24h
Yeah1 News

Cặp sao Việt hot nhất màn ảnh hiện tại bị ép hôn nhau ngay trong rạp, đàng trai có pha xử lý khôn khéo

Thứ tư, 20/12/2023 | 09:13 (GMT+7)

Cách xử lý cực khéo của một cặp đôi mới đây khi bị "ép hôn" ngay trong rạp chiếu phim đã khiến netizen thích thú.

Kẻ Ăn Hồn là tên phim hot nhất rạp Việt hiện tại. Ngoài những phân cảnh kinh dị, màn hù dọa ám ảnh khiến khán giả tò mò thì một trong những yếu tố làm nên sức hút của phim còn đến từ màn kết hợp ăn ý của cặp nam nữ chính do Hoàng Hà và Võ Điền Gia Huy thủ vai.

Cặp đôi chính trong Kẻ Ăn Hồn
Cặp đôi chính trong Kẻ Ăn Hồn

Cũng vì ăn ý trên phim, lại thân thiết ngoài đời nên cặp đôi đang được rất nhiều khán giả yêu mến "đẩy thuyền", mong cho phim giả tình thật. Đến mức, khi đi cinetour giao lưu cùng khán giả mới đây, cả hai còn bị "ép hôn" khi được yêu cầu diễn lại cảnh hôn cháy bỏng trong phim.

Cặp đôi được yêu cầu diễn lại cảnh hôn trong phim
Cặp đôi được yêu cầu diễn lại cảnh hôn trong phim

Cụ thể trong đoạn video được phía ekip Kẻ Ăn Hồn đăng tải, Hoàng Hà và Võ Điền Gia Huy đã được khán giả yêu cầu diễn lại 1 cảnh phim. Nhiều khán giả trong rạp khi đó đồng thanh hô to "Hôn đi!". Trước sự thúc ép của mọi người, Hoàng Hà tỏ ra vô cùng ngại ngùng, song sau đó đã có màn phối hợp tinh ý với Võ Điền Gia Huy để chiều lòng người xem.

Cặp sao Việt hot nhất màn ảnh hiện tại bị ép hôn nhau ngay trong rạp, đàng trai có pha xử lý khôn khéo - ảnh 3

Cặp đôi chính Kẻ Ăn Hồn đã xử lý khéo léo nhưng vẫn làm đẹp lòng khán giả khi Võ Điền Gia Huy chầm chậm áp sát bạn diễn, đến lúc gần môi kề môi thì đã kéo tà áo lên để che khuất mặt cả hai. Nhờ cách xử lý khéo léo này của Võ Điền Gia Huy mà khung cảnh vẫn rất ngọt ngào và đáng yêu, lại giúp cặp đôi chính bớt khó xử và ngại ngùng với nhau. Pha xử lý khôn khéo của cả hai đã được cư dân mạng khen ngợi. Mặt khác, một số ý kiến bày tỏ không đồng tình với cách khán giả tại rạp ép 2 diễn viên trẻ hôn nhau thật.

Cả hai che mặt khi diễn lại cảnh hôn nhau
Cả hai che mặt khi diễn lại cảnh hôn nhau

Ngoài đời, Hoàng Hà và Võ Điền Gia Huy cũng có nhiều khoảnh khắc thân thiết ngoài đời. Hiện tại, Kẻ Ăn Hồn đang chạm đến cột mốc 40 tỷ đồng chỉ sau 5 ngày chiếu đầu tiên, cho thấy sức hút lớn của dự án kinh dị là tiền truyện của series Tết ở làng địa ngục gây sốt cách đây không lâu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục