24h
Yeah1 News

Chị của Quang Hải nhận xét Chu Thanh Huyền đanh đá, nhưng có 1 điểm đặc biệt không thể chê được

Thứ ba, 26/12/2023 | 11:00 (GMT+7)

Lời nhận xét của chị Quang Hải về em dâu tương lai là Chu Thanh Huyền mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền hiện đang sắp chính thức về chung một nhà. Sau lễ dạm ngõ, cả hai sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 1 này. Mới đây để chuẩn bị cho ngày vui sắp tới, Quang Hải đã đưa vợ sắp cưới đến chỗ của một người chị thân thiết với anh để tân trang lại mái tóc. Là người thân với cả Quang Hải và Thanh Huyền, người chị này đã lên tiếng bênh vực "em dâu" trước ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.

Người chị thân thiết với Quang Hải bênh vực Chu Thanh Huyền
Người chị thân thiết với Quang Hải bênh vực Chu Thanh Huyền

Dưới hình ảnh mà người chị này đăng tải, khi một dân mạng nhận xét "Đanh đá thì không ai bằng vợ Quang Hải được", người này đã lập tức lên tiếng bênh vực Chu Thanh Huyền, không phủ nhận "em dâu" đanh đá nhưng lại rất yêu quý Chu Thanh Huyền vì một điểm: "Quan trọng là biết điều bạn ạ. Mình thích người đanh đá ". 

Chị của Quang Hải nhận xét Chu Thanh Huyền đanh đá, nhưng có 1 điểm đặc biệt không thể chê được - ảnh 2

Trước đó, ngày Quang Hải và Thanh Huyền làm lễ dạm ngõ, người chị của Quang Hải cũng công khai video nhậu cùng Chu Thanh Huyền với lời dẫn gây chú ý: "Lưu lại dấu ấn em dâu với chị chồng nhân dịp ngày quan trọng bởi vì hai chị em uống mãi không say ".

Được biết, gia đình Quang Hải đã chọn ngày 1/1/2024 để sang nhà Chu Thanh Huyền làm lễ ăn hỏi. Chuyện tình ba năm không công khai của cặp đôi cuối cùng cũng đi đến một cái kết viên mãn trong sự chúc phúc của người hâm mộ.

Chị của Quang Hải nhận xét Chu Thanh Huyền đanh đá, nhưng có 1 điểm đặc biệt không thể chê được - ảnh 3
Cặp đôi đã làm lễ dạm ngõ
Cặp đôi đã làm lễ dạm ngõ

Nói về Chu Thanh Huyền, Quang Hải không ngại dành nhiều lời có cánh cho vợ sắp cưới: “Bạn gái của em là người rất năng động, truyền được năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh. Ít nhiều bóng đá đôi khi rất áp lực và mệt mỏi. Bản thân mình gặp đúng người tích cực sẽ rất thoải mái, luôn tràn đầy năng lượng để làm việc... Tôi nghĩ lập gia đình là một trang mới với bản thân tôi, có một nguồn động lực mới hơn, có nhiều thứ để mình lấy đó làm động lực để làm việc và có trách nhiệm với tất cả mọi thứ”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục