chi Pu vẫn cực kỳ hút mắt

Quả thật, Chi Pu luôn chăm chút cho hình ảnh của mình khi tham gia chương trình giải trí hàng đầu xứ Trung này. Cũng vì thế mà bất kỳ khung hình nào Chi Pu xuất hiện, cô nàng cũng đều tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, netizen trong và ngoài nước cũng thường xuyên dành sự khen ngợi cho tài biến hóa của Chi Pu. Với những tông màu trắng, đen, tím thường thấy, ê-kíp của giọng ca 1993 đã phối hợp những set đồ này trông bắt mắt hơn, nói không với nhàm chán, tẻ nhạt.

Chi Pu diện hơn chục set đồ trong tập 5 Đạp Gió 2023, CĐM thốt lên “sao mà chịu chơi quá” - ảnh 4
Chi Pu diện hơn chục set đồ trong tập 5 Đạp Gió 2023, CĐM thốt lên “sao mà chịu chơi quá” - ảnh 5
Nữ ca sĩ 'Đóa hoa hồng' vô cùng xinh đẹp trong những set đồ năng động
Nữ ca sĩ "Đóa hoa hồng" vô cùng xinh đẹp trong những set đồ năng động

Từ cá tính, phá cách đến “bánh bèo”, nhẹ nhàng, Chi Pu đều dễ dàng cân tất mọi phong cách. Điểm trừ duy nhất của những tạo hình này có lẽ là phần tóc chưa có nhiều đột phá, song cư dân mạng cũng bày tỏ sự thông cảm cho cô nàng vì thời gian chuẩn bị cho chương trình vô cùng gấp rút.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên đội ngũ stylist của Chi Pu gây sốt như vậy. Trước đó, nữ nghệ sĩ cũng đã diện 10 bộ trang phục độc đáo cho màn ra mắt ấn tượng trong tập 1 Đạp Gió 2023. Ê-kíp của cô nàng còn tiết lộ rằng đằng sau hậu trường còn đến hơn 50 bộ cánh dự bị, bởi lẽ các thí sinh không được biết trước chủ đề để chuẩn bị trang phục, mà phải tùy cơ ứng biến sao cho phù hợp nhất.

Chi Pu diện hơn chục set đồ trong tập 5 Đạp Gió 2023, CĐM thốt lên “sao mà chịu chơi quá” - ảnh 7
Chi Pu diện hơn chục set đồ trong tập 5 Đạp Gió 2023, CĐM thốt lên “sao mà chịu chơi quá” - ảnh 8
Chi Pu là nghệ sỹ ngoại quốc được đông đảo cư dân mạng xứ Trung quan tâm
Chi Pu là nghệ sỹ ngoại quốc được đông đảo cư dân mạng xứ Trung quan tâm

Đặc biệt hơn cả, stylist Hoàng Ku từng tiết lộ rằng, hầu hết trang phục mà Chi Pu chuẩn bị cho chương trình đều là các thương hiệu Việt, giá cả vô cùng hợp lý nhưng cũng đảm bảo được tính thời thượng. Anh cũng cho biết mình sẽ cố gắng chuẩn bị đa dạng quần áo cho Chi Pu nhất có thể để cô nàng tự tin trình diễn trên sân khấu.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục