24h
Yeah1 News

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" Lệ Quyên kiệt sức vì tham việc, thừa nhận một điều sợ hãi nhất hiện tại

Thứ ba, 12/12/2023 | 17:47 (GMT+7)

Tình trạng sức khỏe của Lệ Quyên gần đây khiến fan không khỏi lo lắng và mong nữ ca sĩ sớm ổn định lại sức khỏe lẫn tinh thần.

Cụ thể, trong bài viết mới nhất trên tài khoản cá nhân, nữ ca sĩ tiết lộ sức khỏe đang có vấn đề vì làm việc quá sức và phải học cách "buông bớt", cân bằng mọi thứ hơn trong cuộc sống, tránh lao lực vì quá tham công tiếc việc: "Kiệt sức vì tham việc. Chắc đây là lần đầu tiên cảm thấy như thế. Phải buông bớt thôi dù không muốn".

Lệ Quyên tiết lộ sức khỏe có vấn đề vì đang làm việc quá sức.
Lệ Quyên tiết lộ sức khỏe có vấn đề vì đang làm việc quá sức.

Bên dưới phần bình luận, một người quen của Lệ Quyên cũng để lại bình luận tiết lộ đã chứng kiến sức khỏe của Lệ Quyên sa sút trông thấy: "Hôm trước thấy chị mệt lắm, giữ sức khỏe chị ơi. 25 tuổi rồi,không còn trẻ như hồi 17, 18 đâu". Đáp lại câu nói này, nữ ca sĩ cho biết: "Chủ quan cậu ơi, bắt đầu thấy sợ rồi" cho thấy nữ ca sĩ cũng đã bắt đầu biết lo lắng và cẩn trọng hơn với sức khỏe của mình.

'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' Lệ Quyên kiệt sức vì tham việc, thừa nhận một điều sợ hãi nhất hiện tại - ảnh 2
Nữ ca sĩ đã liên tục chạy show trong một thời gian dài.
Nữ ca sĩ đã liên tục chạy show trong một thời gian dài.

Cách đây không lâu, khi đang nghỉ ngơi tại biệt thự ở xứ cờ Hoa Lệ Quyên từng chia sẻ về cuộc sống bận rộn của cô khi "chạy show" liên tục đến mức không biết cách dùng máy giặt vì suốt một thời gian dài không làm việc nhà: "Mọi người có tin không? Quyên sang Mỹ mới biết sử dụng máy giặt và máy sấy, trong suốt hơn 20 năm Quyên đi hát đã không còn thời gian làm việc nhà nữa. Khi sang Mỹ mình mới có cơ hội, vì không sống hẳn ở đây nên cũng không thuận lợi để đi kiếm các bác giúp việc. Ở Mỹ, Quyên tự tay chăm chút nhà cửa, dọn dẹp, lau chùi. Quyên cảm thấy dù có vất vả một chút nhưng mình rất hạnh phúc và rất yêu căn nhà của mình".

Lệ Quyên tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng'
Lệ Quyên tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Gần đây, Lệ Quyên còn gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Được xem là một trong những "chị đại" trong chương trình, Lệ Quyên liên tục gặt hái nhiều thành tích tốt từ màn solo đầu tiên cho đến Công diễn 1 và Công diễn 2 cũng liên tục giành chiến thắng. 

Về Nhà Tài trợ Kim Cương - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB và Tổ chức Thẻ Quốc tế Mastercard của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 và bộ thẻ Hi Slay-dy:

Lấy cảm hứng từ những biểu tượng tượng trưng cho những nét khí chất riêng của phụ nữ hiện đại, bộ thẻ Hi Slay-dy cùng những đặc quyền ưu đãi dành riêng cho phái nữ mong muốn lan toả những năng lượng tích cực về tài chính thông minh cho phụ nữ hiện đại.

  • Hoàn tiền tới 50% khi thanh toán các dịch vụ giải trí số (Netflix, Spotify, YouTube Premium)

  • Tặng 10 gói tầm soát đa ung thư SPOT-MAS cùng hàng trăm voucher ưu đãi tới 40% từ Gene Solutions mỗi tháng.

  • Ưu đãi cực chất từ nhiều đối tác lớn như MICCare, Aeon Mall, Tokyo Life, JoMalone, Homefarm, Elite Fitness,...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên   kiệt sức   Chị đẹp  

Cùng chuyên mục