24h
Yeah1 News

Cặp đôi phim "giờ vàng" VTV chính thức công khai hẹn hò, fan rần rần chúc mừng

Thứ hai, 11/03/2024 | 11:47 (GMT+7)

Cặp đôi được "đẩy thuyền" từ phim ra đến đời thực này đang khiến netizen một phen "dậy sóng" khi công khai hẹn hò.

Gần đây, sự chú ý của cộng đồng đổ dồn vào một trong những cặp đôi phim VTV là Tô Dũng và Minh Thu. Cả hai đã có mối quan hệ thân thiết từ khá lâu và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cho đến ngày 8/3 vừa qua, Minh Thu mới quyết định công khai mối quan hệ yêu đương bằng cách đăng tải hình ảnh hạnh phúc ôm hoa cùng caption đầy ngọt ngào, tag thẳng Tô Dũng kèm với ảnh. Phần bình luận dưới bài đăng đã đón nhận rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và đồng nghiệp, đồng thời cũng thể hiện sự ghen tị với cặp đôi ngọt ngào này.

Minh Thu và Tô Dũng công khai yêu đương ngọt ngào.
Minh Thu và Tô Dũng công khai yêu đương ngọt ngào.

Minh Thu và Tô Dũng đều là những diễn viên có tên tuổi trên sóng truyền hình của VTV. Dù thường chỉ đảm nhận các vai phụ, nhưng họ lại nhận được sự yêu thích và đánh giá cao từ khán giả nhờ vào diễn xuất có tiềm năng và thái độ làm việc chuyên nghiệp.

Cặp đôi phim 'giờ vàng' VTV chính thức công khai hẹn hò, fan rần rần chúc mừng - ảnh 2

Trong năm ngoái, Tô Dũng đã để lại ấn tượng qua vai diễn trong bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao". Anh vào vai một người lao động nghèo khổ, đã trải qua những thời kỳ khó khăn vì áp lực kinh tế nhưng vẫn giữ được phẩm chất và đạo đức trong cuộc sống. Trong khi đó, Minh Thu gần đây cũng thu hút sự chú ý với vai diễn trong bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về".

Cặp đôi phim 'giờ vàng' VTV chính thức công khai hẹn hò, fan rần rần chúc mừng - ảnh 3
Cặp đôi được đẩy thuyền vì quá đẹp đôi.
Cặp đôi được đẩy thuyền vì quá đẹp đôi.

Trong sự nghiệp của họ, một trong những dự án hiếm hoi mà Minh Thu và Tô Dũng cùng góp mặt là trong bộ phim "Cuộc chiến không giới tuyến", được phát sóng vào cuối năm ngoái. Trong phim này, Tô Dũng thủ vai một nhân vật nam phụ, một người lính quân đội. Trong khi đó, Minh Thu chỉ có một vai phụ nhỏ, xuất hiện qua màn hình điện thoại, trong cảnh trò chuyện với nhân vật của Tô Dũng. Hai diễn viên thể hiện một cặp vợ chồng trẻ, đầy tình yêu thương nhưng lại phải đối mặt với cảnh ly biệt, khi người chồng phải làm nhiệm vụ lính biên phòng tại vùng biên giới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cặp đôi   Phim VTV   minh thu   tô dũng  

Cùng chuyên mục