24h
Yeah1 News

Chấp nhận tha thứ cho chồng ngoại tình, nữ diễn viên được bố mẹ chồng giao toàn bộ tài sản

Thứ hai, 19/06/2023 | 11:19 (GMT+7)

Nhờ bình tĩnh và tha thứ cho chồng sau nghi vấn ngoại tình, nữ diễn viên này đã được ba mẹ chồng yêu thương và tin tưởng giao trọn tài sản.

Quách Bích Đình là nữ diễn viên Hong Kong nổi tiếng với nhan sắc đỉnh cao. Đặc biệt sau khi kết hôn, trở thành con dâu của "trùm giải trí Hong Kong" Hướng Hoa Cường, Quách Bích Đình càng nhận được nhiều sự chú ý của công chúng.

Quách Bích Đình kết hôn với Hướng Tả - con trai của 'trùm giải trí Hong Kong'.
Quách Bích Đình kết hôn với Hướng Tả - con trai của "trùm giải trí Hong Kong".

Dù có một đám cưới trong mơ nhưng cuộc hôn nhân của mỹ nhân họ Quách được cho là không hề màu hồng. Chồng cô là Hướng Tả vướng tin đồn ngoại tình, thường xuyên lăng nhăng dù có vợ đẹp, con ngoan. Đỉnh điểm là vào tháng 7/2022, Hướng Tả - chồng của Quách Bích Đình bị tung bằng chứng ngoại tình. Nam diễn viên hứng sau đó chịu sự chỉ trích, tẩy chay của dư luận dù bản thân anh lên tiếng phủ nhận.

Nữ diễn viên im lặng trước ồn ào ngoại tình của chồng.
Nữ diễn viên im lặng trước ồn ào ngoại tình của chồng.

Lúc này dân tình cũng đổ dồn sự chú ý vào thái độ của Quách Bích Đình về scandal ngoại tình của chồng. Trái với dự đoán của nhiều người, nữ diễn viên lại khá bình tĩnh. Người đẹp không lên tiếng bình luận, tiếp tục duy trì hôn nhân với Hướng Tả sau sóng gió. Thái độ này của cô nhận được sự cảm kích của bố mẹ chồng vì đã chấp nhận tha thứ và không làm mọi chuyện thêm ồn ào, tránh ảnh hưởng danh tiếng gia đình.

Nữ diễn viên hiện tại được ba mẹ chồng tin tưởng trao trọn tài sản.
Nữ diễn viên hiện tại được ba mẹ chồng tin tưởng trao trọn tài sản.

Bố mẹ chồng vì thế ngày càng tin tưởng và cố gắng bù đắp cho con dâu bằng cách trao quyền quản lý nhiều tài sản của gia đình họ Hướng cho Quách Bích Đình. "Trùm giải trí Hong Kong" Hướng Hoa Cường còn tuyên bố để lại toàn bộ châu báu, trang sức đắt giá của mình cho con dâu Quách Bích Đình và hai cháu nội. Trước đó, sau khi sinh quý tử, Quách Bích Đình cũng được mẹ chồng "thưởng nóng" kim cương đắt đỏ.

Theo đó, phần lớn tài sản sẽ thuộc về các cháu, một phần chia cho hai con trai Hướng Tả và Hướng Hữu. Một phần khác sẽ thuộc về vợ chồng Quách Bích Đình. Tuy nhiên, điều quan trọng là bố mẹ chồng tuyên bố, Quách Bích Đình mới là người có quyền quyết định đối với tài sản chung và có thể lấy toàn bộ nếu Hướng Tả ngoại tình, làm chuyện có lỗi với vợ con.

Chồng cô sẽ mất trắng nếu ngoại tình.
Chồng cô sẽ mất trắng nếu ngoại tình.

Hành động của gia đình "trùm giải trí Hong Kong" vì thế đã nhận được nhiều lời khen của netizen, đồng thời trầm trồ trước phong thái bình tĩnh, mạnh mẽ chuẩn con dâu tài phiệt của Quách Bích Đình trong cuộc hôn nhân sóng gió.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục