24h
Yeah1 News

"Cậu Be" Kenji kể chuyện kì lạ trên cơ thể khi bị anti-fan công kích, bắt đầu yêu cái tên "cậu Ba"

Chủ nhật, 11/06/2023 | 11:46 (GMT+7)

Bạn trai Miko Lan Trinh tiết lộ 2 năm qua cơ thể luôn xuất hiện điểm kỳ quái trước mỗi đợt công kích từ anti-fan. Dần dà anh chàng đã quen với thị phi và bắt đầu yêu cái tên "cậu Ba".

Được biết đến là người tình chuyển giới của MC Miko Lan Trinh, Kenji hay còn được các fan đặt cho biệt danh "Cậu Be Kenji" đến nay vẫn là nhân vật khiến cư dân mạng mỉa mai, xỉa xói. Lý do anh chàng bỗng dưng trở thành hiện tượng mạng là vì những hành động, phát ngôn khó hiểu, khoe khoang quá lố mỗi lần xuất hiện cùng Miko Lan Trinh. Thậm chí clip livestream hát bài "Dân chơi xóm" của rapper MCK mà Kenji và bạn gái thực hiện còn gây viral khắp cõi mạng thời gian dài. Netizen tỏ ra buồn cười, chê hết lời bởi phong cách bị cho là quá "ô dề" của cặp đôi mỗi khi xuất hiện.

'Cậu Be Kenji' và bạn gái Miko Lan Trinh luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Ảnh: FBNV
"Cậu Be Kenji" và bạn gái Miko Lan Trinh luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Ảnh: FBNV

Sống giữa thị phi suốt 2 năm trời, mới đây, Kenji đã viết hẳn bức tâm thư lúc nửa đêm chia sẻ nhiều điều chất chứa trong lòng bấy lâu. Theo đó, anh chàng lần đầu kể chuyện cơ thể luôn xuất hiện dấu hiệu lạ trước những màn công kích từ anti-fan kể từ năm 2021. Cụ thể, trước ngực Kenji sẽ nổi mẩn đỏ nhưng không ngứa không đau, chỉ đỏ rực và nóng lên. Đợt đầu tiên Kenji thấy hiện tượng kỳ quái này trên cơ thể là vào tháng 8/2021, đến nay nó luôn xuất hiện mỗi khi anh đứng trước những thị phi. Sau thời gian chung sống với bệnh lạ, bạn trai Miko Lan Trinh tin rằng đây là số phận sắp đặt cho mình nghịch cảnh.

Kenji tiết lộ bản thân sẽ nổi mẩn đỏ trước khi đối mặt với thị phi từ anti-fan suốt 3 năm qua. Ảnh: FBNV
Kenji tiết lộ bản thân sẽ nổi mẩn đỏ trước khi đối mặt với thị phi từ anti-fan suốt 3 năm qua. Ảnh: FBNV

"Cậu Be" cho hay khi cơ thể xuất hiện mẩn đỏ như thế sẽ chủ động báo cho bạn gái và gia đình để mọi người chuẩn bị tâm lý trước bão thị phi. Bên cạnh đó, anh chàng cũng bất ngờ tiết lộ đang yêu dần danh xưng mà netizen đặt cho mình. "Dạo này mình yêu cái tên “cậu Ba” luôn rồi. Dù lúc trước mình dị ứng vô cùng vì đó không phải là cái tên mình tự chọn, cũng chẳng có chút ý nghĩa hay liên quan gì đến cuộc sống mình...Dù 2 năm qua bị quậy phá, tấn công đủ kiểu thì cuộc sống thật ngoài đời của mình, mình đã buông bỏ được sạch sành sanh những thứ thù hận, hỉ nộ ái ố vốn đã có trước đó....", Kenji viết.

Kenji tiết lộ đã bắt đầu yêu cái tên 'cậu Ba' và bỏ ngoài ta mọi chỉ trích, chửi bới từ cư dân mạng. Ảnh: FBNV
Kenji tiết lộ đã bắt đầu yêu cái tên "cậu Ba" và bỏ ngoài ta mọi chỉ trích, chửi bới từ cư dân mạng. Ảnh: FBNV
Cặp đôi gây khó chịu cho khán giả vì bị cho là yêu nhau quá lố, thường xuyên phát ngôn khó hiểu, khoe khoang. Ảnh: FBNV
Cặp đôi gây khó chịu cho khán giả vì bị cho là yêu nhau quá lố, thường xuyên phát ngôn khó hiểu, khoe khoang. Ảnh: FBNV

Kenji cho hay khi đọc những bài đăng sai sự thật về mình trên mạng xã hội, anh cảm thấy khá li kì và buồn cười. Anh chàng cho hay nếu không trong hình hài này, anh cũng sẽ ghét nhân vật "cậu Be " cay đắng như mọi người mà thôi. Tuy vậy, anh vẫn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi thứ, cả tình yêu thương lẫn sự ghét bỏ. "Vì mọi điều diễn ra đều cho mình thêm một bức tranh để ngắm. Và cuộc đời này, vẫn luôn đầy nhiệm màu...", Kenji tâm sự.

Kenji tên thật là Hoàng Kim Uyên, anh là người chuyển giới ít hơn bạn gái Miko Lan Trinh 5 tuổi. Ảnh: FBNV
Kenji tên thật là Hoàng Kim Uyên, anh là người chuyển giới ít hơn bạn gái Miko Lan Trinh 5 tuổi. Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục