24h
Yeah1 News

Cặp đôi sao nữ Việt hơn kém 8 tuổi nhiều năm đón năm mới cùng nhau, công khai "dang iu" cực ngọt ngào

Thứ ba, 02/01/2024 | 10:06 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu có nhiều năm gắn bó, cặp đôi thường ở cạnh nhau trong những dịp đặc biệt, không ngần ngại chia sẻ hình ảnh với công chúng.

Loạt ảnh nắm tay nhau cùng đón năm mới 2024 tại trời Âu được Kỳ Duyên và Minh Triệu chia sẻ khiến dân tình chú ý. Đây không phải năm đầu tiên cặp đôi ở bên nhau trong khoảnh khắc chuyển giao năm cũ và năm mới, nhưng mỗi lần đều được quan tâm vì sự ngọt ngào.

Trong những hình ảnh mới, Kỳ Duyên và Minh Triệu nắm chặt tay nhau cùng xem bắn pháo hoa ở Hungary kèm chú thích: "Chúng mình có nhau đón giao thừa". Động thái này khiến nhiều người cho rằng hai chân dài này đang ẩn ý muốn công khai chuyện tình cảm. 

Cặp đôi sao nữ Việt hơn kém 8 tuổi nhiều năm đón năm mới cùng nhau, công khai 'dang iu' cực ngọt ngào - ảnh 1
Cặp đôi sao nữ Việt hơn kém 8 tuổi nhiều năm đón năm mới cùng nhau, công khai 'dang iu' cực ngọt ngào - ảnh 2

Kỳ Duyên và Minh Triệu cùng nhau đón năm mới ở trời Âu

Cặp đôi sao nữ Việt hơn kém 8 tuổi nhiều năm đón năm mới cùng nhau, công khai 'dang iu' cực ngọt ngào - ảnh 3

Cặp đôi có nhiều năm đồng hành đến thời điểm hiện tại

Kỳ Duyên và Minh Triệu từng không ít lần úp mở chia sẻ chuyện "dang iu". Chính vì vậy không ít người hâm mộ đều mặc định cả hai là một đôi. Hoa hậu và siêu mẫu này cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, chương trình lẫn cuộc sống đời thường. Vậy nên tất cả những điều mọi người chờ đợi là một màn công khai rõ ràng của Kỳ Duyên và Minh Triệu trong tương lai gần.

Cặp đôi sao nữ Việt hơn kém 8 tuổi nhiều năm đón năm mới cùng nhau, công khai 'dang iu' cực ngọt ngào - ảnh 4
Cặp đôi sao nữ Việt hơn kém 8 tuổi nhiều năm đón năm mới cùng nhau, công khai 'dang iu' cực ngọt ngào - ảnh 5

Nhiều người hâm mộ mặc định hai chân dài này là một đôi và họ cũng không ngần ngại chia sẻ hình ảnh thân thiết bên nhau

Kỳ Duyên tên đầy đủ là Nguyễn Cao Kỳ Duyên, sinh năm 1996. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau 10 năm kể từ khi đạt danh hiệu Hoa hậu, Kỳ Duyên xây dựng hình ảnh ở mảng thời trang, thường xuyên tham gia làm cố vấn cho các chương trình về thời trang, người mẫu.

Kỳ Duyên từng chia sẻ về chuyện gắn bó với Minh Triệu rằng: "Giữa tôi và Triệu không có gì chắc chắn để cho hai đứa đi được với nhau mãi mãi. Tất nhiên, tôi sẽ cố gắng để giữ gìn mối quan hệ này. Đây là một mối quan hệ rất tốt, mang đến cho mình nhiều sự tích cực. ​​​Nhưng nhiều khi duyên hết thì tôi cũng không biết được".

Cặp đôi sao nữ Việt hơn kém 8 tuổi nhiều năm đón năm mới cùng nhau, công khai 'dang iu' cực ngọt ngào - ảnh 6

Kỳ Duyên và Minh Triệu đồng hành "như hình với bóng" trong công việc lẫn cuộc sống

Minh Triệu tên đầy đủ là Phạm Đình Minh Triệu, sinh năm 1988. Cô từng đạt giải Đồng tại Siêu mẫu Việt Nam 2008. Với chiều cao 1m78, thần thái sắc sảo, Minh Triệu là một trong những chân dài đình đám của thời trang Việt Nam nhiều năm qua. 

Khi được hỏi về mối quan hệ thực sự với Kỳ Duyên, Minh Triệu từng cho biết cô không muốn nói quá nhiều về đời sống cá nhân: "Triệu nghĩ rằng không nên nói nhiều về việc này. Khán giả đã có cái nhìn của họ. Bản thân Triệu không bao giờ muốn chia sẻ những gì liên quan đến đời sống cá nhân, mối quan hệ xung quanh mình".

Cặp đôi sao nữ Việt hơn kém 8 tuổi nhiều năm đón năm mới cùng nhau, công khai 'dang iu' cực ngọt ngào - ảnh 7

Cặp đôi "chúng mình có nhau" Kỳ Duyên và Minh Triệu

Dù có khoảng cách tuổi tác là 8 tuổi nhưng Kỳ Duyên và Minh Triệu cho thấy sự đồng điệu khi cùng chung yêu thích với thời trang. Cặp đôi được người hâm mộ ngưỡng mộ khi có vóc dáng cực chuẩn, thường cùng nhau đi tập thể dục thể thao, phối đồ ăn ý mỗi lần xuất hiện.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục