24h
Yeah1 News

Chỉ ăn 2 thứ này, Phương Trinh Jolie về dáng thần tốc sau sinh vẫn đủ dinh dưỡng nuôi con

Thứ năm, 17/08/2023 | 13:22 (GMT+7)

Bí quyết để cải thiện vóc dáng sau sinh của Phương Trinh Jolie là hạn chế ăn cơm trắng, chủ yếu ăn khoai lang và bánh mì đen.

Cuối tháng 6 vừa qua, Phương Trinh Jolie sinh con trai cho ông xã Lý Bình sau hơn 1 năm đám cưới. Sau khi sinh nở, nữ nghệ sĩ khiến công chúng trầm trồ vì lấy lại vóc dáng rất nhanh. Theo chia sẻ, Phương Trinh Jolie đã giảm được gần 15 kg sau 2 tháng sinh con và đang đặt mục tiêu giảm thêm 1,5kg nữa để về mốc cân nặng trước khi mang thai.

Chia sẻ về bí quyết giảm cân nhanh chóng sau sinh, Phương Trinh Jolie cho biết cô ăn uống đầy đủ các nhóm chất chứ không kiêng khem quá nhiều để đảm bảo sức khỏe nuôi con. Tuy nhiên Phương Trinh Jolie không ăn cơm trắng mà ưu tiên bánh mì đen và khoai lang, những loại thực phẩm giàu chất xơ và nhiều chất dinh dưỡng, no lâu.

Chỉ ăn 2 thứ này, Phương Trinh Jolie về dáng thần tốc sau sinh vẫn đủ dinh dưỡng nuôi con - ảnh 1
Chỉ ăn 2 thứ này, Phương Trinh Jolie về dáng thần tốc sau sinh vẫn đủ dinh dưỡng nuôi con - ảnh 2

Phương Trinh Jolie giảm cân thần tốc sau khi sinh con

Ngoài ra, cách chế biến món ăn cũng đơn giản, ưu tiên luộc, lấy thịt nạc bỏ mỡ, ăn cá hấp, nướng để hạn chế tối đa dầu mỡ, gia vị. Bà xã của diễn viên Lý Bình cũng hạn chế uống đồ ngọt, chủ yếu uống đủ nước lọc trong ngày. Vì sinh mổ nên Phương Trinh Jolie chưa tập luyện thể dục thể thao trở lại, chờ đến khi thể trạng hồi phục hoàn toàn.

Theo Phương Trinh Jolie, việc cho con bú cũng là cách để giúp mẹ bỉm sớm lấy lại vóc dáng.

Trước đó trong quá trình mang thai, Phương Trinh Jolie chăm chỉ tập yoga đến cận ngày sinh. Cô không ngần ngại thực hiện những động tác khó, phức tạp dù bụng bầu khá lớn. Hiện tại sắc vóc của nữ nghệ sĩ sau sinh thon gọn, khiến nhiều người trầm trồ xin bí quyết.

Chỉ ăn 2 thứ này, Phương Trinh Jolie về dáng thần tốc sau sinh vẫn đủ dinh dưỡng nuôi con - ảnh 3

Vóc dáng ấn tượng của mẹ bỉm Phương Trinh Jolie sau gần 2 tháng sinh nở

Phương Trinh Jolie tên thật là Nguyễn Ngọc Phương Trinh, sinh năm 1988. Cô là ca sĩ đồng thời là diễn viên quen mặt với khán giả qua nhiều bộ phim. Tháng 4/2022, Phương Trinh Jolie kết hôn với nam diễn viên Lý Bình. Ngay trong đám cưới, nữ nghệ sĩ gây bất ngờ khi công khai đã có con gái riêng 9 tuổi khi trải qua một mối tình trước đây.

Bé Mia con riêng của Phương Trinh Jolie hiện sống chung với mẹ cùng bố Lý Bình và em trai Tyga. Dù là con riêng của vợ nhưng diễn viên Lý Bình hết mực yêu thương Mia, chăm sóc như con gái ruột.

Chỉ ăn 2 thứ này, Phương Trinh Jolie về dáng thần tốc sau sinh vẫn đủ dinh dưỡng nuôi con - ảnh 4
Chỉ ăn 2 thứ này, Phương Trinh Jolie về dáng thần tốc sau sinh vẫn đủ dinh dưỡng nuôi con - ảnh 5

Tổ ấm hạnh phúc viên mãn của Phương Trinh Jolie và Lý Bình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục