24h
Yeah1 News

Con gái Cát Tường bị cồng đồng mạng mắng thậm tệ vì mẹ vướng lùm xùm quảng cáo sai sự thật

Thứ tư, 13/12/2023 | 20:32 (GMT+7)

Nữ diễn viên Cát Tường đã không ngần ngại chia sẻ những sự việc xảy ra với mình sau lùm xùm quảng cáo sữa sai sự thật thời gian qua.

Vừa qua, nữ diễn viên Cát Tường vừa tổ chức buổi offline mừng tuổi mới bên cạnh người hâm mộ. Đảm nhận vai trò MC của buổi gặp gỡ chính là nam MC Hoàng Rapper. Trước sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả, Cát Tường không khỏi xúc động: “Tôi vẫn còn có fan sao?”. Được biết, các hàng ghế trong sự kiện đều kín người ngồi.

Cát Tường xúc động khi thấy khán giả vẫn chọn ủng hộ cô sau sự cố gần đây
Cát Tường xúc động khi thấy khán giả vẫn chọn ủng hộ cô sau sự cố gần đây

Trong buổi offline, nữ diễn viên kiêm MC chia sẻ, cô từng có cho mình một liveshow quy mô lớn tại Nhà hát Quân đội vào năm 2019. Từ đó đến nay, cô vướng phải nhiều “sóng gió cuộc đời”, nhưng ồn ào nhất vẫn là sự cố quảng cáo sữa “lố” mới đây.

“Đó là điều khiến tôi rất stress. Mọi người cũng thấy, trong năm vừa qua tôi không làm gì hết. Khi tổ chức họp fan, tôi sợ không còn ai yêu thương mình. May mắn, các bạn không bỏ rơi tôi. Về sự cố nhãn hàng sữa, tôi tự nhận mình sai. Vì thế, tôi đứng ra xin lỗi. Tôi cứ nghĩ mình đã xin lỗi thì thôi nhưng nào ngờ...”, Cát Tường bộc bạch.

Hình ảnh Cát Tường trong một đoạn clip quảng cáo sữa 'lố' gây xôn xao
Hình ảnh Cát Tường trong một đoạn clip quảng cáo sữa "lố" gây xôn xao

Cô cũng cho rằng việc nhận quảng cáo là điều nghệ sĩ nào cũng nhận. Cát Tường nói rằng những người đồng nghiệp của cô đều làm nhưng bị báo chí “chỉ đích danh” chỉ có mình cô. Đồng thời, nữ diễn viên cũng cho biết cô đã chấm dứt hợp đồng quảng cáo với hãng sữa từ tháng 4. Dù vậy, câu chuyện vẫn bị đẩy đi xa khiến Cát Tường vô cùng phiền lòng.

Nữ ca sĩ tiết lộ: “Tôi bị chửi dai dẳng. Mà không chỉ mình tôi, từ ba mẹ tới con gái tôi đều bị chửi nặng nề. Mọi người có hiểu cảm giác mỗi buổi sáng thức dậy, cứ mở điện thoại ra là lại thấy người ta chửi mình. Thực ra, trong 3 tháng qua, tôi bị viêm bao tử. Bệnh nặng luôn nhưng tôi không dám kể vì sợ bị chửi là ‘than khổ’. Tôi chỉ đăng tải hình ảnh vui vẻ, đi chơi, du lịch, diễn kịch, làm từ thiện... trên trang cá nhân và YouTube”.

Nữ diễn viên không nghĩ rằng ngay cả con gái Na Uy của cô cũng bị chỉ trích thậm tệ
Nữ diễn viên không nghĩ rằng ngay cả con gái Na Uy của cô cũng bị chỉ trích thậm tệ

Ngoài ra, người hâm mộ còn hết sức lo lắng khi biết Cát Tường đang bị bệnh đau bao tử mức 4, gọi là “chuyển sản ruột”. Chỉ cần buông thả sức khỏe thêm chút nữa, cô có thể phải đối diện với căn bệnh ung thư quái ác. “Tôi suy sụp luôn. Các anh chị nghệ sĩ Việt Hương, Quốc Thuận... ai cũng quan tâm, gửi thuốc và giới thiệu qua các bệnh viện khác”, Cát Tường cho hay.

Sức khỏe hiện tại của nữ MC diễn viên đã dần ổn định hơn, cô giữ chế độ ăn uống lành mạnh, đầy đủ. Trước những lời công kích từ công chúng, Cát Tường chọn cách giữ im lặng. Dù vậy, cô không ngờ sau biến cố vẫn còn có nhiều người hâm mộ ở bên, động viên nữ MC khiến cô rơm rớm nước mắt. 

Nữ diễn viên gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và tiết lộ những dự án mới trong buổi offline vừa qua
Nữ diễn viên gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và tiết lộ những dự án mới trong buổi offline vừa qua

Bên cạnh đó, Cát Tường còn chia sẻ về một số dự án sắp tới sẽ được phát sóng vào năm sau. Cô bày tỏ hy vọng sẽ vẫn được khán giả ủng hộ, đón nhận khi quay lại với con đường diễn xuất. "Tôi muốn xin lỗi các fan nếu như những thông tin về tôi trong một năm qua khiến mọi người lo lắng, phiền lòng”, nữ diễn viên trải lòng.

Ảnh: Tổng hợp​

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục