24h
Yeah1 News

Châu Hải My mắc bệnh gì mà nửa đêm hôn mê phải đưa vào bệnh viện, rộ tin đồn không qua khỏi?

Thứ ba, 12/12/2023 | 09:33 (GMT+7)

Nửa đêm qua, diễn viên Châu Hải My bất ngờ hôn mê và được đưa vào bệnh viện cấp cứu khiến CĐM đồn đoán cô qua đời vì một căn bệnh không lạ.

Tối ngày 11/12, giới giải trí xôn xao trước nghi vấn nữ diễn viên Châu Hải My đã qua đời. Mọi chuyện bắt nguồn từ những bài đăng tiết lộ có người quen sống gần khu nhà của Châu Hải My cho biết đã hỗ trợ gọi xe cấp cứu đưa nữ diễn viên vào bệnh viện lúc nửa đêm. Ngay sau khi có tin đồn trên, trang tin giải trí Sohu đã liên hệ với nhân viên công tác của Châu Hải My nhưng đối phương đều ngắt liên lạc hoặc từ chối trả lời. 

Một số người bạn của Châu Hải My tiết lộ cách đây không lâu còn liên lạc được với nữ diễn viên nhưng thời điểm tin đồn rộ lên thì không thể kết nối với chính chủ. Trên trang thông tin Baidu cũng cập nhật trạng thái về sự ra đi của nữ diễn viên phim "Võ Mị Nương truyền kỳ" khiến dân tình càng thêm hoang mang. Từ khóa "Châu Hải My" đạt top 1 lượt tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo với rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Thông tin Châu Hải My qua đời khiến làng giải trí Hoa Ngữ xôn xao
Thông tin Châu Hải My qua đời khiến làng giải trí Hoa Ngữ xôn xao

Tuy nhiên, sáng ngày 12/12, nhà sản xuất Đàm Phi có quan hệ với Châu Hải My đã tiết lộ với trang tin 163 về tình trạng sức khỏe của cô. Theo Đàm Phi, Châu Hải My quả thật đã rơi vào tình trạng bất tỉnh vào đêm qua và được chở đến bệnh viện. Nhưng Châu Hải My vẫn chưa qua đời, hiện nữ diễn viên đang nhận được sự chăm sóc đặc biệt của nhân viên y tế trong trạng thái hôn mê.

Một người quen xác nhận Châu Hải My chưa qua đời, cô chỉ đang hôn mê ở bệnh viện
Một người quen xác nhận Châu Hải My chưa qua đời, cô chỉ đang hôn mê ở bệnh viện

Đàm Phi cho biết: "Cô ấy (Châu Hải My - PV) may mắn đã qua giai đoạn nguy hiểm". Tin tức trên khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm. Chủ nhân bài viết tung tin đồn Châu Hải My qua đời hiện cũng đã gỡ bài đăng.

Theo một số nguồn tin cho hay, Châu Hải My mắc bệnh Lupus ban đỏ suốt nhiều năm qua nhưng luôn giữ kín với mọi người. Gần đây, tình trạng bệnh lý ngày càng trầm trọng khiến cô phải xin rút khỏi đoàn làm phim, vai diễn nữ chính được giao lại cho người khác. 

Được biết, lupus ban đỏ là một căn bệnh tự miễn. Nguyên nhân gây nên căn bệnh này là do những sai lệch về đáp ứng miễn dịch, dẫn đến hệ miễn dịch chống lại chính cơ quan trong cơ thể. Hiện vẫn chưa có phương pháp đặc trị hoàn toàn bệnh lupus ban đỏ nhưng vẫn có thể kiểm soát trong giai đoạn đầu của bệnh. 

Đặc điểm của người mắc bệnh lupus ban đỏ là có vết đỏ hình cánh bướm xuất hiện trên mặt
Đặc điểm của người mắc bệnh lupus ban đỏ là có vết đỏ hình cánh bướm xuất hiện trên mặt

Người mắc bệnh lupus ban đỏ sẽ có nhiều triệu chứng xuất hiện ngoài da, đặc biệt là nổi những vết đỏ có dạng hình cánh bướm trên mặt. Ngoài ra, bệnh nhân luôn có cảm giác mệt mỏi, đau tức ngực giống viêm cơ tim; có triệu chứng viêm phổi, viêm khớp cũng như những biểu hiện rối loạn phương hướng, mất trí nhớ, giảm tri giác, đau đầu, co giật toàn thân. Đối với nữ giới, bệnh còn gây rối loạn kinh nguyệt. Người mắc bệnh lupus ban đỏ nặng có nguy cơ tử vong.

Châu Hải My trong tạo hình Chu Chỉ Nhược
Châu Hải My trong tạo hình Chu Chỉ Nhược

Châu Hải My sinh năm 1966 tại Hồng Kông. Năm 1985, sau một cuộc thi sắc đẹp, Châu Hải My được nhiều nhà làm phim chú ý. Cô từng đảm nhân vai phụ trong bộ phim "Dương gia tướng". Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, Châu Hải My đã tham gia hơn 100 bộ phim với nhiều tác phẩm để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả. Đặc biệt phải kể đến vai diễn Chu Chỉ Nhược của cô trong "Ỷ thiên đồ long ký" hay vai diễn Dương Thục phi trong "Võ Mị Nương truyền kỳ".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục