24h
Yeah1 News

Cặp đôi nên duyên từ “Phim cấp 3” kết hôn sau 7 năm bên nhau

Thứ tư, 29/03/2023 | 22:49 (GMT+7)

Từng là cặp đôi nổi tiếng 1 thời với series “Phim cấp 3”, Gino Tống và Kim Chi đã có cái kết viên mãn sau 7 năm ở bên nhau.

Vào những năm 2014-2015, Gino Tống và Kim Chi là cặp đôi nổi đình nổi đám với những bộ phim học đường đanh cho giới trẻ. Trong đó, sitcom "Phim cấp 3" được công chiếu trên YouTube là dự án đã gắn liền với tên tuổi của cả hai. 

Cả hai nảy sinh tình cảm và bắt đầu hẹn hò sau 1 năm có cơ duyên làm việc cùng nhau. Chuyện tình “phim giả tình thật” của cả hai nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ công chúng. 

Cặp đôi nên duyên từ “Phim cấp 3” kết hôn sau 7 năm bên nhau - ảnh 1

Sau 7 năm bên nhau, cuối cùng chuyện tình của Gino Tống và Kim Chi cũng có cái kết viên mãn. Trên trang cá nhân, Kim Chi hạnh phúc khoe khoảnh khắc đặc biệt từ hôn lễ khiến nhiều người bất ngờ. Dựa vào đoạn clip có thể thấy, đàng trai đã có dịp đến gia đình nhà gái ở Bến Tre để bàn chuyện cưới hỏi cho cả hai.

Cặp đôi nên duyên từ “Phim cấp 3” kết hôn sau 7 năm bên nhau - ảnh 2

Đặc biệt trong đoạn clip, cô nàng Kim Chi cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa bởi nhan sắc quá xinh đẹp. Dù đã 7 năm trôi qua, nhưng cô nàng vẫn trẻ trung, xinh xắn như thời làm mưa làm gió với Phim cấp 3. 

Cặp đôi nên duyên từ “Phim cấp 3” kết hôn sau 7 năm bên nhau - ảnh 3

Mặc dù sau thành công của series phim đình đám, Ginô Tống không còn hoạt động nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật, nhưng khán giả vẫn dành cho anh rất nhiều sự quan tâm và gửi những lời chúc phúc tốt đẹp. Những khoảnh khắc được cả hai đăng tải lên mạng xã hội trước đó cũng nhận về nhiều lượt thả tim và sự ủng hộ từ công chúng. 

Cặp đôi nên duyên từ “Phim cấp 3” kết hôn sau 7 năm bên nhau - ảnh 4
Cặp đôi nên duyên từ “Phim cấp 3” kết hôn sau 7 năm bên nhau - ảnh 5
Những lần phát cẩu lương của cả hai luôn được công chúng yêu thích
Những lần phát cẩu lương của cả hai luôn được công chúng yêu thích

Ginô Tống tên thật là Tống Phạm Minh Khánh, sinh năm 1993 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nam diễn viên từng theo học và tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh trước khi bén duyên với phim ảnh. Với nét diễn duyên dáng, dí dỏm, Ginô Tống sớm thành công trên con đường nghệ thuật.

Cặp đôi nên duyên từ “Phim cấp 3” kết hôn sau 7 năm bên nhau - ảnh 7
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: phim cấp 3   Gino Tống   Kim Chi  

Cùng chuyên mục