24h
Yeah1 News

Cháu gái NSƯT Vũ Linh lên tiếng khi mẹ ruột bị chỉ trích: "Mẹ xin của cậu chứ không ăn cắp"

Chủ nhật, 17/12/2023 | 12:25 (GMT+7)

Trước những ý kiến chỉ trích liên quan đến mẹ và cậu, ca sĩ Hồng Phượng đã có những chia sẻ gây chú ý.

Thời gian qua, ồn ào về vấn đề tranh chấp tài sản trong gia đình cố NSƯT Vũ Linh vẫn là điều được khán giả quan tâm. Trong đó, nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích nghệ sĩ Hồng Nhung và Tiểu Linh vì những lỗi lầm trong quá khứ mà khiến "ông hoàng cải lương Hò quảng" buồn lòng. 

Cho đến mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn video livestream của ca sĩ Hồng Phượng - cháu gái của cố NSƯT Vũ Linh. Trong video, Hồng Phượng đã lên tiếng phản pháo khi mẹ và cậu mình bị cư dân mạng chỉ trích. 

Cháu gái NSƯT Vũ Linh lên tiếng khi mẹ ruột bị chỉ trích: 'Mẹ xin của cậu chứ không ăn cắp' - ảnh 1

Hồng Phượng bức xúc lên tiếng khi mẹ và cậu ruột bị chỉ trích

Theo đó, Hồng Phượng thẳng thắn chia sẻ: Những gì mà mẹ và cậu bảy tôi có làm, ở đây chấp nhận hết, không sợ. Ai cũng có quá khứ, ai cũng có dĩ vãng cả, cậu năm tôi có cho cũng là cho ruột thịt chứ không phải người dưng". 

Đồng thời, nữ ca sĩ khẳng định: "Mẹ với cậu nếu mà có xin cũng là xin cậu tôi và cậu tôi cho, chưa ăn cắp ăn trộm gì của ai cả. Tư cách gì nói, tư cách gì được phán xét gia đình tôi..."

Cháu gái NSƯT Vũ Linh lên tiếng khi mẹ ruột bị chỉ trích: 'Mẹ xin của cậu chứ không ăn cắp' - ảnh 2

Cô khẳng định mẹ mình có xin cũng là xin cậu mình chứ không ăn cướp của ai

Bên cạnh đó, Hồng Phượng cũng cho biết rằng sau tất cả những thị phi và scandal tai tiếng, cô nhận ra mối quan hệ gia đình vẫn là trên hết: "Cậu tôi nói cậu rất thương tôi vì tôi là người làm nghề trong gia đình. Bây giờ tôi thấy câu 'thua một người dưng sai hoàn toàn, giờ gia đình mới trên hết. Phải nói là "hơn một người dưng" chứ...".

Cháu gái NSƯT Vũ Linh lên tiếng khi mẹ ruột bị chỉ trích: 'Mẹ xin của cậu chứ không ăn cắp' - ảnh 3

Hồng Phượng nhận ra mối quan hệ gia đình là trên hết

Sau khi nghệ sĩ Vũ Linh qua đời, Hồng Phượng và mẹ ruột đã khởi kiện Hồng Loan - con gái cố nghệ sĩ, và tranh chấp về quyền sở hữu tài sản. Trong đó, khán giả nghiêng về phía con gái Vũ Linh nhiều hơn. Cho đến hiện tại, mẹ con Hồng Phượng đã dọn ra khỏi căn nhà ở Đoàn Thị Điểm, Phú Nhuận do Hồng Loan đứng tên.

Cháu gái NSƯT Vũ Linh lên tiếng khi mẹ ruột bị chỉ trích: 'Mẹ xin của cậu chứ không ăn cắp' - ảnh 4

Hồng Phượng và Hồng Loan xảy ra nhiều vấn đề tranh chấp tài sản

Nói về mối quan hệ với Hồng Phượng (cháu gái NSƯT Vũ Linh) sau những ồn ào, Hồng Loan cho biết: "Để sự việc ra nông nỗi như hôm nay tôi cũng buồn. Trước khi đưa nhau ra tòa, tôi từng nghĩ hai chị em có thể ngồi nói chuyện với nhau về mặt tình cảm. Còn bây giờ đã đến mức kiện tụng và đưa nhau ra tòa thì như "giọt nước đã tràn ly", tôi không còn gì để nói với Hồng Phượng".

Cháu gái NSƯT Vũ Linh lên tiếng khi mẹ ruột bị chỉ trích: 'Mẹ xin của cậu chứ không ăn cắp' - ảnh 5

Hồng Loan và Hồng Phượng không thể tìm được tiếng nói chung

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồng Phượng   Vũ Linh   hồng loan  

Cùng chuyên mục