24h
Yeah1 News

"Chị Đẹp" Tú Vi: Từ cô Trà trong Cổng mặt trời và chuyện tình đẹp như cổ tích với sao nam điển trai

Chủ nhật, 05/11/2023 | 08:47 (GMT+7)

Trong tập 2 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Tú Vi đã biểu diễn ca khúc nhạc phim "Cổng mặt trời" khơi gợi nhiều kỷ niệm của thế hệ 9X, 10X.

Tập 2 chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 lên sóng tối ngày 4/11 đã chiêu đãi khán giả những tiết mục trình diễn mãn nhãn của các Chị Đẹp. Sau 5 tiết mục mở màn ấn tượng, người xem không khỏi trầm trồ với màn biểu diễn của những Chị Đẹp còn lại ứng cử trưởng nhóm. Trong đó, tiết mục của Tú Vi để lại không ít cảm xúc cho người xem vì bản nhạc phim "Cổng mặt trời" đã đánh thức kỷ niệm của nhiều thế hệ.

Tú Vi nhận nhiều lời khen khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023
Tú Vi nhận nhiều lời khen khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Được biết, Tú Vi sinh năm 1986 và là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Việt. Cô từng đảm nhận nhiều vai diễn phụ trong các bộ phim như "Gọi giấc mơ về", "Cô gái xấu xí", "Tòa án công lý"... Tuy nhiên, phải đến năm 2010, sự nghiệp của Tú Vi mới thăng hoa sau khi cô đảm nhận vai diễn Trà - một trong những nhân vật chính của bộ phim "Cổng mặt trời". Bộ phim kể về những sinh viên trẻ vừa bước ra đời phải đối mặt với nhiều cám dỗ, bẫy lừa, có người giữ được sự chân thành nguyên sơ nhưng cũng có người dần thay đổi trước những biến cố. 

Tú Vi là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Việt, nổi tiếng nhất là vai Trà trong 'Cổng mặt trời'
Tú Vi là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Việt, nổi tiếng nhất là vai Trà trong "Cổng mặt trời"

Sau "Cổng mặt trời", Tú Vi có nhiều cơ hội thử sức với những bộ phim truyền hình khác. Năm 2014, cô lấn sân sang lĩnh vực phim điện ảnh với bộ phim "Quả tim máu". Thời gian sau, Tú Vi và chồng đã cùng nhau sản xuất bộ phim chiếu rạp là "Đời cho ta bao lần đôi mươi" nhưng không thu được kết quả khả quan. Những năm sau này, Tú Vi không có nhiều tác phẩm mới, thỉnh thoảng cô tham gia một số sự kiện ở Vbiz và dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho con cái và gia đình.

Tú Vi giữ nhan sắc tươi tắn, trẻ trung ở tuổi U40
Tú Vi giữ nhan sắc tươi tắn, trẻ trung ở tuổi U40

Bên cạnh công việc của một diễn viên, Tú Vi còn có khiếu ca hát. Cô từng có một thời gian hoạt động âm nhạc, cho ra mắt bản pop/ballad mang tên "Định mệnh nào cho em" được sáng tác bởi Dương Khắc Linh. Tuy nhiên, con đường ca hát của Tú Vi cũng không quá êm đẹp.

'Chị Đẹp' Tú Vi: Từ cô Trà trong Cổng mặt trời và chuyện tình đẹp như cổ tích với sao nam điển trai - ảnh 4
'Chị Đẹp' Tú Vi: Từ cô Trà trong Cổng mặt trời và chuyện tình đẹp như cổ tích với sao nam điển trai - ảnh 5
Nhan sắc Tú Vi được nhận xét là 'lão hóa ngược' khi ngày càng xinh đẹp
Nhan sắc Tú Vi được nhận xét là "lão hóa ngược" khi ngày càng xinh đẹp

Về đời tư, Tú Vi khiến không ít người ngưỡng mộ khi gặp gỡ và kết hôn với nam diễn viên Văn Anh. Được biết, cả hai quen nhau khi cùng hợp tác trong phim "Bếp hát" (2014). Thời điểm đó, Văn Anh được mệnh danh là một trong những nam thần màn ảnh nhỏ tại Việt Nam. Năm 2016, cả hai đăng ký kết hôn và chỉ 2 năm sau, cặp đôi chào đón sự ra đời của con gái đầu lòng. Đến nay, Tú Vi và Văn Anh vẫn duy trì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và trở thành một trong những cặp vợ chồng mẫu mực tại showbiz Việt.

Tú Vi có gia đình hạnh phúc bên chồng và con gái
Tú Vi có gia đình hạnh phúc bên chồng và con gái

Ở tuổi 37, Tú Vi gây bất ngờ với nhan sắc trẻ trung, không thay đổi nhiều so với lúc cô còn trẻ. Đặc biệt, sự xuất hiện của Tú Vi trên sóng Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 khiến khán giả Trung Quốc cũng dành lời khen ngợi cho cô.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục