24h
Yeah1 News

Châu Khải Phong lần đầu nói mối quan hệ với Thanh Trúc: Đã quen biết 8 năm, đang duy trì mối quan hệ bạn bè

Chủ nhật, 24/09/2023 | 20:50 (GMT+7)

Chia sẻ về những thông tin liên quan đến mối quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Thanh Trúc, Châu Khải Phong khẳng định hiện cả hai chỉ là bạn bè thân thiết, còn chuyện yêu đương để thời gian trả lời.

Thành công trong sự nghiệp ca hát với hàng chục ca khúc "hit", tuy nhiên ở tuổi 37 Châu Khải Phong vẫn đang lẻ bóng, chỉ miệt mài chạy show, không chia sẻ nhiều về đời tư. Những thông tin về chuyện tình ái của nam ca sĩ xoay quanh mối quan hệ với nữ diễn viên Thanh Trúc được đồn đoán nhiều năm qua. Thời gian gần đây, một số thông tin cho rằng Châu Khải Phong và Thanh Trúc đã kết hôn.

Châu Khải Phong lần đầu nói mối quan hệ với Thanh Trúc: Đã quen biết 8 năm, đang duy trì mối quan hệ bạn bè - ảnh 1

Châu Khải Phong và Thanh Trúc có mối quan hệ thân thiết nhiều năm qua

Mới đây trong buổi gặp gỡ báo chí, Châu Khải Phong đã lên tiếng về những tin đồn tình ái liên quan đến Thanh Trúc. Giọng ca "Ngắm hoa lệ rơi" cho biết anh và diễn viên Thanh Trúc đã quen biết 8 năm và đang duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết, còn việc khán giả "đẩy thuyền" cũng là điều dễ hiểu nhưng chuyện tình cảm cần để thời gian trả lời.

"Khán giả cũng quan tâm thắc mắc là ông này cũng lớn tuổi, đi hát cũng lâu mà sao chưa lập gia đình. Có khi ngồi với cô nào đấy thấy đẹp đôi thì ghép với nhau. Còn bây giờ chưa có gì chính thức, vẫn chỉ là bạn bè thân thiết. Trong thời gian tới, nếu quen biết ai đó, tìm được một nửa để cho FC cũng đỡ lo lắng. Tôi cũng mong có tin vui gì đó cho bản thân" - Châu Khải Phong chia sẻ.

Châu Khải Phong dành nhiều lời khen ngợi cho Thanh Trúc khi đây là cô bạn rất hiền lành, dễ thương, nhiệt huyết và yêu nghề. Từ thời điểm mới vào nghề, Thanh Trúc đã hỗ trợ Châu Khải Phong trong việc diễn xuất để đóng MV, giúp đỡ để anh có những bước tiến vững chắc trong các sản phẩm âm nhạc.

Châu Khải Phong lần đầu nói mối quan hệ với Thanh Trúc: Đã quen biết 8 năm, đang duy trì mối quan hệ bạn bè - ảnh 2

Châu Khải Phong cho biết mối quan hệ với Thanh Trúc hiện đang là bạn bè

Về việc tiến xa hơn với Thanh Trúc, theo Châu Khải Phong còn tùy thuộc vào duyên số. Trước đây nam ca sĩ không muốn lấy người làm công việc nghệ thuật vì gia đình nên có người đứng sau để vun vén. Tuy nhiên khi trải qua những biến cố, Châu Khải Phong cảm nhận mọi thứ bình thường, chỉ cần có người chia sẻ và hy sinh cho nhau, cùng vun đắp sự nghiệp, cuộc sống.

"Hiện tại tôi thấy giữa hai người nên giữ mối quan hệ  làm tri kỷ của nhau thì sẽ tốt hơn. Tôi chưa bao giờ nghĩ cả hai sẽ đến với nhau cả. Đây là mối quan hệ tôi nghĩ cần có nhiều thời gian hơn nữa. Vì cả 2 có nhiều thời gian để hiểu nhau, đều trong nghề, khi thân nhau quá thì để mà nói lời yêu thương thì thực sự rất khó.

Chắc có lẽ mọi người đang rất muốn vun đắp tình bạn này thành tình yêu nhưng tôi hy vọng mối quan hệ này luôn tốt đẹp, bền vững. Còn có đến được với nhau hay không thì thời gian sẽ trả lời" - Châu Khải Phong chia sẻ.

Châu Khải Phong lần đầu nói mối quan hệ với Thanh Trúc: Đã quen biết 8 năm, đang duy trì mối quan hệ bạn bè - ảnh 3

Nam ca sĩ luôn muốn cống hiến hết mình cho khán giả bằng các sản phẩm âm nhạc và sân khấu biểu diễn

Về những câu chuyện đời tư trong quá khứ, Châu Khải Phong cho biết đã thay đổi theo hướng tích cực hơn và mong khán giả đón nhận.

"Quá khứ là điều đã xảy ra, tôi không bao giờ phủ nhận điều đó. Tôi luôn làm tròn trách nhiệm của mình và tin chắc những người yêu thương sẽ hiểu tấm lòng của tôi" - Châu Khải Phong cho biết.

Châu Khải Phong lần đầu nói mối quan hệ với Thanh Trúc: Đã quen biết 8 năm, đang duy trì mối quan hệ bạn bè - ảnh 4

Châu Khải Phong có màn lộ diện gây chú ý tại "The Mask Singer Việt Nam"

Vừa qua, Châu Khải Phong vừa có màn lộ diện gây chú ý trên sân khấu chương trình "The Mask Singer Việt Nam". Vốn là người ít tham gia gameshow truyền hình, đây được xem là bước tiến lớn trong sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ sinh năm 1986. Sắp tới Châu Khải Phong mong muốn đem đến những sản phẩm âm nhạc ấn tượng và được gặp gỡ khán giả nhiều hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Châu Khải Phong   Thanh Trúc  

Cùng chuyên mục