24h
Yeah1 News

Cặp đôi đình đám màn ảnh Thái Vill - Son cùng dàn mỹ nam Thái Lan đến Việt Nam

Chủ nhật, 10/09/2023 | 12:17 (GMT+7)

Dàn sao Thái Lan gồm Patrick Nattawat, Son Yuke, Vill Wannarot, Mile Phakphum và Apo Nattawin đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho Planet of Friends Concert.

Sáng ngày 9/9 vừa qua, 5 nghệ sĩ Thái Lan Patrick Nattawat, Son Yuke, Vill Wannarot, Mile Phakphum và Apo Nattawin đã chính thức có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho sự kiện âm nhạc “Planet of Friends Concert" vào tối ngày 10/9. 

Patrick Nattawat, Son Yuke, Vill Wannarot, Mile Phakphum và Apo Nattawin trong họp báo tại TP.HCM.
Patrick Nattawat, Son Yuke, Vill Wannarot, Mile Phakphum và Apo Nattawin trong họp báo tại TP.HCM.

Được biết sau khi đáp xuống sân bay và chính thức đặt chân đến Việt Nam vào nửa đêm, chỉ sau vài giờ nghỉ ngơi thì dàn nghệ sĩ xứ Chùa Vàng đã tham dự buổi họp báo và giao lưu cùng báo giới cũng như fan hâm mộ tại Việt Nam. 

Trong họp báo, bên cạnh các đơn vị báo chí truyền thông thì cũng có đông đảo người hâm mộ đã có mặt để gặp gỡ và giao lưu cùng dàn “trai xinh gái đẹp” Thái Lan. Nhiều bạn chuẩn bị những món quà vô cùng xinh xắn đáng yêu như nón lá, quạt giấy...dành tặng thần tượng. 

Cặp đôi đình đám màn ảnh Thái Vill - Son cùng dàn mỹ nam Thái Lan đến Việt Nam - ảnh 2
Dàn sao trang trí nón lá được fan Việt tặng.
Dàn sao trang trí nón lá được fan Việt tặng.

Đáp lại tình cảm của đông đảo người hâm mộ, các thần tượng xứ chùa Vàng luôn rạng rỡ, thân thiện và đối đáp vô cùng dễ thương. Các nghệ sĩ Thái Lan cũng tích cực học tiếng Việt và dành tặng cho các fan những câu nói tiếng Việt gần gũi. Dàn sao xứ chùa vàng cũng ký tặng lên nón lá, quạt giấy xinh xắn là những món quà mà fan hâm mộ chuẩn bị dành tặng. 

Không khí ngày càng nóng lên khi các nghệ sĩ giao lưu cùng khán giả có mặt. Patrick Nattawat, Son Yuke, Vill, Mile Phakphum và Apo Nattawin không chỉ  khoe khả năng nói tiếng Việt cực chuẩn, dàn nam thần còn khoe vẻ điển trai, nụ cười tươi cuốn hút cùng loạt hành động đáng yêu như "bắn tim" khiến fan bấn loạn. 

5 nghệ sĩ Thái Lan thân thiện giao lưu cùng người hâm mộ.
5 nghệ sĩ Thái Lan thân thiện giao lưu cùng người hâm mộ.

Ngoài dàn sao đình đám Thái Lan, khán giả cũng dành sự chú ý cho những nghệ sĩ khách mời xuất hiện tại sự kiện họp báo “Planet of Friends Concert" như: Nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương, ca sĩ Hoàng Tôn, người mẫu - diễn viên Thái Lê Minh Hiếu, người mẫu Kang Chul, nam vương Trần Thái Nhựt... Được biết “Planet of Friends Concert" sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 10/9/2023 tại Trung tâm thể dục thể thao Uỷ ban Nhân Dân Thành Phố Thủ Đức, TP. HCM.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thái Lan   mỹ nam   sao thái   nghệ sĩ  

Cùng chuyên mục