24h
Yeah1 News

Chi Dân phản ứng thế nào khi bị khán giả nhận xét hết thời, không bằng đàn em?

Thứ tư, 31/01/2024 | 12:08 (GMT+7)

Những chia sẻ thẳng thừng của nam ca sĩ Chi Dân trong buổi livestream mới đây khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao.

Vừa qua, Chi Dân đã có một buổi livestream giao lưu với người hâm mộ. Tuy nhiên, giữa vô vàn fan Chi Dân, một tài khoản bỗng để lại bình luận so sánh anh với một ca sĩ đàn em. Đồng thời, người này còn cho rằng Chi Dân đã hết thời, không giữ được sức hút như xưa. Ngay lập tức, Chi Dân đã có phản ứng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Chi Dân nhận được nhiều bình luận tiêu cực trong buổi livestream mới đây
Chi Dân nhận được nhiều bình luận tiêu cực trong buổi livestream mới đây

Nam ca sĩ chia sẻ: ''Mỗi người có một FC riêng, đừng vào FC của người khác mà nói chuyện kém văn minh như vậy. Dân cũng không muốn đem tên của bất kỳ ai vào đây. Năm nay tôi cũng gần 40 tuổi chứ không phải nhỏ. Do đó, đừng nói Chi Dân giống người này, người kia. Phải nói người nhỏ hơn giống người lớn, chứ sao người lớn giống người nhỏ được''.

Bên cạnh đó, buổi livestream của Chi Dân cũng gặp không ít ý kiến tiêu cực khác. Thế nên, nam ca sĩ không ngần ngại lên tiếng, anh cho rằng trước đây anh thường nhẫn nhịn trước những lời gièm pha. Thế nhưng, các bạn anti-fan nhiều lần đi quá giới hạn khiến Chi Dân vô cùng bức xúc. "Chuyện gì cũng có giới hạn, làm vừa thôi, mọi người cũng phải để cho người khác cảm thấy đàng hoàng", giọng ca Điều anh biết nói.

Nam ca sĩ bày tỏ bản thân không muốn bị so sánh với bất kỳ ai
Nam ca sĩ bày tỏ bản thân không muốn bị so sánh với bất kỳ ai

Chi Dân tên thật là Nguyễn Trung Hiếu, sinh năm 1989. Anh được biết đến là một nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ điển trai, sở hữu hàng loạt bản hit như Mất trí nhớ, Người tôi yêu, Điều anh biết, Làm vợ anh nhé… Dù vậy, vài năm trở lại đây, hoạt động âm nhạc của Chi Dân im ắng lạ thường.

Trước đó, mạng xã hội từng xuất hiện hình ảnh một người đàn ông được cho là Chi Dân bị bắt vì sử dụng chất cấm. Thời điểm đó, cái tên Chi Dân liên tục bị khán giả réo tên vì một phần tò mò, một phần lo lắng.

Đến tối ngày 4/4/2023, nam ca sĩ bất ngờ gửi lời xin lỗi đến khán giả của mình: "Chi Dân gửi lời xin lỗi đến tất cả các FC , các anh chị em đồng nghiệp tất cả những người đã từng giúp đỡ, thương Chi Dân. Sau biến cố về gia đình và tình thương yêu không như mong đợi thời gian vừa qua, Chi Dân đã sống không đúng với nghề nghiệp cũng như tình cảm của tất cả mọi người đã dành cho mình. Một lần nữa cho Chi Dân xin lỗi”.

Chi Dân từng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau khi vướng vào tin đồn sử dụng chất cấm
Chi Dân từng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau khi vướng vào tin đồn sử dụng chất cấm

Ngoài ra, anh cũng mong được người hâm mộ bỏ qua những lỗi lầm: "Chi Dân hứa bản thân sẽ thay đổi trở thành 1 con người khác tốt đẹp hơn. Chi Dân xin hứa sẽ sống thật nghiêm túc với nghề với đời với tất cả khán giả và đặc biệt là FC Sâu róm. Hi vọng tất cả mọi người bỏ qua và thông cảm cho Chi Dân để Chi Dân quay lại lần này”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Chi Dân   hết thời   phản ứng  

Cùng chuyên mục