24h
Yeah1 News

Cao Thái Sơn thông báo đón con trai đầu lòng, danh tính mẹ em bé gây tò mò

Thứ sáu, 05/01/2024 | 19:40 (GMT+7)

Khán giả vô cùng bất ngờ khi Cao Thái Sơn thông báo có con trai đầu lòng sau một thời gian dài hoạt động nghệ thuật, kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Thông qua một buổi chia sẻ với giới truyền thông, Cao Thái Sơn hạnh phúc thông báo với công chúng rằng anh vừa lên chức bố. Được biết, giới tính của em bé là một bé trai. Nam ca sĩ không giấu được sự hạnh phúc khi có con ở độ tuổi 38. Về những thông tin ngoài lề, Cao Thái Sơn đã xin được giữ bí mật đến khi con của anh ra đời. Một số thông tin tiết lộ, dự kiến nam ca sĩ sẽ đón con trai vào tuần sau.

Thông tin Cao Thái Sơn đón con đầu lòng gây xôn xao
Thông tin Cao Thái Sơn đón con đầu lòng gây xôn xao

Nam ca sĩ chia sẻ: "Chờ thêm vài ngày nữa thì tất cả mọi người sẽ biết. Đó chính là tôi đã chào đón thành viên mới trong gia đình, con trai. Tôi vừa chào đón xong, tuyệt vời rồi. Cho nên đúng là năm nay tôi có tất cả rồi đấy, một năm hội tụ niềm vui, tất cả những điều tuyệt vời đã đến với tôi".

Cao Thái Sơn đã có sự chuẩn bị kỹ càng để sẵn sàng làm bố từ rất lâu. Anh trải lòng: "Tôi đã có kế hoạch có em bé từ rất lâu nhưng chưa đủ duyên. Đến bây giờ mới đủ chín chắn, bền vững, trí tuệ, suy nghĩ... Tôi nghĩ là hiện tại bản thân đã đủ sự ấm áp để đứng ở vai trò mới. Cả mẹ và chị gái của tôi đều nói là tôi đã ở một vai trò mới nên tôi càng phải gương mẫu hơn. Mình phải tự nhìn thấy tất cả mọi thứ để thay đổi".

Nam ca sĩ quyết giữ kín danh tính mẹ em bé
Nam ca sĩ quyết giữ kín danh tính mẹ em bé

Mặc dù công bố chuyện con trai đầu lòng ra đời, nhưng nam ca sĩ không hé lộ thông tin về mẹ của em bé. Giọng ca Con đường mưa không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm trong những năm hoạt động nghệ thuật. Vào đầu năm 2023, nam ca sĩ xác nhận vẫn đang độc thân, mong muốn anh sẽ yêu và được yêu. 

Trước khi thông báo về người con đầu lòng, Cao Thái Sơn từng khiến khán giả bàn tán xôn xao bởi tuyên bố đang tìm hiểu nữ diễn viên Angela Phương Trinh. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cặp đôi này nhanh chóng "đứt gánh" chỉ sau 3 ngày công khai mối quan hệ. Mặc dù xác nhận đã không còn tìm hiểu và chỉ xem nhau như tri kỉ, nhưng người hâm mộ vẫn thường bắt gặp cặp đôi đăng tải những hình ảnh thân mật. Khán giả bày tỏ sự khó hiểu trước động thái hợp - tan chóng vánh của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh.

Mối quan hệ của Cao Thái Sơn và Anglela Phương Trinh từng gây sốt cộng đồng mạng
Mối quan hệ của Cao Thái Sơn và Anglela Phương Trinh từng gây sốt cộng đồng mạng

Để làm sáng tỏ hoài nghi của công chúng, Cao Thái Sơn đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm của mình với nữ diễn viên Mùi ngò gai vào cuối năm 2023: "Tôi và Angela Phương Trinh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Chúng tôi mong mọi người đừng bận tâm đến những khía cạnh ồn ào, hãy nghĩ đến những điều tích cực thôi !".

Bên cạnh chuyện tình cảm, Cao Thái Sơn còn từng vướng những lùm xùm liên quan đến ca sĩ Nathan Lee. Những màn "khẩu chiến" của cả hai đã từng là tâm điểm khắp các mặt báo thời bấy giờ. Khi ấy, Nathan Lee mua đứt bản quyền của 7 ca khúc làm nên tên tuổi của Cao Thái Sơn. Hiện tại, Cao Thái Sơn rất muốn xin lỗi đàn anh và thừa nhận rằng mình đã có lỗi trong chuyện cũ. 

Cao Thái Sơn mong muốn gửi lời xin lỗi đến Nathan Lee sau ồn ào
Cao Thái Sơn mong muốn gửi lời xin lỗi đến Nathan Lee sau ồn ào

Anh bày tỏ tâm sự: "Bây giờ thì tôi dám nhận đó là lỗi do mình, xuất phát từ mình mà ra. Mình dám chịu trách nhiệm rằng mình là 100% nguyên nhân gây ra chuyện đó. Mình tác động đến họ , làm họ bị tổn thương hoặc khó chịu thì họ mới tác động ngược lại mình. Khi nhận ra điều đó, tôi không còn quan tâm ai nghĩ gì nữa mà chỉ muốn là người có trách nhiệm. Tôi nghĩ nếu có dịp, cơ hội để gặp nhau, chắc chắn tôi sẽ xin lỗi Nathan Lee và dành cái ôm yêu thương để cho nhau vui vẻ hơn".

Giọng ca Con Đường Mưa đã lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh
Giọng ca Con Đường Mưa đã lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh

Tạm gác lại những ồn ào trong quá khứ, Cao Thái Sơn giành hết tâm huyết cho sự nghiệp âm nhạc. Được biết, nam ca sĩ còn lấn sân sang lĩnh vực bất động sản. Anh cho biết, nhờ những năm tháng đi hát mà anh có được một số vốn để kinh doanh. Khi kinh doanh có phần thuận lợi thì Cao Thái Sơn lại có thêm kinh tế để sản xuất ra những sản phẩm âm nhạc có đầu tư, chỉn chu và chất lượng hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục