24h
Yeah1 News

"Cậu Be" Kenji và Miko Lan Trinh tung clip 9 phút như phim để giải thích không nhận vơ ảnh "sống ảo" trên MXH

Thứ hai, 19/06/2023 | 10:06 (GMT+7)

"Cậu be" Kenji và Miko Lan Trinh mới đây lại khiến netizen xôn xao khi tung đoạn clip 9 phút, có lời thoại, đầu tư góc quay như phim hẳn hoi chỉ để giải thích về 1 bức ảnh đồ ăn.

Thời gian qua, "cậu be " Kenji và Miko Lan Trinh là 2 cái tên khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Miko Lan Trinh vốn là một MC, VJ nổi tiếng còn Kenji là người yêu chuyển giới kiêm quản lý của Miko. Cặp đôi không chỉ được biết đến với chuyện tình ái mà còn thường xuyên vướng nhiều thị phi, gây tranh cãi trên mạng xã hội khi Kenji nhiều lần vướng nghi vấn "nói quá" về profile làm việc, gia thế gia đình.

Miko Lan Trinh và người yêu chuyển giới vướng nhiều thị phi.
Miko Lan Trinh và người yêu chuyển giới vướng nhiều thị phi.

Ngoài ra, cặp đôi còn không ít lần bị chỉ trích vì có những chia sẻ thẳng thừng về chuyện phòng the bị cho là phản cảm, thiếu tế nhị. Tuy nhiên bỏ ngoài tai những ồn ào đó, Miko Lan Trinh và Kenji vẫn mặn nồng và thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh tình tứ bên nhau.

Mới đây, cặp đôi này lại gây tranh cãi khi bị nghi vấn "nhận vơ" ảnh của người khác để sống ảo. Tất cả bắt nguồn từ việc Kenji đăng tải hình ảnh một bữa ăn khá thịnh soạn và sang chảnh. Chuyện chẳng có gì để nói nếu như cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện ra, bức ảnh mà người yêu Miko Lan Trinh chia sẻ giống hệt với hình có sẵn trên Printerest (kênh cung cấp các hình ảnh minh họa). Do vậy, nhiều người cho rằng người yêu Miko Lan Trinh “sống ảo”, lấy ảnh trên mạng và tự nhận là của mình. 

Hình ảnh đồ ăn khiến Kenji bị nghi 'sống ảo'.
Hình ảnh đồ ăn khiến Kenji bị nghi "sống ảo".

Đến hôm nay, cặp đôi đã lên tiếng về vấn đề này. Dù Kenji bày tỏ không muốn lên tiếng vì đó chỉ là 1 bức ảnh nhưng cả hai cuối cùng đã đăng tải hẳn 1 đoạn clip dài 9 phút 30 giây để giải thích và thanh minh về nghi vấn này.

Theo đó, Kenji tìm lại từng tấm ảnh có ngày tháng năm để chứng minh đó là ảnh mà anh tự chụp chứ không "nhận vơ" như netizen nghi ngờ: “Hình 100% là của mình mà. Mình chụp rất nhiều mới lựa được 1 tấm. Đồ ăn trong hình cũng là do em đặt gửi đến công ty cho mình. Lúc đó mình chỉ nghĩ chụp lưu lại kỷ niệm của 2 đứa thời mới yêu. Nên không nghĩ có ngày này, ảnh của mình chụp, người khác lấy rồi đăng lại. Và họ lại lấy điều này làm bằng chứng cho chuyện Kenji ăn cắp hình”.

Người yêu Miko Lan Trinh xuống tinh thần vì những bình luận của cư dân mạng.
Người yêu Miko Lan Trinh xuống tinh thần vì những bình luận của cư dân mạng.

Về phía Miko Lan Trinh, cô cho biết mình là người khuyên bạn trai nên đăng tải bài viết đính chính. Tuy nhiên, sau khi đọc lại, cặp đôi quyết định giữ im lặng bởi Kenji cho rằng nếu cứ chạy theo những bình luận tiêu cực sẽ liên tục phải đính chính. Trong khi đó, netizen tỏ ra khá thờ ơ và chỉ quan tâm vấn đề vì sao đính chính về 1 bức ảnh đồ ăn mà cặp đôi phải quay clip 9 phút, set up từng góc quay, lời thoại và chỉnh màu như một bộ phim ngắn.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục