24h
Yeah1 News

Chi Pu đại náo Trung Quốc được tung hô là "Dương Mịch phiên bản Việt", hé lộ lý do khiến khán giả xôn xao

Thứ hai, 22/05/2023 | 15:28 (GMT+7)

Tham gia gameshow, Chi Pu được truyền thông Hoa ngữ ưu ái tặng danh xưng "Dương Mịch phiên bản Việt" , lý do đằng sau khiến fan Việt bất ngờ

Những ngày vừa qua, Chi Pu là cái tên nhận về nhiều sự quan tâm của cư dân mạng khi lấn sân sang thị trường Trung Quốc tham gia gameshow "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng". Sự xuất hiện của Chi Pu khiến netizen Hoa ngữ rần rần. Cô liên tục khiến fan nước nhà "mướt mắt" vì visual đỉnh cao không hề kém cạnh nghệ sĩ nước bạn.

Chi Pu thu hút sự chú ý khi tham gia gameshow 'Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng' của Trung Quốc
Chi Pu thu hút sự chú ý khi tham gia gameshow "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng" của Trung Quốc

Thậm chí, báo Trung cò ưu ái gọi Chi Pu là "mỹ nhân số 1 Việt Nam", sở hữu hàng triệu lượt theo dõi trên các nền tảng MXH. Ngoài ngoại hình sáng, hàng loạt các trang tin truyền thông còn so sánh giọng ca 9X là Dương Mịch, gọi Chi Pu là "Dương Mịch phiên bản Việt Nam".

Tạo hình cổ trang Chi Pu được nhận xét giống Dương Mịch
Tạo hình cổ trang Chi Pu được nhận xét giống Dương Mịch

Lý giải về danh xưng " Dương Mịch bản Việt"  mà không phải ngôi sao nữ nào khác của Hoa ngữ. Theo đó, xuất phát từ MV "Anh ơi ở lại" của Chi Pu vào năm 2019. Vì tạo hình cổ trang của Chi Pu được tạp chí Elle China ví như phiên bản Việt của "Cung tỏa tâm ngọc" - bộ phim nổi tiếng có Dương Mịch đóng chính. Từ đó, danh xưng "Dương Mịch bản Việt" được netizen CBiz nhắc đến khi nói về Chi Pu, dù sản phẩm "Anh ơi ở lại" không dựa trên câu chuyện của phim này.

Chi Pu đại náo Trung Quốc được tung hô là 'Dương Mịch phiên bản Việt', hé lộ lý do khiến khán giả xôn xao - ảnh 3
Báo Trung tung hô Chi Pu là 'Dương Mịch bản Việt'
Báo Trung tung hô Chi Pu là "Dương Mịch bản Việt"
MV 'Anh ơi ở lại' của Chi Pu vào năm 2019 được ví như phiên bản Việt của 'Cung tỏa tâm ngọc' - bộ phim nổi tiếng có Dương Mịch đóng chính.
MV "Anh ơi ở lại" của Chi Pu vào năm 2019 được ví như phiên bản Việt của "Cung tỏa tâm ngọc" - bộ phim nổi tiếng có Dương Mịch đóng chính.

Chi Pu là sao Việt duy nhất được góp mặt vào show truyền hình đình đám bật nhất Hoa ngữ. Hiện tại, mọi thông tin về nữ ca sĩ luôn là chủ đề bàn tán không chỉ truyền thông trong nước mà ngay cả quốc tế cũng tung hô về Chi Pu. Chỉ mới lên sóng được vài tập, nhưng Chi Pu đã chứng minh được sức hút "khó cưỡng" dù đứng cạnh hàng loạt ngôi sao đình đám của làng giải trí châu Á. Trước đó, Chi Pu là nghệ sĩ được chọn lên hình đầu tiên trong trailer chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chi pu   dương mịch  

Cùng chuyên mục