24h
Yeah1 News

Cát Phượng tủi thân khi sang Mỹ, vỡ mộng nằm khóc ướt gối xứ người?

Thứ hai, 01/04/2024 | 07:36 (GMT+7)

Cát Phượng tâm sự cuộc sống ở Mỹ, buồn hắt buồn hiu, nằm khóc ướt gối xứ người khiến khán giả xót xa.

Những ngày gần đây, Cát Phượng bỗng thường xuyên chia sẻ hình ảnh tại Mỹ nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Nữ diễn viên cho biết bản thân vừa trải qua 2 tuần ở Texas. Mới đây nhất, trên kênh YouTube cá nhân, Cát Phượng đăng tải một clip quay lại cuộc sống của cô ở Mỹ. Thế nhưng, đường phố nơi Cát Phượng quay khá vắng vẻ, không tấp nập như ở Việt Nam.

Cát Phượng tủi thân khi sang Mỹ, vỡ mộng nằm khóc ướt gối xứ người? - ảnh 1

Cát Phượng tâm sự vẫn chưa quen cuộc sống mới cảm thấy khá buồn nhưng cô sớm thích nghi với nhịp sống nơi đây, nữ diễn viên cho hay: "Hôm nay là ngày thứ 3 tôi ở Mỹ. Ở Mỹ buồn lắm, ai mà hướng nội thì sống ở Mỹ được chứ hướng ngoại thì hơi bị buồn đấy. Tôi thì thế nào cũng được, hướng nội hướng ngoại đều ok hết, tôi thích nghi nhanh lắm. Khí hậu cũng như ở Sài Gòn, được cái mát mẻ hơn".

Cát Phượng tủi thân khi sang Mỹ, vỡ mộng nằm khóc ướt gối xứ người? - ảnh 2

Trong Vlog của mình, Cát Phượng cùng một người bạn đi siêu thị ở Mỹ, cô chia sẻ dù ở Mỹ nhưng vẫn thích ăn các món truyền thống Việt Nam, nên phải đi chợ mua nguyên liệu về tự nấu. "Siêu thị ở Mỹ có mùi gì lạ lắm, không giống như ở Việt Nam. Bây giờ không phải như ngày xưa, ở Việt Nam có gì thì bên Mỹ này cũng có luôn. Tôi đi siêu thị mua được cả dọc mùng để nấu canh chua tôm".

Cát Phượng cho biết cô sang Mỹ thăm em gái, không phải định cư ở xứ cờ hoa như tin đồn
Cát Phượng cho biết cô sang Mỹ thăm em gái, không phải định cư ở xứ cờ hoa như tin đồn

Ở tuổi 54, Cát Phượng có một mối tình lạ , người hâm mộ thắc mắc và đặt nghi vấn Cát Phượng sang Mỹ định cư. Tuy nhiên nữ diễn viên khẳng định cô chỉ qua thăm người em đang ở Texas. Cát Phương trải lòng: "Cũng phải gần chục năm nay tôi không đi Mỹ nữa, chứ ngày xưa đi suốt. Lúc đó tôi đi Mỹ buồn lắm, khóc hoài, buồn hắt buồn hiu. Thời gian ấy tôi mới đẻ thằng Bom, phải để nó ở nhà để đi Mỹ diễn show, nhớ con khóc ướt gối luôn."

Cát Phượng tủi thân khi sang Mỹ, vỡ mộng nằm khóc ướt gối xứ người? - ảnh 4

Tháng 3 vừa qua, trong cuộc phỏng vấn với truyền thông, Cát Phượng cho biết, cô chưa gặp bạn trai bao giờ, chỉ yêu qua mạng. Về việc có sang Mỹ định cư hay không khi yêu bạn trai Việt kiều Mỹ, Cát Phượng muốn giữ kín. Theo Cát Phượng chia sẻ, lần này cô qua Mỹ để đi chơi chứ không phải diễn show, nên tâm lý thoải mái hơn. Nhưng vì lạ chỗ Cát Phượng chưa đi đâu chơi hết, cô chỉ ở nhà nấu cơm cho em gái đi làm về ăn.

Cát Phượng tủi thân khi sang Mỹ, vỡ mộng nằm khóc ướt gối xứ người? - ảnh 5

Hậu đổ vỡ, Cát Phượng có nhiều thay đổi đáng kể về khoản ngoại hình. Cô tập trung chăm sóc bản thân để giữ nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ. Người đẹp cũng không ngại thử sức với những item thời trang tưởng chừng chỉ dành cho giới trẻ.

Cát Phượng (SN 1970) tên đầy đủ Đỗ Như Cát Phượng là một nữ nghệ sĩ hài kịch nổi tiếng làng giải trí Việt. Cô là diễn viên hài được biết với những vai diễn đáng nhớ trên sân khấu kịch và phim truyền hình. Cát Phượng từng nhận được giải thưởng nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất với vai Thị Nở trong vở kịch Chí Phèo của giải Mai Vàng 2001.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục