24h
Yeah1 News

Cát Tường ẩn ý sinh con thứ hai, thực hư ra sao?

Chủ nhật, 04/02/2024 | 19:35 (GMT+7)

Hình ảnh “bà mai” Cát Tường bên cạnh một đứa bé kháu khỉnh khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao, dấy lên nghi vấn nữ MC sinh con lần hai.

Quen mặt với khán giả qua loạt chương trình truyền hình đình đám, Cát Tường luôn là cái tên thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Mới đây, nữ MC bất ngờ đăng tải một hình ảnh chụp cùng một nhóc tỳ đáng yêu khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Theo đó, Cát Tường viết trên trang cá nhân: "Mẹ và bé!". 

Cát Tường ẩn ý sinh con thứ hai, thực hư ra sao? - ảnh 1
Cát Tường ẩn ý sinh con thứ hai, thực hư ra sao? - ảnh 2
Cát Tường ẩn ý sinh con thứ hai, thực hư ra sao? - ảnh 3
Một số hình ảnh bên cạnh đứa bé được Cát Tường đăng tải khiến nhiều khán giả tỏ ra ngạc nhiên
Một số hình ảnh bên cạnh đứa bé được Cát Tường đăng tải khiến nhiều khán giả tỏ ra ngạc nhiên

Nhiều cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên khi “bà mai quốc dân” ẩn ý chuyện sinh thêm người con thứ hai. Nữ MC còn bày tỏ sự vui vẻ, nhìn đứa bé chăm chú càng làm dấy lên tin đồn Cát Tường có “tin vui”. Dưới phần bình luận, không ít khán giả còn gửi lời chúc mừng đến Cát Tường. Một số khác lại tò mò về danh tính của bố đứa bé.

Tuy nhiên, sự thật là Cát Tường không hề sinh con như lời đồn. Đây chỉ là những hình ảnh hậu trường của một bộ phim mà nữ MC tham gia trong thời gian tới. Đồng thời, Cát Tường còn để lại link một video cùng đoàn phim “chạy nước rút” vào những ngày cuối năm để tránh gây ra hiểu lầm.

Cát Tường ẩn ý sinh con thứ hai, thực hư ra sao? - ảnh 5
Hóa ra đây chỉ là hậu trường của một cảnh phim mà Cát Tường tham gia
Hóa ra đây chỉ là hậu trường của một cảnh phim mà Cát Tường tham gia

Cũng trong bức ảnh, nhiều người còn nhận ra nữ diễn viên Thủy Phạm - người vừa mới ra đi mãi mãi ở tuổi 34 vì tai nạn giao thông. Nhiều khán giả đã bày tỏ sự tiếc thương và nhớ nhung một "hoa hồng thép" của màn ảnh Việt dưới phần bình luận.

Trước đó, “bà mai” Cát Tường từng trải lòng về tiếc nuối lớn nhất trong cuộc đời của mình, đó chính là có quá ít con. Cát Tường cho biết: "Tôi vẫn hay nói với Tường An rằng, điều nuối tiếc nhất trong cuộc đời chính là có quá ít con. 

Chuyện sinh con hay không mình có thể quyết định được, tuy nhiên tôi muốn con tiếp theo của tôi có đầy đủ bố lẫn mẹ. Tôi muốn sinh con thì đơn giản lắm, mình thụ tinh nhân tạo cũng được mà. Tôi rất muốn có con nhưng con tôi phải được sống cùng bố mẹ, đó là điều tôi chưa làm được nên nuối tiếc. Bây giờ thì qua tuổi rồi, tôi không làm được điều đó".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cát Tường   Sinh con  

Cùng chuyên mục