24h
Yeah1 News

Cặp tiên đồng ngọc nữ của Vbiz vướng nghi vấn chia tay, đã vài tháng im ắng không nhắc gì đến nửa kia?

Thứ năm, 22/02/2024 | 14:27 (GMT+7)

Từng là cặp đôi đẹp nhất bước ra từ 1 show thực tế nhưng nay, đôi "tiên đồng ngọc nữ" này lại vướng nghi vấn đã chia tay trong âm thầm.

Công khai mối quan hệ khi tham gia The Face Vietnam, Nguyễn Hương Liên (sinh năm 2002, quê Hà Nam) và Phạm Tuấn Ngọc (sinh năm 1999, đến từ Hải Phòng) được biết đến như một cặp "tiên đồng ngọc nữ", trở thành cặp đôi nhận được nhiều tình cảm từ khán giả.

Cặp tiên đồng ngọc nữ của Vbiz vướng nghi vấn chia tay, đã vài tháng im ắng không nhắc gì đến nửa kia? - ảnh 1

Kể từ khi chính thức bắt đầu mối quan hệ vào đầu tháng 8/2023, cả hai đã thoải mái thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương. Cặp đôi gen Z luôn quấn quýt nhau từ sau hậu trường các chương trình, cùng nhau chia sẻ trong cuộc sống và công việc, tham gia cùng nhau vào các show diễn, cũng như chụp ảnh cho các nhãn hàng,...

Cặp tiên đồng ngọc nữ của Vbiz vướng nghi vấn chia tay, đã vài tháng im ắng không nhắc gì đến nửa kia? - ảnh 2

Những tưởng cả hai vẫn đang mặn nồng thì thời gian gần đây, trên MXH bất ngờ rộ tin đồn Hương Liên - Tuấn Ngọc đã đường ai nấy đi. Nguyên nhân đến từ việc nhiều netizen phát hiện cả hai gần như không tương tác với nhau trên mạng xã hội nữa.

Trên trang cá nhân của Tuấn Ngọc, ảnh chụp chung với Hương Liên gần nhất là từ tháng 9/2023. Đáng nói, đó cũng là ảnh khi cả 2 đi diễn chung chứ không phải ảnh đời thường. Về phía đàng gái, trang cá nhân của Hương Liên cũng không có bất cứ hình ảnh nào với Tuấn Ngọc. 

Cặp tiên đồng ngọc nữ của Vbiz vướng nghi vấn chia tay, đã vài tháng im ắng không nhắc gì đến nửa kia? - ảnh 3

Tham dự một sự kiện chung vào tháng 12/2023, cặp đôi đã xuất hiện cùng nhau nhưng không có sự tương tác đặc biệt. Cả hai chỉ đăng ảnh cá nhân lên mạng xã hội, không có ảnh chung như nhiều cặp đôi khác. Hiện tại, cả hai vẫn tiếp tục theo dõi lẫn nhau trên Instagram, nhưng loạt hint đáng ngờ này đã khiến cư dân mạng thắc mắc có phải cặp đôi đã âm thầm chia tay hay không.

Khi truyền thông liên  hệ với phía Hương Liên, quản lý cho biết Hương Liên từ chối chia sẻ về mối quan hệ tình cảm của họ tại thời điểm hiện tại. Đối với Tuấn Ngọc, anh chàng không có bất kỳ bài đăng công khai nào trên mạng xã hội trong gần 1 tháng qua.

Cặp tiên đồng ngọc nữ của Vbiz vướng nghi vấn chia tay, đã vài tháng im ắng không nhắc gì đến nửa kia? - ảnh 4

Trước đó, mối quan hệ của Hương Liên và Tuấn Ngọc đã thu hút sự ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng. Ngoài vẻ đẹp đôi của họ, nhiều người còn ấn tượng với sự chân thành của cả hai. Theo chia sẻ từ phía Hương Liên, Tuấn Ngọc đã tỏ tình tới 3 lần trong năm mới và nhận được sự đồng ý của cô.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cặp đôi   tuấn ngọc   hương liên  

Cùng chuyên mục