24h
Yeah1 News

Cập nhật mới vụ tranh thừa kế của cố NS Vũ Linh, yêu cầu hủy giấy khai sinh của Hồng Loan được tòa thụ lý

Thứ ba, 30/01/2024 | 14:14 (GMT+7)

Vụ kiện tranh chấp thừa kế tài sản của cố NS Vũ Linh đã kéo dài hơn nửa năm nhưng vẫn chưa có kết quả cuối cùng. Mới đây, vụ việc có diễn biến mới.

Thông tin liên quan đến vụ tranh chấp tài sản thừa kế của cố NS Vũ Linh giữa Hồng Loan, Hồng Phượng cùng một số người khác trong gia đình nhận được sự chú ý của dư luận. Mới đây, vụ việc đã được cập nhật thêm diễn biến mới.

Cập nhật mới vụ tranh thừa kế của cố NS Vũ Linh, yêu cầu hủy giấy khai sinh của Hồng Loan được tòa thụ lý - ảnh 1
Vụ kiện tranh chấp tài sản của gia đình cố NS Vũ Linh đã có thêm diễn biến mới
Vụ kiện tranh chấp tài sản của gia đình cố NS Vũ Linh đã có thêm diễn biến mới

Cụ thể, sáng ngày 30/1, Tòa án Nhân dân Phú Nhuận đã ra thông báo về việc thụ lý bổ sung yêu cầu khởi kiện đối với phía nguyên đơn là bà Võ Thị Hồng Nhung (em gái cố NS Vũ Linh). Được biết, yêu cầu khởi kiện bổ sung của bà Hồng Nhung bao gồm 2 vế là: Hủy giấy giao nhận việc nuôi con do UBND quận Phú Nhuận cấp ngày 21/3/1992 và Hủy giấy khai sinh do UBND quận Phú Nhuận cấp ngày 21/3/1992 cho bà Võ Thị Hồng Loan (con gái cố NS Vũ Linh).

Hồng Loan cùng luật sư đại diện có mặt theo giấy triệu tập và được thông báo về việc tòa án thụ lý 2 yêu cầu của nguyên đơn
Hồng Loan cùng luật sư đại diện có mặt theo giấy triệu tập và được thông báo về việc tòa án thụ lý 2 yêu cầu của nguyên đơn

Trong sáng nay, Tòa án Nhân dân Phú Nhuận đã triệu tập bà Hồng Loan cùng 5 người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan đang sống tại địa chỉ nhà số 5, Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận và UBND quận Phú Nhuận đến tòa để trao đổi cũng như cung cấp những chứng cứ liên quan đến vụ kiện.

Tuy nhiên, chỉ có bà Hồng Loan cùng luật sư của mình đến tòa. Những người khác không đến tòa và cũng có bản tự khai. Sau khi tiến hành làm việc, bà Hồng Loan đã nhận được thông báo về hai yêu cầu mà phía nguyên đơn gửi lên tòa để thụ lý bổ sung. Ngoài ra, Hồng Loan còn cung cấp theo chứng cứ mới liên quan đến nhân thân và không chấp nhận hòa giải với phía bà Hồng Nhung.

Căn nhà ở quận Phú Nhuận đang tranh chấp của gia đình cố NS Vũ Linh
Căn nhà ở quận Phú Nhuận đang tranh chấp của gia đình cố NS Vũ Linh

Được biết, đầu năm 2023, NS Vũ Linh đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. Kể từ đó, nhiều vụ ồn ào, lùm xùm xoay quanh mối quan hệ gia đình của cố NS Vũ Linh và số tài sản thừa kế của ông khiến dư luận quan tâm.

Tháng 6/2023, Tòa án Nhân dân Phú Nhuận đã thụ lý vụ kiện tranh chấp di sản thừa kế của cố NS Vũ Linh. Nội dung trong đơn khởi kiện bao gồm, phía nguyên đơn (bà Hồng Nhung) yêu cầu chia di sản thừa kế của cố NS Vũ Linh với 2 thửa đất số 87, 88 và căn nhà địa chỉ số 5 Đoàn Thị Điểm, phường 1, quận Phú Nhuận cho bà Hồng Nhung và ông Võ Thành Nhiêu (em trai cố NS Vũ Linh).

Tháng 10/2023, cơ quan chức năng đã đến xem xét, thẩm định tại chỗ căn nhà số 5 Đoàn Thị Điểm, phường 1, quận Phú Nhuận. Đối với yêu cầu phản tố của Hồng Loan, Hồng Nhung và Hồng Phượng đã bị cưỡng chế di dời toàn bộ tài sản ra khỏi nhà. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vũ Linh   hồng loan   thừa kế  

Cùng chuyên mục