24h
Yeah1 News

Cặp đôi diễn viên vướng tin đồn ly hôn sau 4 năm cưới, nguyên nhân xuất phát từ cậu con trai quý tử?

Thứ hai, 04/12/2023 | 10:08 (GMT+7)

Hai diễn viên Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long được cho đang trong giai đoạn phân chia tài sản, chuẩn bị ly hôn sau 4 năm đám cưới.

Theo thông tin truyền thông đăng tải, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long "chiến tranh lạnh" nhiều năm qua nhưng không để lộ điều này với công chúng. Cuộc hôn nhân của cặp đôi rơi vào trạng thái không thể cứu vãn và đã quyết định ly hôn.

Cặp đôi đang trong quá trình phân chia tài sản, quyền nuôi con và các thủ tục có liên quan. Thậm chí vì danh tiếng trong giới giải trí cũng như các hợp đồng kinh tế giá trị cao, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long chỉ được thông báo ly hôn vào năm 2025.

Cặp đôi diễn viên vướng tin đồn ly hôn sau 4 năm cưới, nguyên nhân xuất phát từ cậu con trai quý tử? - ảnh 1

Cặp đôi diễn viên Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long vướng tin đồn ly hôn sau 4 năm đám cưới

Trong suốt 4 năm hôn nhân vừa qua, đây không phải lần đầu tiên Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long vướng tin đồn chia tay, tuy nhiên cặp đôi phủ nhận hoặc không lên tiếng. Với thông tin sắp ly hôn lần này cũng vậy, hai diễn viên chưa có động thái phản hồi và những đồn đoán chưa có dấu hiệu dừng lại.

Trang Sohu từ tháng 5/2023 cho biết rằng nguyên nhân khiến vợ chồng Lưu Thi Thi mâu thuẫn là việc chọn nơi học cho con trai đầu lòng. Trong khi Lưu Thi Thi muốn con học ở Bắc Kinh thì Ngô Kỳ Long hướng bé đến học tại Đài Loan. Sự bất đồng trong việc giáo dục con trai khiến hai vợ chồng không thể tìm được tiếng nói chung.

Cặp đôi diễn viên vướng tin đồn ly hôn sau 4 năm cưới, nguyên nhân xuất phát từ cậu con trai quý tử? - ảnh 2

Hai diễn viên được cho bất hòa trong việc chọn địa điểm học hành cho con trai

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi bắt đầu hẹn hò từ năm 2015, kết hôn vào năm 2019. Đám cưới của cặp đôi là sự kiện được quan tâm trong làng giải trí châu Á. Năm 2019, hai diễn viên đón con trai đầu lòng là bé Bộ Bộ chào đời.

Ngô Kỳ Long sinh năm 1970, đến từ Đài Loan. Anh nổi tiếng qua nhiều bộ phim như: Bộ bộ kinh tâm, Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Hiệp nữ náo thiên quan...Diễn viên Lưu Thi Thi sinh năm 1987, là "ngọc nữ" đình đám của màn ảnh Hoa ngữ, ghi dấu ấn trong một số dự án: Bộ bộ kinh tâm, Tú Xuân Đao, Trở về nơi tình yêu bắt đầu...Trước khi kết hôn với Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Cặp đôi diễn viên vướng tin đồn ly hôn sau 4 năm cưới, nguyên nhân xuất phát từ cậu con trai quý tử? - ảnh 3
Cặp đôi diễn viên vướng tin đồn ly hôn sau 4 năm cưới, nguyên nhân xuất phát từ cậu con trai quý tử? - ảnh 4

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi tổ chức đám cưới vào năm 2019, là một trong những cặp đôi được quan tâm của showbiz Hoa ngữ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục