24h
Yeah1 News

Cát Phượng đăng tải hình ảnh truyền nước khiến khán giả lo lắng, dàn sao Việt đồng loạt hỏi thăm

Thứ sáu, 27/10/2023 | 17:02 (GMT+7)

Trước hình ảnh Cát Phượng truyền nước lộ rõ vẻ mệt mỏi, nhiều netizen đã gửi lời hỏi thăm và động viên cô chóng khỏi bệnh.

Vừa qua, Cát Phượng đã khiến khán giả vô cùng hoang mang khi đăng tải tấm ảnh cô nằm truyền nước trên giường bệnh. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, vì ăn phải hộp cơm tấm “quái ác” mà Cát Phượng bị nhiễm trùng đường ruột. 

“Chỉ có cách này mới ngủ được thôi. Mấy nay cái bụng cứ ăn vào là nó quặn đau điếng. Tối khuya gì bụng muốn quặn đau là quặn. Kiểu như ai lấy tay bóp siết cái bụng vậy. Mỗi lần bụng quặn đau là tỉnh ngủ. Vào bệnh viện khám bác sĩ nói bị nhiễm trùng đường ruột”, Cát Phượng tiết lộ về bệnh tình.

Hình ảnh Cát Phượng thông báo về tình hình sức khỏe trên trang cá nhân
Hình ảnh Cát Phượng thông báo về tình hình sức khỏe trên trang cá nhân

Dưới phần bình luận, không chỉ có người hâm mộ mà đông đảo sao Việt cũng để lại bình luận hỏi thăm nữ diễn viên. Nghệ sĩ Minh Nhí bày tỏ: “Ráng mau hết bệnh nha Em gái! Thương nhiều!”. Một số hậu bối của Cát Phượng như diễn viên Nam Thư, Quách Ngọc Tuyên hay Mạc Văn Khoa cũng không quên để lại lời nhắn: “Mạnh khỏe nha chị ơi”.

Sau một ngày nằm viện, mới đây, Cát Phượng đã gửi lời cảm ơn đến những người quan tâm cô và cho biết sức khỏe nữ diễn viên hiện có phần ổn hơn. "Cát cảm ơn cả nhà nhiều lắm đã quan tâm Cát. Cát vừa ăn miếng cơm trắng với thịt kho. Ăn thử xem cái bụng có quặn đau hay không? Cái bụng của Cát sáng giờ quặn 2 lần nhưng quặn nhẹ", Cát Phượng viết trên trang cá nhân.

Không lâu sau đó, nữ diễn viên liền trấn an khán giả rằng bệnh tình của cô đã đỡ hơn phần nào
Không lâu sau đó, nữ diễn viên liền trấn an khán giả rằng bệnh tình của cô đã đỡ hơn phần nào

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Cát Phượng gây xôn xao vì tình hình sức khỏe của mình. Cô từng nhập viện nhiều lần vì căn bệnh tiền đình nghiêm trọng của mình. “Cát bị rối loạn tiền đình cấp nặng chứ không nhẹ, đi đứng đều không được vì cả thế giới như đè lên đầu mình và cứ thế quay cuồng 1 cách chậm rãi và nặng nề”, nữ diễn viên giải thích.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục