24h
Yeah1 News

Cặp đôi Tiktoker làm thiệp cưới độc lạ có 1-0-2, mỗi thiệp trị giá 1,5 triệu, netizen nghe xong chê "quá phí"

Thứ ba, 05/12/2023 | 11:00 (GMT+7)

Cặp đôi Tiktoker Sơn Luu và Hà Lê gây bất ngờ khi công khai clip đi mời cưới. Điều đáng chú ý là thiệp cưới của 2 người có giá 1,5 triệu/thiệp.

Đối với cộng đồng giới trẻ Việt hẳn sẽ không còn xa lạ với tên tuổi anh chàng hot VJ Sơn Luu (Hải Sơn). Nổi tiếng với vai trò content creator (sáng tạo nội dung - PV) của thương hiệu Schannel Hà Nội, Sơn Luu từ lâu đã gây ấn tượng bởi khuôn mặt điển trai cùng lối dẫn dắt hài hước, đáng yêu.

Mới đây, cặp đôi Tiktoker Sơn Luu và bạn gái Hà Lê đã chính thức công khai thời gian tổ chức đám cưới của mình. Được biết, cặp đôi sẽ có một buổi tiệc cưới kín đáo hay còn gọi là private wedding vào tháng 12/2023 để mời bạn bè thân thiết lên một resort cao cấp ở Hòa Bình tham dự. Sau đó đầu năm 2024, hai người mới tổ chức tiệc cưới chính thức ở Hà Nội cũng như quê nhà để chiêu đãi đồng nghiệp, người thân và bạn bè.

Cặp đôi Tiktoker làm thiệp cưới độc lạ có 1-0-2, mỗi thiệp trị giá 1,5 triệu, netizen nghe xong chê 'quá phí' - ảnh 1
Chiếc thiệp cưới được lồng kính và cắm hoa độc lạ có 1-0-2 của cặp đôi Sơn Luu và Hà Lê với giá 1,5 triệu đồng
Chiếc thiệp cưới được lồng kính và cắm hoa độc lạ có 1-0-2 của cặp đôi Sơn Luu và Hà Lê với giá 1,5 triệu đồng

Đoạn clip Sơn Luu và Hà Lê đi mời thiệp cưới các thành viên Schannel Hà Nội trên Tiktok đã thu hút gần 3 triệu lượt xem với nhiều luồng ý kiến khác nhau. Theo đó, tấm thiệp cưới của Sơn Luu và Hà Lê nhận về nhiều chú ý vì có giá trị đặc biệt. Được biết, thiệp mời này không theo kiểu truyền thống mà được đặt trong một chiếc hộp kính có trang trí hoa lá vô cùng đẹp mắt. Thông tin về hôn lễ, cô dâu chú rể cũng như tên khách mời được khắc trên mặt tấm kính và cột nơ gọn gàng.

'Sếp Huy' run tay khi biết chiếc thiệp có giá quá đắt
"Sếp Huy" run tay khi biết chiếc thiệp có giá quá đắt
Mọi người đùa rằng cô dâu chú rể muốn tạo áp lực cho phong bì khách mời nên mới đặt thiệp đắt như thế
Mọi người đùa rằng cô dâu chú rể muốn tạo áp lực cho phong bì khách mời nên mới đặt thiệp đắt như thế
Mọi người đều 'sốc' khi biết mỗi chiếc thiệp trị giá cả triệu đồng
Mọi người đều "sốc" khi biết mỗi chiếc thiệp trị giá cả triệu đồng

Theo tiết lộ của cặp đôi Tiktoker, tấm thiệp cưới này có giá trị đắt đỏ. Mỗi thiệp được làm ra tương đương với số tiền 1,5 triệu đồng. Nhiều bạn bè của cả hai đã không khỏi trố mắt kinh ngạc khi biết Sơn Luu và Hà Lê "chơi lớn" chi mạnh cho chiếc thiệp độc lạ có 1-0-2. Thậm chí, "sếp Huy" của Schannel còn phản ứng gay gắt khi cho rằng bỏ 1,5 triệu cho 1 chiếc thiệp cưới là quá phí phạm. Bên cạnh đó, nhiều người trêu chọc cô dâu chú rể đầu tư thiệp cưới 1,5 triệu là vì muốn tạo áp lực cho phong bì của khách mời.

- Anh Huy nói đúng, thiệp cưới không nên phí phạm, người ta cũng không thể để thiệp cưới của mình lên trưng trong nhà 

- Thiệp cưới quá chất, mấy bạn bảo thiệp như vậy thì phí nhưng chắc cô dâu chú rể muốn tặng kỷ niệm cho khách mời luôn 

- Nhìn thiệp cưới độc lạ quá, đúng là tâm huyết đổ dồn vào thiệp mời

- Thiệp cưới của người ta, người ta muốn làm bao nhiêu thì tùy, sao mọi người ý kiến thế

Cô dâu chú rể phải lên tiếng đính chính về việc chi 1,5 triệu cho mỗi chiếc thiệp cưới
Cô dâu chú rể phải lên tiếng đính chính về việc chi 1,5 triệu cho mỗi chiếc thiệp cưới

Trước những bình luận trái chiều, Sơn Luu và Hà Lê phải lên tiếng phân trần. Cặp đôi cho biết sở hữu chiếc thiệp cưới có giá 1,5 triệu đồng là vì tính luôn cả tiền công thiết kế, tiền thi công hoa, tiền đặt khung kính riêng theo kích cỡ cô dâu chú rể yêu cầu và tiền lãi của bên tổ chức nên trung bình mỗi thiệp mới có giá 1,5 triệu đồng.

Hơn nữa, chiếc thiệp này có giá trị lưu giữ kỷ niệm và chỉ được phát cho 1 số khách mời trong private wedding của 2 người nên số lượng thiệp được cặp đôi Tiktoker kiểm soát vừa đủ. Ngoài ra, cặp đôi cho rằng đám cưới chỉ có 1 lần trong đời người nên cả hai muốn dành những gì tốt đẹp nhất cho hôn lễ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tiktoker   Hà Lê   thiệp cưới   Hải Sơn  

Cùng chuyên mục