24h
Yeah1 News

Cầu thủ Duy Mạnh và vợ tiểu thư thông báo đón con thứ 2 sau hơn 3 năm kết hôn

Chủ nhật, 30/04/2023 | 20:49 (GMT+7)

Gia đình cầu thủ Duy Mạnh và bà xã Quỳnh Anh hạnh phúc chia sẻ tin vui sắp sửa đón thêm thành viên mới.

Trên trang cá nhân, Duy Mạnh và Quỳnh Anh thông báo việc chuẩn bị đón con thứ 2 bằng bức hình gia đình đang đi nghỉ dưỡng tại Maldives. Cầu thủ Duy Mạnh hạnh phúc viết: "Ú sắp có em rồi. Thêm một thành viên nữa sắp về đội". 

Cầu thủ Duy Mạnh và vợ tiểu thư thông báo đón con thứ 2 sau hơn 3 năm kết hôn - ảnh 1

Gia đình cầu thủ Duy Mạnh thông báo đón thêm thành viên mới

Cầu thủ Duy Mạnh và vợ tiểu thư thông báo đón con thứ 2 sau hơn 3 năm kết hôn - ảnh 2

Quỳnh Anh vẫn giữ được nét xinh xắn trong lần mang thai thứ 2

Sau hơn 3 năm kết hôn, gia đình của Duy Mạnh và Quỳnh Anh sắp sửa có thêm 1 thành viên nữa khi con trai đầu lòng của cặp đôi đã được gần 3 tuổi. Trước đó vào tháng 9/2020, bà xã của cầu thủ Duy Mạnh hạ sinh con trai Duy Minh (tên thân mật là Ú). Cậu bé thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ, trở thành "hotboy nhí" của làng bóng đá Việt.

Hiện tại vợ chồng Duy Mạnh chưa chia sẻ nhiều về em bé thứ 2. Tuy nhiên nhiều người dự đoán chắc chắn thiên thần nhỏ này sẽ cực kháu khỉnh và dễ thương khi thừa hưởng gen trội từ bố mẹ. Rất nhiều lời chúc mừng cũng được gửi đến Duy Mạnh và bà xã sau khi thông báo tin vui.

Cầu thủ Duy Mạnh và vợ tiểu thư thông báo đón con thứ 2 sau hơn 3 năm kết hôn - ảnh 3
Cầu thủ Duy Mạnh và vợ tiểu thư thông báo đón con thứ 2 sau hơn 3 năm kết hôn - ảnh 4

Tổ ấm hạnh phúc của Duy Mạnh và Quỳnh Anh bên cậu con trai nhỏ

Duy Mạnh và Quỳnh Anh kết hôn vào tháng 2/2020 sau nhiều năm hẹn hò. Chuyện tình của cặp đôi gây chú ý khi Quỳnh Anh là nàng WAGs đình đám nổi tiếng trong giới bóng đá Việt vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng gia thế "khủng". Cô là ái nữ của cựu Chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn - ông Nguyễn Giang Đông. Quỳnh Anh sinh năm 1996, có một người chị gái tên Huyền Mi và anh rể là cầu thủ Văn Quyết.

Xuất thân trong gia đình giàu có, xinh đẹp và nổi tiếng với chuyện tình yêu với cầu thủ Duy Mạnh, Quỳnh Anh còn được biết đến giỏi kinh doanh. Cô nàng cũng rất yêu thích hàng hiệu, mua sắm nhiều món đồ đắt đỏ từ nhiều thương hiệu xa xỉ.

Cầu thủ Duy Mạnh và vợ tiểu thư thông báo đón con thứ 2 sau hơn 3 năm kết hôn - ảnh 5

Sau những giải đấu, Duy Mạnh thường cùng vợ con đi du lịch nghỉ dưỡng nhiều nơi

Trong khi đó cầu thủ Duy Mạnh sinh năm 1996, hiện đang chơi cho CLB Hà Nội ở vị trí trung vệ, đồng thời là cầu thủ của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục