24h
Yeah1 News

Cặp đôi showbiz Việt thông báo sắp đón con đầu lòng sau 6 tháng tổ chức lễ ăn hỏi

Thứ sáu, 01/12/2023 | 15:16 (GMT+7)

Cặp đôi nổi tiếng này đã thông báo tin vui sau 6 tháng về chung một nhà khiến nhiều người hâm mộ không khỏi hào hứng.

Với nhiều cư dân mạng thì Ginô Tống và Kim Chi có lẽ đã không còn là 2 cái tên xa lạ. Cả hai là một trong những cặp đôi nhận được sự yêu thích từ người hâm mộ, đặc biệt là giới trẻ. Cả hai ghi dấu ấn qua những vai diễn trong các series "phim học đường". Tháng 5/2023, Ginô Tống và Kim Chi tổ chức lễ ăn hỏi của tại Bến Tre với dàn sao tham dự quy tụ nhiều nhân vật đình đám. 

Cặp đôi showbiz Việt thông báo sắp đón con đầu lòng sau 6 tháng tổ chức lễ ăn hỏi - ảnh 1

Sau 6 tháng kể từ khi tổ chức lễ ăn hỏi, cặp đôi đã xác nhận có tin vui. Theo đó, Kim Chi đăng tải bức ảnh xác nhận đang mang thai con đầu lòng với Ginô Tống. Trong bài viết, nữ diễn viên bồi hồi chia sẻ: "Bước qua giai đoạn mới của cuộc đời. Mong cho các mẹ bầu và em bé của mình luôn khoẻ xinh nhé"

Đoạn video này sau đó nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Phía dưới bài viết, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Ginô Tống và Kim Chi và không khỏi mong chờ ngày cặp đôi chính thức lên chức bố mẹ. Theo chia sẻ, Kim Chi nghén khá nặng ở những tháng thai kì, may mắn thay, cho đến hiện tại, tình trạng này đã qua đi và hiện sức khỏe mẹ bầu cũng đã ổn định hơn.

Cặp đôi showbiz Việt thông báo sắp đón con đầu lòng sau 6 tháng tổ chức lễ ăn hỏi - ảnh 2

Cặp đôi trước đó đã hẹn hò trong suốt 7 năm. Đến tháng 5/2023, Ginô Tống và Kim Chi đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Bến Tre. Đám cưới của cả hai khiến người tham dự choáng ngợp khi cô dâu nhận được 20 cây vàng từ nhà nội và ngoại. Chia sẻ về áp lực khi làm dâu, Kim Chi nói: "Tôi thân quen với gia đình chồng từ lâu nên luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột và cũng nhận được sự chăm sóc, yêu thương từ mẹ. Vì vậy, tôi không có bất kì áp lực nào khi làm dâu, ngược lại tôi và mẹ chồng y hệt như hai người bạn"

Cặp đôi showbiz Việt thông báo sắp đón con đầu lòng sau 6 tháng tổ chức lễ ăn hỏi - ảnh 3

Được biết dù đã đăng kí kết hôn và làm lễ ăn hỏi, thế nhưng theo chia sẻ đám cưới của Ginô Tống và Kim Chi sẽ được diễn ra vào 3 năm sau. Nói về lý do, cả hai cho biết họ đã bên nhau 7 năm rồi nên thêm 3 năm nữa cũng không sao, đủ 10 năm để góp thành lễ cưới đáng nhớ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cặp đôi   Gino Tống   Kim Chi  

Cùng chuyên mục