24h
Yeah1 News

Châu Hải My qua đời, chi tiết trong bài thông báo tin buồn khiến nhiều người rơi nước mắt

Thứ tư, 13/12/2023 | 20:32 (GMT+7)

Sau khi phía phòng làm việc đưa ra thông báo Châu Hải My qua đời, tuy dòng thông báo rất ngắn gọn nhưng từng chi tiết đều khiến người ta rơi nước mắt.

Sự ra đi của nữ minh tinh Hong Kong - Châu Hải My đã khiến toàn bộ giải trí châu Á xót thương, tiếc nuối cho một bông hoa tài sắc vẹn toàn, đầy mạnh mẽ nghị lực nhưng lại quá nhiều trắc trở. 

Cũng chính vì thế, những hình ảnh cuối đời của nàng “Chu Chỉ Nhược" đẹp nhất màn ảnh đã được nhiều người lưu giữ, tưởng nhớ đến như một cách tri ân cũng như lưu giữ những hồi ức thanh xuân.

Châu Hải My qua đời, chi tiết trong bài thông báo tin buồn khiến nhiều người rơi nước mắt - ảnh 1

Cũng giống như trong tuyên bố chính thức thông thường khi một người nổi tiếng qua đời, văn bản do studio của Châu Hải My đưa ra được chia thành hai phần, phần đầu tiên là thông báo chính thức của studio, thông báo về việc nữ minh tinh qua đời bằng một giọng điệu của nhân viên. Nửa sau là dòng chữ do gia đình Châu Hải My viết .

Châu Hải My qua đời, chi tiết trong bài thông báo tin buồn khiến nhiều người rơi nước mắt - ảnh 2

Có thể thấy, văn bản thông báo này có ý nghĩa sâu sắc và tập trung vào việc nêu bật tầm quan trọng của các thành viên trong gia đình. Điều này cũng cho thấy, từ gia đình, bạn bè, nhân viên của nữ minh tinh không muốn cô một mình cô độc ra đi mà dù ở thế giới nào, họ cũng luôn bên cạnh cô.

Không những thế, với cách xưng hô trong bài viết “chị Hải My" - ba chữ này rất ân cần, trân trọng đối với nữ minh tinh hay "mong chúng ta gặp lại nhau ở kiếp sau" cũng thể hiện sự hòa hợp trong cuộc sống hàng ngày, trong công việc giữa nàng “Chu Chỉ Nhược" và các cộng sự của mình.

Châu Hải My qua đời, chi tiết trong bài thông báo tin buồn khiến nhiều người rơi nước mắt - ảnh 3

Dòng chữ được các thành viên trong gia đình cô viết là "Hải My thân mến", “Gia đình luôn tự hào về con”  cho thấy với nàng Chu Chỉ Nhược gia đình là trên hết đối với cô. 

Mặc dù, phần thông báo ngắn  nhưng mỗi phần đều đáng đọc kỹ. "Tôi hy vọng bạn sẽ tiếp tục hạnh phúc ở một thế giới khác" thực ra là một câu trả lời khéo léo trước những báo cáo ngẫu nhiên trước đó về trạng thái tinh thần của Châu Hải My khi trước đó nhiều thông tin cho rằng nữ minh tinh không ổn định về mặt cảm xúc và tâm trạng không tốt vì bệnh tật. Những từ "tiếp tục hạnh phúc" trong văn bản của gia đình thực ra cũng mang ý nghĩa rằng khi còn sống cô vẫn luôn hạnh phúc.

Dù đối mặt với bệnh tật nhiều năm, nhưng Châu Hải My luôn lạc quan, vui vẻ
Dù đối mặt với bệnh tật nhiều năm, nhưng Châu Hải My luôn lạc quan, vui vẻ

Có thể thấy, lúc sinh thời, Châu Hải My luôn là một người hết lòng vì mọi người. Cô luôn được nhiều người yêu mến. Chính vì sự ra đi của nàng Chu Chỉ Nhược khiến nhiều người lo lắng đợi tin hay thậm chí là cầu nguyện cho cô. 

Dù đã ra đi, nhưng chắc hẳn, ai ai cũng  hy vọng rằng ở thiên đường nữ minh tinh Hong Kong sẽ không còn đau khổ, và cũng hy vọng cô sẽ tiếp tục hạnh phúc ở một thế giới khác, gia đình tự hào về cô, và người hâm mộ của bạn, khán giả cũng tự hào về cô.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục