24h
Yeah1 News

Chân dung cô gái là nhân viên khách sạn trở thành tân Hoa hậu Đại dương, thừa nhận từng là học sinh cá biệt?

Thứ sáu, 25/08/2023 | 14:48 (GMT+7)

Loạt ảnh đời thường và tất tần tật thông tin về đời tư của người đẹp sinh năm 2000 vừa đăng quang Hoa hậu Đại dương 2023 đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 vừa chính thức diễn ra vào sáng nay ngày 25/8. Trải qua nhiều vòng thi, Trần Thị Thu Uyên, số báo danh 388 cuối cùng đã chính thức giành được vương miện, trở thành tân Hoa hậu của Hoa hậu Đại dương Việt Nam năm nay. Vị trí Á hậu 4 thuộc về Thái Đào Trúc Giang, Á hậu 3 Võ Thị Tuyết Nhi, Á hậu 2 Vũ Dương Quỳnh Như và Á hậu 1 là Lâm Kiều Anh.

Thu Uyên đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023.
Thu Uyên đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023.

Màn đăng quang của người đẹp này vì thế nhanh chóng khiến cô trở thành tâm điểm được đông đảo các fan sắc đẹp và netizen Việt quan tâm. Bên cạnh hình ảnh đăng quang trên sân khấu, nhan sắc đời thường hay những thông tin bên lề về học vấn, công việc của Thu Uyên từng làm trước khi trở thành hoa hậu cũng là điều mà nhiều người tò mò.

Nhan sắc của tân Hoa hậu được nhiều lời khen.
Nhan sắc của tân Hoa hậu được nhiều lời khen.

Hoa hậu Thu Uyên sinh năm 2000, quê ở Sóc Trăng, từng tốt nghiệp ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại Đại học Nam Cần Thơ. Đến với Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023, tân Hoa hậu gây ấn tượng với gương mặt sắc sảo, chiều cao 1,74m cùng số đo 3 vòng 82-64-92cm.  

Cận cảnh vóc dáng của Thu Uyên
Cận cảnh vóc dáng của Thu Uyên

Được biết công việc trước đó của nàng hậu là làm nhân viên tại một khách sạn. Thu Uyên  tiết lộ, trước khi đến với Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023, cô từng là nhân viên tại một khách sạn ở TP.HCM nhưng để có thể dành toàn bộ sự tập trung cho cuộc thi, Thu Uyên đã xin nghỉ việc tại khách sạn. 

Chung kết của cuộc thi bắt đầu từ khoảng 5h sáng nên các thí sinh đã thức dậy từ 1h sáng để chuẩn bị trang phục, makeup... Tuy nhiên riêng Thu Uyên, cô gái 23 tuổi cho biết mình đã không ngủ và thức suốt đêm sau đó dậy bước vào ngày chung kết quan trọng.

Thu Uyên từng là nhân viên khách sạn trước khi đăng quang hoa hậu
Thu Uyên từng là nhân viên khách sạn trước khi đăng quang hoa hậu

Trước đó, tại thời điểm ghi danh cuộc thi nhan sắc, Thu Uyên từng chia sẻ: "Em từng là một học sinh khá cá biệt trong lớp, luôn nhận về cho mình những lời phàn nàn và con điểm nhỏ. Phải thừa nhận nguyên nhân chính là do bản thân quá lơ là trách nhiệm với chính mình. Nhưng khoảng thời gian giãn cách Covid-19 là một thời điểm đặc biệt với cá nhân em. Nhờ tập trung vào giáo dục, em nhìn nhận lại chính mình và luôn đặt ra những câu hỏi: Mình muốn mình là ai? Mình muốn mình trở thành phiên bản như thế nào? Mình phải làm cách nào để cất lên được tiếng nói và đóng góp giá trị tích cực cho cộng đồng, xã hội?".

Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận danh hiệu, hoa hậu Thu Uyên nói: "Kết quả hôm nay là cả hành trình cố gắng và nỗ lực của bản thân. Tôi tin bằng khả năng và những quyết tâm trong hành trình vừa qua, tôi hoàn toàn xứng đáng cho ngôi vị hoa hậu".

Người đẹp xúc động trong giây phút được gọi tên là tân Hoa hậu.
Người đẹp xúc động trong giây phút được gọi tên là tân Hoa hậu.

Trước Hoa hậu Đại dương Việt Nam, Thuy Uyên đã từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc khác. Cụ thể năm 2019, Thu Uyên giành ngôi vị Hoa khôi của cuộc thi Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ. Sau đó Thu Uyên tiếp tục ghi danh cuộc thi Miss World Vietnam 2019 nhưng không đạt giải cao. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục