24h
Yeah1 News

Cặp đôi diễn viên Thái Lan nổi tiếng Baifern Pimchanok và Nine Naphat chia tay?

Thứ hai, 24/06/2024 | 17:11 (GMT+7)

Theo truyền thông thái Lan, cặp đôi Baifern Pimchanok và Nine Naphat đã chia tay sau nhiều năm bên nhau.

Mạng xã hội và truyền thông Thái Lan mới đây rầm rộ thông tin cặp đôi Baifern Pimchanok và Nine Naphat đã "đường ai nấy đi". 

Vào chiều ngày 24/6, khi xuất hiện tại một sự kiện, nữ diễn viên Baifern Pimchanok từ chối trả lời phỏng vấn khi được hỏi về mối quan hệ với Nine Naphat. Điều này càng khiến dân tình thêm nghi vấn về chuyện tình cảm hiện tại của cả hai.

Cặp đôi diễn viên Thái Lan nổi tiếng Baifern Pimchanok và Nine Naphat chia tay? - ảnh 1

Baifern Pimchanok từ chối trả lời khi được hỏi về tin chia tay Nine Naphat

Cặp đôi diễn viên Thái Lan nổi tiếng Baifern Pimchanok và Nine Naphat chia tay? - ảnh 2

Cả hai vừa có chuyến đi đến Thụy Sĩ

Truyền thông đưa tin, Baifern Pimchanok được cho là chia tay Nine Naphat sau chuyến đi từ Thụy Sĩ trở về. Hiện tại cặp đôi chưa lên tiếng về thông tin tình yêu đổ vỡ này. Tuy nhiên người hâm mộ đang rất hoang mang, nếu thông tin này là thật, chắc hẳn sẽ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và tiếc nuối.

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi Baifern Pimchanok và Nine Naphat vướng tin đồn chia tay. Cách đây khoảng gần 1 năm, cả hai cũng được cho tan vỡ nhưng sau đó vẫn gắn bó thân thiết và ngọt ngào.

Cặp đôi diễn viên Thái Lan nổi tiếng Baifern Pimchanok và Nine Naphat chia tay? - ảnh 3

Thông tin cặp đôi chia tay khiến dân tình hoang mang

Baifern Pimchanok, sinh ngày 30 tháng 9 năm 1992, nổi tiếng với vai diễn trong các bộ phim như "A Little Thing Called Love""Friend Zone". Nine Naphat, sinh ngày 5 tháng 5 năm 1996, cũng là một diễn viên và người mẫu nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai và tài năng diễn xuất.

Cả hai gặp nhau lần đầu tiên khi cùng tham gia vào các dự án phim và sự kiện của ngành giải trí. Họ nhanh chóng trở thành bạn bè thân thiết nhờ sự tương đồng về quan điểm sống và công việc.

Tháng 12 năm 2022, sau nhiều đồn đoán từ phía người hâm mộ và báo giới, Baifern và Nine đã chính thức công khai mối quan hệ của mình. Họ chia sẻ rằng đã có những khoảng thời gian tìm hiểu nhau trước khi quyết định bước vào mối quan hệ tình cảm. 

Cặp đôi diễn viên Thái Lan nổi tiếng Baifern Pimchanok và Nine Naphat chia tay? - ảnh 4

Baifern và Nine là "cặp đôi vàng" của làng giải trí Thái Lan

Baifern và Nine thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trên mạng xã hội. Những bức ảnh và video của họ không chỉ thể hiện tình yêu sâu đậm mà còn là những khoảnh khắc giản dị, chân thành trong cuộc sống hàng ngày.

Mối quan hệ của Baifern và Nine nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ và công chúng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu đẹp và bền vững của họ. Cả hai được coi là cặp đôi vàng của làng giải trí Thái Lan, không chỉ vì ngoại hình xứng đôi mà còn vì sự chân thành và tình cảm dành cho nhau.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục