24h
Yeah1 News

Câu chuyện buồn của Quán quân Cười xuyên Việt: Gia đình phá sản phải bán xe trả nợ, vướng vòng lao lý

Thứ bảy, 19/08/2023 | 11:06 (GMT+7)

Từng là diễn viên nổi tiếng khi bước ra từ chương trình "Cười xuyên Việt", nhưng nam nghệ sĩ này lại vướng vòng lao lý, gia đình gặp biến cố lớn.

Năm 2016, diễn viên Hữu Tín giành vị trí Quán quân chương trình "Cười xuyên Việt - Tiếu Lâm Hội". Anh được đánh giá cao về khả năng diễn hài, tung mảng miếng duyên dáng tạo tiếng cười cho khán giả. Sau khi đạt được thành tích này, Hữu Tín "đắt show" đi diễn ở nhiều sân khấu lớn, tham gia gameshow, phim ảnh...Sự nghiệp nam diễn viên có những thành công nhất định và được công chúng biết đến rộng rãi.

Tuy nhiên chỉ sau 7 năm, Hữu Tín hiện tại gần như mất tất cả khi vướng vòng lao lý vì sử dụng chất kích thích, đồng thời gia đình anh cũng lâm vào cảnh khó khăn.

Câu chuyện buồn của Quán quân Cười xuyên Việt: Gia đình phá sản phải bán xe trả nợ, vướng vòng lao lý - ảnh 1

Diễn viên Hữu Tín là Quán quân "Cười xuyên Việt - Tiếu Lâm Hội 2016"

Theo một số thông tin được chia sẻ, Hữu Tín sinh ra và lớn lên trong một gia đình tương đối khá giả, tạo tiền đề cho anh tham gia nghệ thuật một cách thoải mái, không vướng bận chuyện tiền nong. Hữu Tín từng có thời gian bị bố từ mặt vì không thi Đại học và đi du học như các anh chị khác mà chọn sự nghiệp diễn viên.

Gia đình có điều kiện nhưng Hữu Tín sống tự lập, kiếm tiền mua sắm xe hơi tiền tỷ khi mới 25 tuổi. Nhưng sau đó nhà anh gặp biến cố trong thời kỳ bất động sản đóng băng, nhà cửa đất đai phải bán hết. Hữu Tín cũng bán xe ô tô để phụ giúp bố mẹ xoay sở tiền bạc.

Có lúc vì quá khó khăn khi nợ nần gia đình quá lớn, Hữu Tín áp lực đến mức quyết định tự vẫn. Rất may gia đình và bạn bè phát hiện kịp thời. Trở về từ cõi chết, anh quyết định sống mạnh mẽ, làm lại từ đầu. Để có tiền, anh nhận làm bất cứ việc gì, ngoài đi diễn còn nhận viết kịch bản cho nhiều nhà sản xuất.

Câu chuyện buồn của Quán quân Cười xuyên Việt: Gia đình phá sản phải bán xe trả nợ, vướng vòng lao lý - ảnh 2

Gia đình từng phá sản khiến Hữu Tín phải bươn chải kiếm tiền phụ giúp

Tuy nhiên Hữu Tín không giữ được hình ảnh trong giới nghệ thuật được lâu khi tháng 4/2023, anh bị Tòa án nhân dân Quận 8 (TP.HCM) tuyên phạt 7 năm 6 tháng tù giam về tội "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".

Tại Tòa, diễn viên Hữu Tín cho biết lần đầu sử dụng ma tuý do thấy và xem trên mạng nên tò mò, đồng thời trong người có men rượu, không kiềm chế được. 

Khi nói lời sau cùng, bị cáo Hữu Tín xúc động đến bật khóc: “Bị cáo nhận thức được hành vi sai trái của mình và muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình, khán giả. Bị cáo mong sẽ được hưởng sự khoan hồng của pháp luật để sớm về với gia đình, xã hội, làm nghề và chăm sóc cho bố mẹ, các con”.

Câu chuyện buồn của Quán quân Cười xuyên Việt: Gia đình phá sản phải bán xe trả nợ, vướng vòng lao lý - ảnh 3
Câu chuyện buồn của Quán quân Cười xuyên Việt: Gia đình phá sản phải bán xe trả nợ, vướng vòng lao lý - ảnh 4

Diễn viên Hữu Tín vướng vòng lao lý vì sử dụng chất cấm

Hiện tại diễn viên Hữu Tín đang trong giai đoạn thụ án.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục